Sanrio รักวุ่นๆของหนุ่มซานริโอ!

-

เขียนโดย Lkung

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 21.48 น.

  3 ตอน
  6 วิจารณ์
  5,508 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559 17.54 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เพื่อน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

บทที่หนึ่ง

เพื่อน

ก่อนวันเปิดภาคเรียนหนึ่งวัน...

     

ก่อนเปิดภาคเรียนหนึ่งวัน...

     “โควตะคุงงงงงง”

     ผมหันไปตามเสียงเรียกและพบกับยูเพื่อนของผมที่กำลังยืนโบกอยู่กับกลุ่มเพื่อนอีกสามคนที่กำลังยืนรออยู่หน้าร้านคาเฟ่ซานริโอที่นัดกันไว้

     ผมรีบวิ่งไปหายูทันทีที่ได้ยินเสียงเรียก และไปถึงที่หน้าร้านอย่างรวดเร็วพร้อมกล่าวขอโทษทุกคนที่มาสาย

     “ขอโทษนะที่มาสายพอดีมั่วแต่ทำเจ้านี่น่ะ แหะๆ^^;;”

     ผมพูดพร้อมทั้งยื่นที่นำมาด้วยให้พวกเขาดู

     “นายมาสายเพราะมั่วแต่ทำเจ้าพวกนี้เนี้ยนะ-_-;;”

      ‘ชุนซึเกะ’พูดพร้อมหยิบตุ๊กตาซานริโอที่จับมือกันออกมาจากถุงกระดาษที่ผมเอามาด้วย

      “อือ ก็ฉันอยากให้พวกเราเป็นเพื่อนกันตลอดไปนินา ก็เลยนั่งทำตั้งแต่เมื่อวานแล้วล่ะ อันนี้ของมายเมโล่ อันนี้ของลาล่า ส่วนอันนี้ของซินาม่อนนะ”

     ผมพูดพร้อมทั้งหยิบตุ๊กตาซานริโอที่อยู่ในถุงกระดาษออกมาให้ทุกคน

     “ว้าว! ขอบคุณมากเลยนะครับที่ทำมาให้ผม ผมชอบมากเลย><”

     ลาล่าพูดพร้อมทั้งแสดงท่าทางดีใจ

     “ขอบใจมากเลยนะพอมพอม”

     “ไม่เป็นไรหรอก แค่เรื่องเล็กน้อยเอง^^”

     ถ้าถามว่าทำไมพวกผมถึงมาเป็นเพื่อนกันได้ละก็...ต้องย้อนกลับไปสิบสามปีก่อน

สิบสามปีก่อนที่โรงเรียนอนุบาลเนโกะเนโกะ

     ‘เด็กๆจ๊ะเงียบๆหน่อยจ๊ะคุณครูจะจัดกลุ่มให้นั่งเรียนแล้วนะจ๊ะ’

     คุณครูพูดพร้อมทั้งกวาดตาอ่านรายชื่อในกระดาษและกำลังจัดกลุ่มนักเรียนเพื่อที่จะได้ให้เด็กๆทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ในห้อง

     ‘เอาล่ะจ๊ะ กลุ่มที่หนึ่งมี ฮาเซกาวะ โควตะคุง มิซึโนะ ยูคุง นาชิโนะมิยะ เรียวคุง มินาโมโตะ เซอิจิโร่คุง แล้วก็โยชิโนะ ชุนซึเกะคุงจ๊ะ’

กลับมาที่ปัจจุบัน... ก็ตามนั้นแหละครับ จนถึงตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่และอาจจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป

     อ่า...ใช่ๆผมลืมแนะนำตัวแล้วก็เพื่อนๆสินะ ผมชื่อ ฮาเซกาวะ โควตะ หรือพอมพอม ส่วนคนที่ทักผมตอนต้นเรื่องชื่อ มิซึโนะ ยูหรือมายเมโล่ ส่วนคนที่พูดกับผมเมื่อกี้ชื่อ โยชิโนะ ชุนซึเกะ หรือคิตตี้ คนที่ผมเรียกว่าลาล่า ชื่อ นาชิโนะมิยะ เรียว ส่วนคนสุดท้ายที่พูดชื่อ มินาโมโมตะ เซอิจิโร่ หรือซินาม่อน รวมพวกผมทุกคนก็จะเป็นแก๊งซานริโอสุดหล่อ!(?)

----------------------------------------------------------------------------------

มาสั้นๆได้ใจความอีกแล้ว-----แค่ก//โดนโบก คำบรรยายนี่แถบไม่ค่อยมีเลย ทำไมน่ะเหรอ คิดคำบรรยายไม่ออกไง! // โดนตบ ติชมได้นะฮะ เจอกันใหม่ตอนหน้า:3

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา