เรื่องเล่าของเด็กหลังห้อง

4.3

เขียนโดย Sakameen

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 15.20 น.

  2 chapter
  0 วิจารณ์
  4,376 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559 15.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) 02

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันต่อมาฉันก็ทำทุกอย่างเหมือนกับทุกวันตั้งใจเรียนบ้างขี้เกลียจบ้างแล้วแต่อารมณ์จนถึงเวลาเลิกเรียน ฉันแทบจะหลับคาโต๊ะทันทีเพราะคาบสุดท้ายอาจารย์ดันบ่นอะไรนักหนาก็ไม่รู้ทั้งคาบ ว่าแต่ยัยนั้นจะมาหาฉันมั้ยนะ พอคิดว่าเธอจะมามั้ยฉันกลับรู้สึกเขินยังไงก็ไม่รู้นี่ฉันเป็นอะไรไปเนี่ย

"บ้าเอ้ย!!"ฉันตะโกนลั่นเพราะงุดงิดตัวเองที่เป็นอะไรก็ไม่รู้

"เสียงดังไปแล้วนะเมย์"มิ้นพูดขึ้นพร้อมกับยื่นหน้ามาเข้ามาใกล้ๆ

"ม..มาตั้งแต่เมื่อไหร่"ฉันถาม เอาหน้ามาใกล้ไปแล้วนะยัยบ้าา

"มีไข้เหรอ หน้าแดงเชียว"พูดจบเธอก็เอาหน้าผากมาแปะหน้าผากฉัน

"ท..ทำอะไรของเธอน่ะถอยออกไปเลยนะ"ฉันตะโกนพร้อมลุกขึ้นก่อนรีบถอยหลังไปติดกำแพงห้อง

"ไข้ก็ไม่มีนี่นา เป็นอะไรรึเปล่า"เธอแตะหน้าผากตัวเองก่อนจะหันมาถาม

"ธ..เธอนั้นแหละ จ..จู่ๆก็เอาหน้าผากมาแตะหน้าผากฉันทำไม"ฉันแทบจะพูดไม่เป็นภาษาตอนพูดกับเธอ

"วัดไข้ไง ไม่รู้จักเหรอ"เธอตอบพร้อมทำหน้าซื่อ

"ว..วัดไข้เหรอ บ..แบบนี้งั้นเหรอ"

"อือ"

"ย..ยัยบ้า"ฉันตะโกนใส่พร้อมกับผลักเธอ แต่ฉันกลับเสียหลักล้มไปพร้อมกับเธอก่อนที่ริมฝีปากของฉันไปประกบกับปากของมิ้นต์

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา