[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน

8.1

เขียนโดย PhingYanchan

วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.

  50 ตอน
  15 วิจารณ์
  66.42K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) ซึนะงากุเระ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  
 Writer talk
  ณ ซึนะทาวน์
  "อากาศสดชื่นจริงๆเลยเนอะฮินาตะ ฉันว่าไปขอกุญแจกับพี่เขาก่อนดีกว่าเห็นในใบประกาศบอกว่าเป็นตึกด้วยนี่หน่า"
  "ค่ะ..คุณ..นารูโตะ แต่ฉันว่ารอให้..พี่เขาประกาศให้เข้าแถวก่อนจะดีกว่านะคะ"
  "จริงสินะ...ฮินาตะตัวร้อนรึเปล่าหน้าเธอดูแดงๆนะ"หน้าเธอแดงเพราะนารูโตะจับมือฮินาตะอยู่ทำให้หญิงสาวหน้าแดงเป็นมะเขือเทศ
(อีตาบ้า!!ฮินาตะเขาชอบแกนะ ทำอะไรสุ่มสี่สุ่มห้าเนี่ยห๊า!!!:writer)
  "ป่ะ...เปล่าค่ะ ไม่ได้เป็นอะไรค่ะ คือ..พวก..ระ..รุ่นพี่เรียกแล้วอะค่ะไปกันเถอะค่ะ" 
  "ช่างเถอะเรื่องของพี่เขา"
  "เอ๋? (°-°?)"
  "ตัวเธอร้อนแน่ๆเลย หน้าแดงซะขนาดนี้ ไหนวัดไข้หน่อย"นารูโตะใช้หลังมือของตัวเองแตะที่หน้าผากของฮินาตะ
  "ไม่เห็นร้อนเลยนี่หน่าแล้วทำไมหน้าแดงละ??"
  "....ฉะ..ฉัน.มะ..ไม่..ปะ..เป็นไร..ละ..แล้ว..ค่ะ(°///°)" นารูโตะเล่นทีทำเอาฮินาตะพูดไม่เป็นศัพท์
  "หรอ? งั้นไปกันเถอะ" หลังจากนั้นนารูโตะก็จูงมือฮินาตะมาเข้าแถวเอากุญแจ
  "น้องมาเข้าแถวที่1ก่อนนะครับ เซ็นชื่อเป็นคู่เพื่อเป็นการยืนยันว่าน้องจะได้รับกุญแจไป เซ็นเสร็จให้ไปแถวที่2ไปรับกุญแจเลยครับ แถวที่3เซ็นว่าได้กุญแจเบอร์อะไร"เสียงของซาโซริกับเดอิดาระตอนนี้ดังมากเพราะตอนนี้เข้าแถวยังไม่เป็นแถวเลย
  "โอ้ย!!...เหนื่อยจะตายอยู่ละ ไอ้เพนช่วยกูหน่อยเสียงกูไม่มีละ ขนาดใช้โทรโข่งนะ"เดอิดาระบอกเพนแล้วยื่นโทรโข่งให้เพนแล้วเดินไปดื่มน้ำเพื่อพักเก็บเสียง
  "อะไรฟ้ะ! เหยียบเท้ากูครั้งที่แล้วยังไม่จบนะมึง"ก่อนเพนจะเปิดโทรโข่งแล้วพูด
  "น้องๆเข้าแถวให้เรียบร้อยนะครับอย่างที่พี่เดอิดาระเขาบอกให้ไปเข้าแถวตามหมายเลข
แถวที่1มีพี่คิซาเมะกับพี่โคนันคนสวยคอยบอกให้เซ็นชื่อตรงไหนยังไงนะ
แถวที่2มีพี่ฮิดันกับคาคุซึ คอยยื่นกุญแจให้อยู่
แถวที่3มีไอ้เดอิดาระ!!กับพี่ซาโซริสุดหล่อ..ตรงไหน?เซ็นเบอร์กุญแจที่ได้อยู่" เดอิดาระได้ยินที่เพนพูดก็รีบหยิบโทรโข่งอีกอันมาพูดแข่ง
  "เห้ยๆ!! คนอื่นให้เกียรติจังเลยพอถึงกูกับไอ้ซาโซรินิ คนละอย่างวะ แหงล่ะ โคนันเป็นแฟนมึงไง!" ไม่นานก็มีรองเท้าแตะลอยลงมาที่หัวของเดอิดาระเต็มๆ
  "อย่าปากเสียให้มากเดอิดาระ ถ้ายังอยากลืมตาถึงวันพรุ่งนี้!!!!!!"เสียงของโคนันมันไม่จำเป็นต้องมีโทรโข่งก็ได้นะเพราะเธอด่าพวกแสงอุษามาทุกคนไม่เว้นแต่...เพน
  "555~ช่างเหอะ ทำตามหน้าที่ของตัวเองเถอะ"
 
  20นาทีผ่านไป
  "ขึ้นไปตามชั้นของตัวเองเลยนะครับพวกพี่แจกกระดาษแผนผังของตึกซึนะทาวน์ไปหมดแล้ว ถ้าหายหาเอง แยกย้ายได้ เฮ้ยลืม!! อย่าลืมเปลี่ยนเสื้อด้วยล่ะ"
  "คร้าบ/ค่าาาา"
 
Temari talk
  "ได้กุญแจเบอร์อะไร ชิกามารุ?" นี่!!ไอ้ขี้เก๊กฉันถามนายอยู่นะเว่ยสนใจฉันหน่อยสิ
  "ห๊ะ? เมื่อกี้ว่าอะไรนะ?" นั่นไงทำความรู้จักกันเมื่อวานตอนเย็นดันโทรมาถามว่าให้เอาอะไรไปบ้าง? ฉันอยากจับนายทุ่มจริงๆเลย อยู่กับหมอนี่แล้วฉันจะเพี้ยนไปด้วยมั้ยเนี่ย (=_=)
  "เฮ่อ~..ฉันถามว่าได้กุญแจเบอร์อะไร"
  "อ๋อ..เบอร์503อะ พวกของฉันเองก็อยู่แถวนั้นด้วยเหมือนกัน"
  "งั้นก็ดี! จะได้ไปคุยกับพวกซากุระด้วย ถ้าอยู่กับนายฉันว่าต้องคุยกับอากาศเป็นเพื่อนแน่"
  "นี่ยัยบ้า! ฉันก็มีปากเหมือนคนอื่นนะแต่แค่ไม่อยากตอบแค่นั้นเอง"
  "หรอ?~นึกว่าะเป็นพวกหูตาสับปะรด แต่ปากไม่ทันคนอื่น"
  "หึ! คุยกับเธอแล้วมันน่าเบื่อซะจิงๆเลย ฉันไม่อยากเถียงด้วยหรอกนะ"
  "ฉันก็ไม่อยากเถียงกับนายเหมือนกัน"
  "เอากุญแจมา ฉันจะไขเองถือของฉันซะ!"
  "ฮึ!!"
   อีตาบ้าผู้ชายที่ไหนให้ผู้หญิงถือของแทนแล้วตัวเองมาบ่นโครตสุภาพบุรุษ ดีไม่ดีวันพรุ่งนี้นายอาจเน่าอยู่ในนี้ก็ได้ชิกามารุรู้จักฉันน้อยไปรึเปล่านะ~
  "เอามานี่ของของฉัน ฉันจะเปลี่ยนเสื้อก่อนส่วนนายเปลี่ยนทีหลัง"
  "เกี่ยวไรฉันเปลี่ยนก่อนไม่ได้หรอ?!!"
  "นี่นายเป็นผู้ชายรึเปล่าเนี่ย? หัดเป็นสุภาพบุรุษมั้งนะ"
  "เออก็ได้!"
  'ยัยนี่เหมือนแม่ไม่มีผิดสั่งแล้วฉันต้องทำ แล้วฉันจะทำตามยัยนี่ทำไมทั้งๆที่ฉันไม่อยากทำ หรือ.....บ้าไปแล้วหรอชิกามารุ!นายมันไม่สนใจกับเรื่องพวกนี้ใจเย็น'
  (ชิกามารุเถียงกับสมองของตัวเองหนุ่มไอคิว200ไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ในพายุขนาดใหญ่ที่ทำให้ตนเองไม่มีสติแล้วไปตกหลุมรักของหญิงสาวที่มัดจุกสี่จุกตามฉบับของตน: writer)
  "นี่เสร็จแล้ว ไปเปลี่ยนเสื้อซะสิ"บ้ารึไงที่มานอนห้อยหัวบนเตียงคิดอะไรอยู่รึเปล่าเนี่ยพ่อขี้เก๊ก
  "ห๊ะ?!..อ๋อเดี๋ยวไปเปลี่ยน ฉันได้ยินพวกอิโนะตะโกนเรียกเธออะ"
  "งั้นหรอ? นายก็รีบไปเปลี่ยนเสื้อด้วยล่ะ"ฉันบอกกับชิกามารุก่อนจะเดินออกมาจากห้องแล้วไปหาอิโนะ
  "ดูนานๆยัยนี่ก็น่ารักดีแหะ..."
 
Ino talk
  "อ้าว..เทมาริมาพอดีเลย พาพวกฉันทัวร์หน่อยสิ"
  "เดี๋ยวนะแก ซากุระยังไม่มาเลยนะจะรีบไปไหนยัยนั่นคู่กับซาสึเกะด้วยนะลืมแล้วหรอ?" เออว่ะลืมเลยนะเนี่ย! แต่ดีนะที่เทมาริบอกไม่บอกนี่ลืมยัยเถิกแน่ แต่ละคนก็สวยนะเนี่ย
  "ใช่แล้วค่ะ คุณอิโนะฉันเป็นห่วงคุณซากุระจังค่ะ รอซากุระจังก่อนนะคะ"
  "ระหว่างรอยัยเถิกบอกการแต่งตัวสไตล์ไหนบอกซิ?"
  "ที่ฉันละกัน ใส่แบบเสื้อลอยเห็นหน้าท้องสีม่วงกับกระโปรงสั้นสีม่วง รองเท้าส้นสูงสีขาวเป็นไงเซ็กซี่ฟรุ้งฟริ้ง มั้ย?"
  "มุ้งมิ้งมากแก ส่วนฉันชุดหมวยในงานยกน้ำชาแบบสั้นสีแดงรองเท้าส้นแบนสีแดง น่าร้ากกก" เท็นๆมาลุคหมวยๆ
  "ฉันชุดแปลกนิดนึงนะ เสื้อยืดแขนกุด กับกางเกงยีนขาสั้น รองเท้าผ้าใบสีขาวแนวห่าว"
  "ของฉันคือชุดเดรสแขนกุดกระโปรงยาวสีขาวพร้อมเสื้อคุมสีฟ้าค่ะ รองเท้าก็ส้นเตี้ยมีโบว์สีฟ้าค่ะสีรองเท้าสีขาว แนว..เอ่อ..เรียบร้อยค่ะ"
  แต่ละคนมีรสนิยมไม่เหมือนกันเลยอยากรู้จังยัยเถิกจะใส่แบบไหน
  "ส่วนฉัน..." เฮ้ย!!!!!มาแล้วทุกคนพูดปุ๊บมาปั๊บเลย ซา..กุ...ระ
  "ว๊าว!!!!"ตอนนี้ฉันและทุกคนหันไปมองอีกหนึ่งเสียงที่มาใหม่
  "ชุดเดรสหน้าสั้นหลังยาวไม่ลากพื้นแบบเกาะอกสีแดงเลือดนกปนกับเพรชปอมสีดำกับลายลูกไม้สีดำ  รองเท้าส้นสูงสีแดงเลือดสดแนวแบบสาวสวยเฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว"ฉันพูดแทนซากุระหมด
  "ขอบคุณนะอิโนะที่อธิบายแทนฉัน" ตอนนี้ฉันขอบอกว่าเธอเปลี่ยนไปจริงๆสมัยก่อนมาเป็นชุดเดรสสีชมพูอ่อนน่ารักๆไม่ก็ชุดทำงานที่คุณป้าเมบุกิหรือแม่ของเธอตัดให้เธอโดยเฉพาะเสื้อสีครีมกระโปรงยาวยันข้อเท้าสีดอกซากุระ แต่ตอนนี้มัน..มัน..มันเซ็กซี่มากกกกก(⊙o⊙)
  "ฮึ้ย!แกสวยโครต!"
  "ขอบคุณนะเทมาริ"
  "สวยมากค่ะคุณซากุระฉันมีของจะให้ค่ะ"
  "เอ๋??"
  "นี่มันแหวนทับทิมนิ!!!"
  "ค่ะ ฉันไปดูให้เลยนะคะคุณซากุระใส่คงพอดีน่าดู ฉันซื้อให้ก็เพราะคุณซากุระคอยช่วยเหลือฉันทุกอย่างเลยรวมถึงเหตุการณ์นั้นด้วยนะคะ"
  "เหตุการณ์ไหนอะ ซากุระ???" ฉันถามแบบงงๆ
  "อ๋อตอนนั้น ฮินาตะโดนพวกโรงเรียนอื่นมาตบเพราะฮินาตะสวยจนทำให้หัวหน้ามันหมันไส้จะฆ่าฮินาตะ ฉันไปช่วยทัน พอมีวิชาป้องกันตัวอยู่บ้างอะนะ เพราะฉันขอเป็นลูกศิษย์ผอ.ซึนาเดะ เขาก็มีเวลาสอนบ้างแต่ตอนนี้ฉันลืมหมดแล้วล่ะ แฮ่ๆ(^_^||)"
 "ไม่อยากจะรู้ว่าไปขอขอวิชาท่านมาเรียน" ยัยนี่น่ากลัวขึ้นทุกวันแล้วไง(-_-||)
 "ทำไมอิจฉาหรอ? ที่ไปขอวิชาจากท่านไม่ได้"อยากจะบอกว่าท่านรักแกเหมือนลูกเหมือนหลาน
 
Writer มาแล้วอีกเช่นเคย ยังไม่แน่ใจนะคะว่าจะจบตอนไหนแต่ที่รู้ๆมีตอนที่6แน่นอนจ้า แหมๆค้างไว้อย่างนี้มาจบนี่ก็แหม่งๆเนอะ เดี๋ยวมาต่อจ้า จุ๊บๆ ♡

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา