ยัยตัวดีกับนายสุดแสบ

-

เขียนโดย Nipa

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 09.45 น.

  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,788 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม พ.ศ. 2559 19.37 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ความจริง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

   "จูเลีย จูเลีย ตื่นได้และจ๊ะ"เสียงของคุณioevนี้

  พอตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองไม่ได้อยู่ที่ร้านหนักสือ ด้วยความตกใจก็เลยคุณioevว่า

   "ที่นี้ที่ไหนค่ะ" 

   "บ้านของฉันเองจ๊ะ"

      ห๊า!!!

  ฉันตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นและฉันคิดว่าฉันหน้าจะฝันไปทั้งเรื่องที่เราเห็นเจฟ เดอะ คิลเลอร์ ฉันเลยถามคุณioevว่า

  "ไงเรื่องทั้งหมดคงจะเป็นความฝันแน่"

   คุณioevมองหน้าฉันแบบงงและคุณioevก็หัวเราะขึ้นและพูดว่า

  "เรื่องทั้งหมดเป็นความจริงจ๊ะ"

    เอ๊ะ!!!

  "ไง ฉันขอความจริงจากปากของคุณioevจะได้ไหนค่ะ"

  "จ๊ะ"

  "เรื่องทั้งหมดก็คือฉันได้พาเธอมาโลกของเรา"

  "หมายความว่า"

  "ใช่จ๊ะ"

  "ที่นี้คือบ้านของตระกูลของเธอจ๊ะ"

  ที่นี้คือบ้านของฉันเหรอ ตั้งแต่เกิดฉันก็ไม่เคยเห็นบ้านตนเองเลย ถึงจะตกใจจนพูดไม่ออกก็ตามแต่ก็ดีใจที่ได้เห็นตนเอง แต่มีบ้างสิ่งมันเข้ามาในหัวของเรา

  "คุณioevค่ะ"

  "จ๊ะ"

  "แล้วเจฟ เดอะ คิลเลอร์ เข้ามาเกี่ยวอะไรกับหนูค่ะ"

  "ก็สเลนเดอร์แมนบอกให้เขาเอาดอกไม้มาให้จ๊ะ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเธอแน่จ๊ะ"

  ฉันตกใจกับคำพูดของคุณioevที่เขาพูดถึงสเลนเดอร์แมน ด้วยความตกใจฉันเลยพูดไปแบบไม่คิดว่า

  "คุณioevเป็นของสเลนเดอร์แมนเหรอค่ะ"

  "จ๊ะ"

  ด้วยคำตอบของคุณioevทำให้ฉันรู้เลยว่าคุณมีความลับปกปิดไว้เยอะ

  "คุณioevครับ ผมเอาดอกไม้มาให้ครับ"

  ฉันได้ยินเสียงผู้ชายเรียกคุณioevด้วยน้ำเสียงสุภาพ พอหันหน้าไปทางประตูก็ตกใจกับใบหน้าของเขาเพราะเขาคืออายเลส แจ็ค

(ตอนที่3จบแล้วจ๊ะ)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา