First Love รักแรก

10.0

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 09.58 น.

  17 ตอน
  0 วิจารณ์
  16.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 11.39 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) แฟนคนแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เข้าม.ต้นมาได้เกือบ2ปีแล้ว เพื่อนฉันก็มากขึ้น รู้จักกันแทบทุกห้องเรียนมี10ห้องก็รู้จักมันทุก10ห้อง ไม่ใช่ว่าอะไรหรอกนะ ก็แหม...คุยกันถูกคอก็ไหลลื่นเลย ฉันเริ่มมีเพื่อนสนิทเป็นผู้ชายอยู่คนหนึ่ง กลับบ้านพร้อมกันบ่อยมากๆ แรกๆก็โดนแซวว่าเป็นแฟนกัน พอมันเปิดตัวแฟนที่แท้จริงทุกคนก็ถึงบางอ้อ ไอ้4มันเป็นเพื่อนสมัยเด็กของลูกพี่ลูกน้องของฉัน พอมันเห็นนามสกุลฉันมันก็เลยเข้ามาคุยด้วยก็แค่นั้น...

 

แต่มันกับแฟนก็คบกันไปได้ไม่นาน ก็เลิกสิคะ ไม่ใช่ฉันเป็นสาเหตุให้พวกมันเลิกกันนะ เพราะไอ้รุ่นพี่หน้าหม้อขี้หลีต่างหาก ยอมรับว่ารุ่นพี่คนนั้นหล่อ อืม...โคตรหล่อเลยล่ะถ้าแทบกับไอ้4มันแล้วอ่ะ ไม่แปลกที่มันจะถูกทิ้งเพื่อไปเลือกสิ่งที่ดีกว่า

 

แต่มันก็อกหักได้ไม่นาน มีสาวคนใหม่มาดามใจมันแล้ว เอ่อ...ไม่รู้จะเรียกมันว่าหน้าหม้ออีกคนด้วยได้มั้ย? แฟนใหม่ของมันทำให้ฉันได้รู้จักกับคนๆหนึ่ง ไอ้หมอนี่มันมีเชื้อจีน ขาว ตี๋ ตาตี่ ปากอมชมพูเห็นแล้วอิจฉาเว้ย!!!

ฉัน อาตี๋ ไอ้4 และแฟนไอ้4มักจะกลับบ้านด้วยกัน หลังๆฉันมักจะกลับกับอาตี๋ตามลำพัง ไม่อยากจะคิดว่าอาตี๋ตามจีบแต่มันทำให้คิดอ่ะ รถเมล์ที่ฉันนั่งกลับบ้าน ป้ายที่ฉันจะลง(บ้านฉัน)ถึงก่อนป้ายที่อาตี๋จะลง(บ้านอาตี๋)ไป 3 ป้ายได้มั้ง? หรือมากกว่านั้น? แต่เขาก็จะลงมาส่งฉันที่ป้ายนี้ก่อนบางทีก็ไปส่งถึงหน้าปากซอยบ้าน มีขอไปส่งถึงบ้านด้วยล่ะ ไม่ได้! ถ้าพ่อฉันรู้มีหวังหัวฉันขาดออกจากบ่าแน่

 

ก่อนจบม.ต้น ฉันตกลงเป็นแฟนกับอาตี๋ คุยโทรศัพท์กัน แชทmsnหากัน สรุปคือคุยกันแทบทุกทาวที่พอทำได้ เพราะอาตี๋ไปเรียนอีกที่หนึ่งไม่ต่อที่เดียวกับฉัน เราทำแบบนี้กันอยู่เกือบปี ก่อนที่ทุกอย่างจะค่อยๆสงบลง มันเงียบลงมาก เราขาดการติดต่อจากกันไปเลย ไมมีใครโทรหาใคร ไม่มีการทักแชทอะไรไปหากันเลย คือ... แบบ...คือ...

เหมือนเรากำลังรู้แล้วว่า ถึงเวลาแล้ว เวลาที่ต้องหยุด...

 

และก่อนที่เราจะยุติความสัมพันธ์ อาตี๋ส่งmessageมาหาฉัน “เราเป็นอะไรกัน?” ความรู้สึกฉันในตอนนั้นมันนิ่งมากไม่รู้จะตอบกลับไปว่ายังไงดีเลยส่งกลับไปว่า “แล้วเราควรเป็นอะไรกัน?” messageสุดท้ายที่เราส่งไปหากันพร้อมกันมันช่างตรงกัน

 

...‘เพื่อน’...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา