First Love รักแรก

10.0

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 09.58 น.

  17 ตอน
  0 วิจารณ์
  16.01K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 11.39 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ไอ้เพื่อน 1 และ3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เรื่องของเพื่อนที่ชื่อ 1 และ3

ตอนนั้นฉันมีเพื่อน(ชาย)คนหนึ่ง เรียกว่า 1 แล้วกัน มันเป็นหัวโจกของห้องเรียนและดันเป็นลูกเพื่อนพ่อฉันอีก เวลาอยู่ที่โรงเรียนมันชอบแกล้งฉันเป็นที่สุด แต่พอมันเจอหน้าพ่อกับแม่ฉัน แม่ง!!!  โคตรทำตัวเรียบร้อย สุภาพบุรุษเลย 

แต่! มันไม่ใช่รักแรกของฉันแน่นอน

 

รักแรกของฉันคือเพื่อนมัน เรียกว่า 2 แล้วกัน แม้จะไม่ใช่เพื่อนสนิทมันแต่ก็เป็นเพื่อนกันล่ะนะ(เพราะเราอยู่ห้องเดียวกันมา 3 ปีล่ะ) แรกๆฉันก็ไม่ได้คิดอะไรกับเขาหรอกนะ(เรียกดีกว่าไอ้1) เขามักจะชอบมาหยุดอยู่บริเวณใกล้ๆที่ฉันอยู่

และเขามักจะทำอย่างนี้อยู่บ่อยๆ มันก็เลยเกิดอาการให้ความสนใจ แต่ไม่อยากสนใจ ก็เพราะเขามักจะพูดว่า "เฮ้ย! วันนี้...(ชื่อเพื่อนผู้หญิง)... น่ารักว่ะ/สวยว่ะ" ซึ่งมันไม่เคยมีชื่อฉันเลย 

 

ทุกครั้งที่มีเวลาว่าง ไอ้1...ไอ้เพื่อนปากดี(ลูกเพื่อนพ่อ)มันก็มักจะมาล้อชื่อพ่อฉัน (ฉันเชื่อว่าทุกคนในยุคฉันต้องเคยทำ บ่งบอกอายุมาก) ด้วยความที่ฉันมันเป็นคนร้องไห้ง่าย...ง่ายมากๆ เอ๊ะอ๊ะก็ร้อง จนแม่ยกบทนางเอกเจ้าน้ำตาให้ไปครองเลยล่ะ พอโดนล้อมากก็น้ำตาซึมบ่อทรายเลยล่ะ

 

มีอยู่ครั้งนึงมันเข้ามาล้อชื่อพ่อฉัน พอฉันล้อคืนมันก็ทำท่าจะต่อยฉัน แง~ น้ำตาแตกเลยล่ะทีนี้ เพื่อน(ผู้ชาย)อีกคนก็เขามาปลอบสิ เรียกมันว่า 3 นะ ไอ้3ถึงแม้มันจะร่วมล้อด้วยทุกครั้งที่มีการล้อชื่อพ่อฉัน ตั้งแต่วันนั้นที่มันเห็นไอ้1ทำท่าจะต่อยฉัน(แต่ไม่ได้ต่อย)จนร้องไห้ มันก็ไม่เลิกล้อนะ...แต่ก็ล้อแบบขำๆ สนุกๆ ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันไม่ได้ล้อชื่อพ่อฉันเลย

 

ถ้าไม่ติดว่าฉันเจอรักแรกไปแล้วนะ ฉันอาจจะตกหลุมรักไอ้3ก็เป็นได้

 

วันที่มันเขามาปลอบ แบบโคตรแมนเลยอ่ะ... ฉันไปนั่งซับน้ำตาคนเดียวที่ระเบียงหน้าห้องเรียนช่วงคาบบ่าย (แบบร้องไห้แล้วหน้าตาน่าเกลียดเลยต้องหนีไปอยู่คนเดียว) ไอ้3ก็เข้ามาหาถามว่า "OKยัง? ไอ้1มันก็เ-ี้ยแบบนี้ล่ะ ลองไปถามเพื่อนผู้หญิงในห้องดิ ไม่มีใครเอามันหรอก แกก็รู้ว่ามันเป็นยังไง บลาๆๆๆ"

ไอ้3เริ่มพล่ามไปเลย มีสาระบ้างแต่ไร้สาระมากกว่า แต่ยังไงซะมันก็ทำให้ฉันยิ้มและหัวเราะออกมาได้ แถมตบท้ายด้วยคำถามกวนteen เรื่องชื่อพ่อฉันอีก

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา