ยัยตัวดีกับนายสุดแสบ

-

เขียนโดย Nipa

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 09.45 น.

  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,915 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม พ.ศ. 2559 19.37 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ความจริง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   "จูเลีย จูเลีย ตื่นได้และจ๊ะ"เสียงของคุณioevนี้
  พอตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองไม่ได้อยู่ที่ร้านหนักสือ ด้วยความตกใจก็เลยคุณioevว่า
   "ที่นี้ที่ไหนค่ะ" 
   "บ้านของฉันเองจ๊ะ"
      ห๊า!!!
  ฉันตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นและฉันคิดว่าฉันหน้าจะฝันไปทั้งเรื่องที่เราเห็นเจฟ เดอะ คิลเลอร์ ฉันเลยถามคุณioevว่า
  "ไงเรื่องทั้งหมดคงจะเป็นความฝันแน่"
   คุณioevมองหน้าฉันแบบงงและคุณioevก็หัวเราะขึ้นและพูดว่า
  "เรื่องทั้งหมดเป็นความจริงจ๊ะ"
    เอ๊ะ!!!
  "ไง ฉันขอความจริงจากปากของคุณioevจะได้ไหนค่ะ"
  "จ๊ะ"
  "เรื่องทั้งหมดก็คือฉันได้พาเธอมาโลกของเรา"
  "หมายความว่า"
  "ใช่จ๊ะ"
  "ที่นี้คือบ้านของตระกูลของเธอจ๊ะ"
  ที่นี้คือบ้านของฉันเหรอ ตั้งแต่เกิดฉันก็ไม่เคยเห็นบ้านตนเองเลย ถึงจะตกใจจนพูดไม่ออกก็ตามแต่ก็ดีใจที่ได้เห็นตนเอง แต่มีบ้างสิ่งมันเข้ามาในหัวของเรา
  "คุณioevค่ะ"
  "จ๊ะ"
  "แล้วเจฟ เดอะ คิลเลอร์ เข้ามาเกี่ยวอะไรกับหนูค่ะ"
  "ก็สเลนเดอร์แมนบอกให้เขาเอาดอกไม้มาให้จ๊ะ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเธอแน่จ๊ะ"
  ฉันตกใจกับคำพูดของคุณioevที่เขาพูดถึงสเลนเดอร์แมน ด้วยความตกใจฉันเลยพูดไปแบบไม่คิดว่า
  "คุณioevเป็นของสเลนเดอร์แมนเหรอค่ะ"
  "จ๊ะ"
  ด้วยคำตอบของคุณioevทำให้ฉันรู้เลยว่าคุณมีความลับปกปิดไว้เยอะ
  "คุณioevครับ ผมเอาดอกไม้มาให้ครับ"
  ฉันได้ยินเสียงผู้ชายเรียกคุณioevด้วยน้ำเสียงสุภาพ พอหันหน้าไปทางประตูก็ตกใจกับใบหน้าของเขาเพราะเขาคืออายเลส แจ็ค
(ตอนที่3จบแล้วจ๊ะ)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา