First Love รักแรก

10.0

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 09.58 น.

  17 ตอน
  0 วิจารณ์
  15.99K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 11.39 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) กลับมาที่รักแรกของฉัน....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

เขาถือว่าเป็นผู้ชายที่หล่อคนหนึ่งของห้องเลยล่ะ มีสาวห้องอื่นมาชอบด้วย จะว่ายังไงดีล่ะ ไม่มีความรู้สึกหึงเขาเลยอ่ะ ออกจะดีใจด้วยซ้ำ(Eนี่แปลก!?) ก็แหม... แสดงว่าเขาหล่อจริงถึงมาคนชอบ แต่ก็ต้องมาพีคสุดก็ตรงที่เพื่อนในห้องเนี่ยล่ะที่มาชอบเขาและเดินมาบอกฉันด้วยว่า "เฮ้ยพวกแก! ฉันชอบ2ว่ะ"

 

ในใจตอนนั้น มาบอกฉันทำไมย่ะ อาการหึงกำเริบเลย ตั้งแต่ตอนนั้นเลยมั้งที่ทำให้ฉันไม่ค่อยชอบผู้หญิงคนนี้เท่าไหร่ ทั้งๆที่หล่อนก็ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ก็แค่ดันมาชอบผู้ชายคนเดียวกัน ก็แค่นั้น

 

มันมีอยู่แว๊บเดียว ขอย้ำว่า แว๊บเดียว จริงๆ ที่ฉันกับเขาสบตากัน

มันเป็นช่วงพักเที่ยง หรืออาจารย์ไม่อยู่ในห้องเนี่ยล่ะ ความเฮฮาของห้องจึงบังเกิด เด็กๆในห้องเรียนก็เดินกันให้วุ่นยิ่งกว่าตลาดสด-แฟชั่นลดกระหน่ำsummer saleซะอีก

 

เพื่อนๆบริเวณรอบตัวฉันก็หายเกลี้ยง ไปเกาะกลุ่มกัน นั่งหน้าห้องบ้าง หลังห้องบ้าง เล่นไพ่ยูกิกลางห้องบ้าง เหลือฉันที่เป็นเด็กเรียนคนเดียว นั่งทำการบ้านคณิตฯอยู่(เป็นวิชาที่ฉันLoveสุดๆ เกรด4เรียงมาตลอดปี) จริงๆแล้วที่ทำเพราะมีจุดประสงค์อื่น 555+ ฉันนัดกับเพื่อนแถวบ้านทั้งหญิงและชายจะไปเล่นด้วยที่สนามเด็กเล่นตอนเย็นเลยรีบทำการบ้าน กลับบ้านจะได้ออกไปเล่นเลย ความคิดดีใช่มั้ยล่ะ

 

โต๊ะเรียนของฉันอยู่ด้านในติดผนัง(โต๊ะเรียนห้องฉันจัดเป็นแถว นั่งกันเป็นคู่ๆ) โต๊ะข้างๆก็ว่างไม่มีคนนั่ง ข้างหน้าก็ไม่มี ข้างหลังก็ไม่มี 2เดินมาหยุดยืนตรงทางเดินระหว่างโต๊ะที่นั่งคู่ฉันกับอีกแถวแล้วเอามือเท้าโต๊ะไว้ จู่ๆก็ตะโกนออกไปว่า "เฮ้ย! วันนี้A(ชื่อเพื่อนผู้หญิงในห้อง)น่ารักว่ะ"

 

ในใจตอนนั้น ไอ้นี่ไปบอกน่ารักไกลๆเลยดิ! ด้วยความโมโหไงฉันเลยเงยหน้าขึ้นไปมองเขา มันเหมือนกับว่าที่เขาพูดไปเมื่อกี้เรียกร้องความสนใจจากฉันอยู่ เพราะเขาเองก็เหล่มองฉันเหมือนกัน และพอเห็นว่าฉันมองเขา เขาก็เดินไปแบบเงียบๆไม่มีการพูดอะไรต่อจากนั้น กลับเข้ากลุ่มเพื่อนเงียบๆไปเลย ซึ่งมันแปลก... เพราะถ้าเขาชมใคร เขามักจะไปวนเวียนอยู่ใกล้ๆผู้หญิงคนนั้น แต่ครั้งนี้กลับ ไม่!?

 

ช่วงบ่ายฉันก็ทะเลาะกับไอ้1 เรื่องล้อชื่อพ่อเนี่ยล่ะที่มันทำท่าจะต่อยฉัน แล้วไอ้3ก็เข้ามาปลอบ ฉันกับไอ้3คุยกันอยู่หน้าห้องเรียนตรงระเบียบอยู่นานพอสมควรเลยล่ะ

 

หลังจากวันนั้น 2ก็ไม่ค่อยตะโกนชมผู้หญิงคนไหนอีกเลย มันแปลก แปลกมาก 2-3วันแรกก็พอเข้าใจอยู่หรอกนะ สาเหตุที่2มักจะชมผู้หญิงก็เพราะผลประโยชน์ล้วนๆ

1 ถ้าผู้หญิงคนนั้นให้ลอกการบ้าน

2 ถ้าผู้หญิงคนนั้นให้ยืมของ

3 ถ้าผู้หญิงคนนั้นให้ของเล่น เช่น ไพ่ การ์ด เหรียญสะสมอะไรสักอย่าง

4 ถ้าผู้หญิงคนนั้นน่ารักและสวยจริงๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา