แล้วเเต่จะคิด

5.8

เขียนโดย Danchan

วันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.06 น.

  2 ตอน
  4 วิจารณ์
  4,073 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559 11.45 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เพื่อนเลว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    เคซี่และอดัมเสียใจมากที่อลิซไม่ใช่คนเดิม เคซี่"อดัม เราเป็นเเค่คนจนมันผิดด้วยหรอ และทำไมเธอต้องโว้ยวายใส่เราด้วยละ" อดัม "ไม่ผิดหรอก อลิซเธอเองก็ไม่ได้รวยอะไรนักหนาหรอก ถ้าก็เเค่มีแฟนเป็นคนมีตังเท่านั้นเองที่เธอโว้ยวายใส่พวกเราเธออาจจะโมโหใครอยู่ก็ได้" เคซี่ "เเล้วถ้าอลิซไม่ได้รวยนักหนา ทำไมอลิซถึงทำเป็นจำคนจนๆอย่างเราไม่ได้ละทำไมกับพวกเราเธอโว้ยวาย แต่กับเพื่อนๆที่นั่งกับเธอทำไมเธอพูดเพราะมาก" อดัม"เธอคงรังเกลียดพวกเราละมั่ง เธอไม่เหมือนเมื่อก่อนเธอไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปแล่ว พวกเราเลิกยุ่งกับเธอกันเถอะ" เคซี่" ใช่เราว่าเลิกยุ่งกับเธอเถอะ"
     หลังจากนั้นอดัมและเคซี่ก็เเยกย้ายกันกลับบ้าน พออดัมกลับถึงบ้านอดัมก็คิดในใจว่า"จะบอกเคซี่ดีไหมน่าาว่าเราชอบเธอ"อดัมตัดสินใจแล้วว่าพรุ่งนี้จะบอกกับเคซี่ว่าอดัมชอบเคซี่ และอดัมจะขอเคซี่เป็นแฟน หลังจากนั้นอดัมก็เข้านอน
     พอวันรุ่งขึ้นอดัมก็แต่งตัวหล่อมาก เเละได้โทรไปถามเคซี่ว่า"เคซี่ ว่างป่าว"เคซี่"ว่างสิ ทำไมหรอ" อดัม" เออ...เราจะชวนเคซี่ไปทานข้าวด้วยกันน่ะได้หรือป่าว"เคซี่"ได้สิ" หลังจากนั่นทั้งสองคนก็ไปทานข้าวด้วยกันอย่างมีความสุขเเละอดัมก็บอกเคซี่ว่า"เคซี่เรารักเคซี่นะ" เคซี่ตกใจและเขิลมาก"จิงหรอ"อดัม"จิงสิ เป็นแฟนกันไหม " เคซี่ "ไม่...ไม่ปฎิเสธ"หลังจากนั้นทั้งคู่ก็อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา