sakito's gang variosness show

-

เขียนโดย คุกกี้คามุอิ

วันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.34 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,156 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559 01.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ดุ เด็ด เผ็ด มัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

บีออซ -"อ้าว ไอ้ซากิโตะ(คุกกี้คามุอิ)ทำไมกระทู้นี้เป็นชื่อฉันล่ะ"

ซากิโตะ -"โทษที ความจริงฉันเขียนคำร้องเรียนแล้ว ว่าขอเปลี่ยนเป็น คุกกี้คามุอิ แต่ทีมงานไม่เปลี่ยนให้น่ะ"

บีออซ -"เดี๋ยวก็มีคนเข้าใจผิด ฉันไม่ใช่คนรับผิดชอบกระทู้คุกกี้คามุอินะโว้ย"

ฟังค์พังค์ -"ตกลงเอ็งชื่ออะไีรกันแน่ ก้อย? บอซซ์? กี้?"

ซากิโตะ -"ชื่อก้อยนั่นพ่อแม่ตั้งให้แต่ไม่ชอบ อยากให้เรียกกี้มากกว่า"

บีออซ -"คนอะไีรไม่รู้ชื่อขี้ น่าเกลียดชะมัด"

ซากิโตะ -"กี้เฟ้ย แล้วอย่าเรียกกี้คินล่ะ เพราะฉันไม่เคยกิน"

บีออซ -"ฮ่าๆๆๆ เอาล่ะครับทุกท่าน เชิญชมการแสดงตลกของคณะเรา 4 guys วันนี้มีสมาชิกพิเศษเพิ่มขึ้นอีกสักสองสามท่าน เชิญพบกับน้องไก่โต้ง (เคสึเกะ อะรารางิ)  ดุ๊กติ๊ก อีโต้ และน้องบิ๋ม (อมปุ คิวท์)

ไก่โต้ง -"สวัสดีทุกท่าน ผมกุ๊กไก่ หน้าตาหล่อเหมือนบีม กวี บางท่านก็เรียกผมว่าบีมครับ เอ่อ วันนี้ได้รับเกียรตืเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาแสดงตลก ไอ้ซากิโตะมันคงอยากทำมาหากินมั้ง มันก็เลยตั้งคณะตลกกับพวกพี่....ไอ้ห่าตาตี่บีออซเนี่ย"

ซากิโตะ -"เฮ้ย เรียกพี่บีออซดีดีสิ"

บีออซ -"ไก่โต้งนิสัยไม่ดี ไม่ต้องให้เงินมัน"

ไก่โต้ง -"แต่ฉันเป็นคนคิดไอเดียได้มากกว่าแกอีกไอ้บีออซ"

บีออซ -"หนอย ไอ้แ่ว่นนี่"

บิ๋ม -"เฮ้ย อย่าทะเลาะกันสิ อยู่คณะเดียวกันแล้วก็พูดจาดีดีให้กันบ้าง อาค่ะ ดิฉันอมปุ สาวแว่นผมสั้นนักศึกษาแพทย์ใกล้จบแล้ว ดิฉันติดความน่ารักระดับโลกค่ะ มีครอบครัวแล้ว แต่ซากิโตะไม่ทราบความจริงว่าดิฉันเป็นภรรยาใคร เพราะเขาโง่มาก" ่ ซากิโตะ -"........"

บีออซ -"ขอโทษนะน้องบิ๋มอมปุ เธอชอบคนๆนั้นจริงๆเหรอเนี่ย พี่อุตส่าห์จีบตั้งนาน ไหงทำไมถีงเป็นแบบนี้ได้"

ซากิโตะ -"เห็นว่าบิ๋มเป็นแฟนกับไก่โต้งตอนมัธยม พอโตขึ้นก็มีครอบครัวกับไก่โต้ง"

บิ๋ม -"ไม่ใช่ค่ะ"

ซากิโตะ -"อ้าว!?"

ไก่โต้ง -"แกไม่รู้จริงๆหรอว่าบิ๋มรักใคร แต่ฉันขอบอกว่าครอบครัวน่ะ ไม่ใช่ฉันหรอก แต่ฉันไปแย่งเขามา ไอ้กี้ แกไม่รู้เหรอว่าบิ๋มรักฉันอยู่"

ซากิโตะ -"จริงดิ แล้วผู้ชายในอุดมคติของหล่อนล่ะ"

ไก่โต้ง -"ก็เห็นแก่ตัว คลั่ง โง่ งี่เง่า มีแต่ทางลบอย่างฉันเนี่ยแหละที่บิ๋มหรืออมปุชอบอยู่"

บีออซ -"ฉันไม่มีวันยกอมปุให้แกหรอก"

ไก่โต้ง -"อะไรบีออซ ยุ่งกับอมปุไม่เข้าเรื่อง อมปุเขาอยู่กับฉันแล้ว แกอย่ามายุ่งกับอมปุได้ไหม"

หนอย!!!

ดุ๊กดิ๊ก -"เอาล่ะๆ พวกผู้นำชาวนา อย่าทะเลาะกัน เรามาร่วมแสดงตลกให้ทุกท่านได้ขำหน่อย สวัสดีครับ ผม ดุ๊กดิ๊ก หรือหมาป่าโง่ ไอคิวต่ำ"

ซากิโตะ -"เออน่ะ โง่กว่าฉันอีก ไอ้ไก่โต้ง แกรู้ไหมไอ้ดุ๊กดิ๊กเลี้ยงลูกบาสยังไง มันเอาขวดนมมาว่ะ ฮ่าๆๆ เฮ้ย ตอนไปเล่นบันจี้จัมพ์นะ เชือกมันขาดแล้วมันก็กลับขึ้นมาเล่นใหม่โดยอ้างว่า พลาด เชือกขาด เอาใหม่"

ไก่โต้ง -"เล่นบันจี้จัมพ์แล้วเชือกขาด มันไม่ตายหรอน่ะ"

ซากิโตะ -"เออดิ มันไม่ใช่คนเหมือนพวกเราหนิ"

ดุ๊กดิ๊ก -"ฉันเป็น(ตัวงี่เง่า)หมาป่าแล้วหนักส่วนไหนเหรอ เดี๋ยวก็กินเนื้อมนุษย์โชว์กลางเวทีหรอก"

สตีเฟน -"ฮ่าๆๆ ใครตอบคำถามตลกๆได้มากที่สุดในกลุ่ม"

ซากิโตะ -"ไอ้ไก่โต้ง มุขเกือบทั้งหมดเป็นของมันน่ะ มันคิดมุขได้มากมาตั้งแต่มัธยมแล้วน่ะ"

สตีเฟน -"งั้นขอถามน้องไก่โต้งหน่อย ปลาอะไรควายงง"

ไก่โต้ง -"ไม่ตอบหรอก ปล่อยให้พี่งงเล่น"

สตีเฟน -"ปลาอะไรปากกว้าง"

ไก่โต้ง -"ปลากระป๋อง เพราะมันคือปลากระป๋องเปิดฝา~~ ไอ้บ้า!!!"

ซากิโตะ -"เออ เก่งหนื แล้วแกรู้ไหมพระอะไรมองไม่เห็น"

ไก่โต้ง -"ไม่ใช่พระอภินิหาร มันคือพระแอบ"

ซากิโตะ -"โอเค ต่อไปฟังคำถามให้ดี ปลาอะไรควายงง"

ไก่โต้ง -"มีคนถามแล้วยังจะถามอีกเหรอ ก็ปลาหมอไง ฮ่าๆ ไอ้กี้งง"

ซากิโตะ -"ผิด คำตอบคือ พระแอบ"

ฟังค์พังค์ -"เฮ้ย ตูงงยิ่งกว่าปลาอีกเว้ย"

ไก่โต้ง -"มันจะเป็นพระแอบได้ไง ก็ถามถึงปลา"

ซากิโตะ -"ก็เพราะมันเป็นพระแอบเปิดฝา~~~"

ไก่โต้ง -"พระแอบเปิดฝา~~ ผระแอ้บ!!!!"

บีออซ -"เอ่อ ไอ้ซากิโตะ นี่มันไม่ใช่มุขแล้ว นี่มันปัญญาอ่อนแล้ว"

ซากิโตะ -"พี่บีออซ ขอบุหรี่หน่อย"

บิ๋ม -"ตายแล้วไอ้กี้ กี้ยังไม่เลิกบุหรี่อีกเหรอเนี่ย อ้าวเฮ้ย พี่ดุ๊กดิ๊กก็เอากะเขาด้วย"

ซากิโตะ -"สูบบุหรี่มันไม่ได้แปลว่ากลายเป็นคนเรียนไม่เก่ง ฉันเนี่ยเริ่มลองเพราะเคยเรียนคณะสัตวแพทย์ครึ่งเทอม เคยเห็นพวกนั้นสูบบุหรี่ทั้งๆที่เป็นพวกหัวกะทิ ตอนลองครั้งแรกฉันซื้อบุหรี่สามตัวที่รามคำแหงนะ ต่อจากนั้นไม่กี่วันไปซื้อเป็นซองมา พอลองสามตัวต่อกัน กลายเป็นโรคติดบุหรี่ำไปเลย แถมไม่มีประโยชน์อะไรเลยอะ"

ฟังค์พังค์ -"พี่ว่าจิ๊กโก๋อย่างพี่สูบจัดแล้วนะ ไอ้ซากิโตะมันสูบจัดกว่าพี่อีก"

ซากิโตะ -"ช่วยไม่ได้ ฉันเป็นนิโคตินลิซึม สติ สมองเนี่ยพังหมดแล้ว"

ไก่โต้ง -"สูบบุหรี่แบบเนียะ สาวๆไหนเขาจะมาชอบ" ั ซากิโตะ -"ก็ไม่มีใครชอบฉันอยู่แล้วหนิ แกไม่ลองก็ดีแล้ว มันโคตรทรมานเลยว่ะ แต่ฉันยังไม่ได้เลิกเพราะฉันจะมีแรงบันดาลใจให้เลิกได้ตอนที่ฉันแต่งงานกับอมปุเนี่ย"

โออิชิ -"เฮ้ยๆ พูดอะไร เขามีลูกแล้ว โอ้ย"

บีออซ -"เฮ้ย สามีอมปุ(โออิชิ)โดนต่อย"

ซากิโตะ -"ไอ้หัวโต เอ็งโผล่มาทำห่าอะไรวะ ฉันโมโหนะเว้ย"

ไก่โต้ง -"ทำไมวะ?"

ซากิโตะ -"ก็ไอ้ห่าหัวโตหรือโออิชิ โอรีโอ้ โอเล่เนี่ย มันทิ้งฉันไปหาไก่โต้ง แต่มันไม่เคยเล่าเรื่องอมปุให้ฉันฟังเลยอะดิ ฉันจะได้รู้จากมันตรงๆว่า อมปุยังเป็นแฟนไก่โต้งอยู่หรือเปล่า ขอซักทีเถอะ"

บิ๋ม -"อย่านะกี้ ถ้ากี้รู้ความจริงแล้วควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้เขาถึงไม่ยอมบอกความจริง"

ฟังค์พังค์ -"อมปุระวัง"

บิ๋ม -"กรี๊ดดดดดดด"

ซากิโตะ -"ขะ ขอโทษ เป็นอะไรหรือเปล่า"

ไก่โต้ง -"ไอ้กี้ หมัดแกไปโดนอมปุ ไอ้บ้าเอ๊ย เปลี่ยนใหม่ๆ เปลี่ยนเป็น ตบจูบๆๆ"

บิ๋ม -"จุ๊บ"

ซากิโตะ -"จุ๊บ........"

...........

ซากิโตะ -"เข่าอ่อนเลยว่ะ ความรู้สึกนี้ ฉันขอบอกละกัน ฉันเคยมีประสบการณ์พาผู้หญืงเข้าห้องเช่า ฉันได้จูบเขา แต่ฉันเสียดายที่ฉันโง่ไม่ได้มีอะไรกับเขา ฉันมีโอกาสแต่โง่ โง่จริงๆ พอฉันออกจากห้องไปเข้าห้องน้ำนะ ผู้หญิงมันก็หนีไปพร้อมขโมยมือถือพานาโซนิคไปว่ะ"

ไก่โต้ง -"หืม จริงเหรอ"

ซากิโตะ -"เออดิ ฉันโง่เองที่ไม่ทำอะไรกับผู้ให้ท่า"

โออิชิ -"แกจะต้องเป็นเกย์"

ซากิโตะ -"ไอ้หัวโต แกน่ะ ตอนลับหลังแกโคตรเลวเลย แกไม่ใช่คนดีอย่างที่แกทำต่อหน้าฉัน แกทิ้งฉันไปเอง ไปอยู่กับไก่โต้ง แล้วก็แกล้งคบฉันไปงั้นๆแหละ ฉันสงสัยมานานแล้วว่าแกน่ะ เป็นสามีอมปุหรือเปล่า แกก็เอาแต่ปฏิเสธ บางคนก็บอกฉันว่าสามีอมปุไม่ใช่ไอ้ไก่โต้ง"

บีออซ -"พอแล้วซากิโตะ ใจเย็นๆ เรื่องใจผู้หญิงนี่พี่ช่วยอะไรไม่ได้นะเว้ย สรุปคือแกรู้ความจริงใช่มั้ยว่าสามีอมปุคือหัวโต เพื่อนมึงเองน่ะ ไม่ใช่พี่พีเคหรือพี่ชายแก และไม่ใช่ไก่โต้ง ถ้าแกรู้ความจริง แกอย่าแสดงอาการออกมา ผู้้หญิงจะยิ่งหนีเข้าไปใหญ่"

ซากิโตะ -"ฉันเก็บอาการเอาไว้ก็ได้ บิ๋ม ถ้าเธอแต่งกับฉัน กรุณาเอาลูกเธอไปให้หัวโตดูแลด้วย ฉันไม่เคยมีลูก"

บิ๋ม -"อ้าว กี้คิี้ดแบบนี้แสดงว่ากี้ไม่เคยมีลูกกับ......เฮ้ย จริงเหรอเนี่ย ทำไมฉันเข้าใจว่ากี้มีลูก"

บีออซ -"อ้าว เดี๋ยวก่อน เรื่องยัยพลอยน่ะเหรอ เฮ้ยยัยพลอยมีลูกแล้วเหรอซากิโตะ"

ซากิโตะ -"ฉันไม่รู้เว้ย เพราะฉันไม่เคยยุ่ง ถ้าเขามีก็ไม่ใช่ลูกฉันน่ะ ลูกใครวะไม่มีพ่อ ฝืมือไอ้ไก่โต้งเปล่าวะ"

ไก่โต้ง -"ไอ้บ้า อย่าโยนมาที่ฉัน ฉันเคยหลอกยัยพลอยก็จริงแต่ฉันไม่ทำถึงขนาดนั้น ฉันว่าฝืมือพี่พีเค?ใช่เปล่าหว่า?"

ดุ๊กดิ๊ก -"พอๆ เลิกเถียงเรื่องไร้สาระสักที เถียงกันไปเถียงกันมา ปวดฉี่ว่ะ"

ฟังค์พังค์ -"เชิญด้านล่างเวที ถอดกางเกงแล้วฉี่ให้ผู้ชมดู"

ดุ๊กดิ๊ก -"แล้วแกกล้าเปล่าล่ะ"

ฟังค์พังค์ -"ไม่อะ ขอผ่าน"

ดุ๊กดิ๊ก -"แล้วจะพูดทำไมวะ"

สตีเฟน -"ไอ้ฟังค์พังค์มันคิดว่าดุ๊กดิ๊กหน้าด้านมั้ง"

ดุ๊กดิ๊ก -"เหรอ? เหอๆๆๆๆๆ"

ซากิโตะ -"ไก่โต้ง กระดานอะไรห้อยโหนได้"

ไก่โต้ง -"กระดานทาร์ซอ"

ซากิโตะ -"มันเก่งว่ะ ปลาโลมาเกิดมาจากปลาอะไร"

ไก่โต้ง -"ปา โล มิ"

ซากิโตะ -"ชิ ตอบได้หมดเลยแฮะ มดกับยักษ์ต่อสู้กัน ทำยังไงให้มดชนะยักษ์ ก๊ากกกกกกกก"

ไก่โต้ง -"ปัญหาเชาวน์อันนี้ยังขำอยู่อีกเหรอเนี่ย ก็ทำให้ยักษ์มันแพ้ไง"

ซากิโตะ -"ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก"

สตีเฟน -"มันไม่ใช่ปัญหาเชาวน์ครับ มันเป็นปัญหากวนส้มจีนมากๆครับ"

บีออซ -"ไอ้มุขปัญญาอ่อนนี่ไอ้ซากิโตะมันขำอยู่คนเดียว คนอื่นเขาเฉยๆกัน ไก่โต้ง ผีอะไรน่ายกย่อง"

ไก่โต้ง -"ผีจะเป็นคนดม"

บีออซ -"รู้อีก พี่คงต้องนับถือมันทางด้านนี้เลย"

ซากิโตะ -"แต่มันตอบคำถามผมผิดด้วยล่ะพี่บีออซ"

บีออซ -"ไอ้ปลาอะไรควายงงคำตอบคือพระแอบนั่นมันปัญญาอ่อนแล้ว มันไม่ใช่มุขเฟ้ย"

ซากิโตะ -"อ้าวเหรอ เหอๆๆ"

บีออซ -"ทุกคนเคยเล่น akinator ไหม เป็นเกมส์ทายใจเรา ตอบตัวละครที่เราใบ้ได้"

ซากิโตะ -"หลังปีใหม่ผมลองเล่นดู มันรู้จักwreck it ralhp ด้วยล่ะ"

บีออซ -"เดี๋ยวผมจะเล่นให้ดู"

akinator -"ตัวละครของคุณหล่อหรือเปล่า?"

บีออซ -"น่าจะใช่"

akinator -"อืม ตัวละครคุณมันค่อนข้างจะ.....เชี่ยๆหน่อยใช่เปล่า"

บีออซ -"เออ ใช่"

akinator -"f-uk of"

บีออซ -"เฮ้ย I think of ไม่ใช่ f-uk of"

akinator -"ซากิโตะ คามุอิ"

บีออซ -"ถูกต้อง!!!!!!!"

ซากิโตะ -"เฮ้ย คำตอบคือฉันได้ไงฟะ"

บิ๋ม -"ฮ่าๆๆๆๆ เชี่ยๆหน่อย"

ไก่โต้ง -"ฮ่าๆๆๆๆ เออกี้ ชวงนี้การ์ตูนนายพัฒนาขึ้นบ้างเปล่า"

ซากิโตะ -"ไม่ว่ะ ฉันไม่มีหัวศิลป์พอ"

ไก่โต้ง -"อ๋อเหรอ ไหนแกลองทำ 4koma ฮาๆ มาอันนึงซิ"

ซากิโตะ -"ช่องแรก ฟักทอง ช่องที่สอง ซูเนะโอะบอกว่าน่ากินจัง ช่องที่สาม ซูเนะโอะบอกว่า แหยะ ช่องที่สี่ ซูเนะโอะบอกว่า แหวะ"

ไก่โต้ง -"เฮ้ย อะไรวะ เกิดอาการขำนะ แต่ไม่เป็นเรื่องราวเลย"

ซากิโตะ -"ฉันไม่ใช่โอตาคุว่ะ แต่ฉันเป็นพวกบ้าเพลง ในหัวมีแต่การสะสมเสียงเพลง ทั้งเพลงไทย เพลงญี่ปุ่น แต่ฉันพูดภาษาญี่ปุ่นไม่เป็น เล่นดนตรีไม่เป็น ฉันไม่น่าใช้สมองทางนี้เลย เรียนหนังสือไม่เข้าใจเลย"

ไก่โต้ง -"แกชอบวงอะไรเหรอ"

ซากิโตะ -"วง j rock ทั่วๆไป ที่ชอบมากก็ L'arc-en-ciel และชอบอีกหลายวง เออวง luna sea มันจะกลับมารวมตัวกันอีกแล้ว ฉันคิดว่าพวกเขาไม่มีที่ไปมั้งเลยต้องกลับมาทำงานร่วมกันอีก วงนี้หายไปตั้งสิบสองสิบสามปี"

ไก่โต้ง -"แกชอบเพลงญี่ปุ่นมากๆเลยหรอ"

ซากิโตะ -"อือ พวกเขาขายผลงานได้เป็นอันดับสองของโลก เนื่องจากชาวญี่ปุ่นเขาแต่งเพลงกันเอง จึงไม่เกิดทำนองที่ซ้ำไปซ้ำมา(มั้ง)เหมือนของไทย พอฉันฟังเพลงญี่ปุ่นมาก มาฟังเพลงไทยแล้วเพลงไทยมันไม่เพราะเลยอะ"

ไก่โต้ง -"ทีมงานครับ มาไล่ซากิโตะออกจาก pocketonline กันหน่อยครับ มันบ้าเพลง มันไม่ได้บ้าการ์ตูน"

ซากิโตะ -"เฮ้ย ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย"

ไก่โต้ง -"ช่วงนี้แกมีแฟนยัง หลงรักใครอยู่"

ซากิโตะ -"หลงรักน่ะใช่ แต่แฟนน่ะไม่มี ตอนที่ฉันเริ่มอาศัยอยู่ pk ฉันเคยชอบมาสคอตพี่ Emil ส่วนตัวตนจริงๆพี่เขาสวยจริงๆนะ ปัจจุบันนี้ชอบมาสคอตน้อง Coffgirl แต่ฉันไม่เคยเห็นตัวจริงของน้อง ฉันอยากให้การ์ตูนของฉันเป็นอนิเมจัง โดยใช้เพลง My heart draw a dream ของ L'arc-en-ciel เป็น open อยากให้น้อง Coffgirl ช่วยทำอนิเม"

ไก่โต้ง -"แล้วน้อง Coffgirl ชอบแกหรือเปล่า"

ซากิโตะ -"ไม่ชอบ เขาเคยตอบทางพีเอ็มว่ามีแฟนแล้ว"้

ไ่ก่โต้ง -"มีแฟนอีกแล้ว แล้วเมื่อไหร่แกจะมีกับเขาบ้างล่ะ"

ซากิโตะ -"ชาตินี้ฉันจะหาแฟนได้เปล่าก็ไม่รู้ว่ะ จะมีำได้เหรอ มีแต่สังคมรังเกียจ"

บิ๋ม -"ไม่หรอก กี้ไม่ใช่คนน่ารังเกียจหรอก แต่กี้เป็นคนโง่"

ซากิโตะ -"ฉันคงจะโง่จริงๆน่ะแหละ"

สตีเฟน -"บิ๋ม ไอ้กี้มันฉลาดนะ ฉลาดเหมือนกระบือ"

บิ๋ม -"ฮ่าๆๆๆ ไปว่าเขา ตอนมัธยมต้นเขาเก่งนะ ได้83% มีโอกาสได้ 4.00 แต่ก็ไม่ได้"

ซากิโตะ -"เกรดเฉลี่ยที่ฉันมีโอกาสได้แต่ไม่ทำคือ 0 ตังหาก"

บิ๋ม -"ฮ่าๆๆๆๆ"

บีออซ -"ไม่ต้องห่วงซากิโตะ ซากิโตะจะได้ 0 มันก็ไื่ม่ได้แปลว่าโง่หรอก ฉันเชื่อว่ามันเป็นที่สมองมันไม่จำน่ะ"

ซากิโตะ -"สมองมันพิการใช่ไหมล่ะ"

บีออซ -"ใช่"

ซากิโตะ -"เวร ฉันไม่ใช่สายัณห์นะ แค่สมองทึบเฉยๆ"

ฟังค์พังค์ -"เรื่องสมองทึบ ต้องยกให้ดุ๊กดิ๊ก"

ดุ๊กดิ๊ก -"อะไรแก มาว่าฉัน"

ไก่โต้ง -"ดุ๊กดิ๊ก หนึ่งบวกหนึ่ง เท่ากับเท่าไหร่"

ดุ๊กดิ๊ก -"แปด โอ๊ย โดนเครื่องหมายผิดปาใส่"

ซากิโตะ -"ตอบสองเฟ้ย เฮ้ยๆเครื่องหมายถูกจะปามาใส่ทำไมไอ้ไก่โต้ง"

ไก่โต้ง -"ฮ่าๆๆๆ ก็ตอบถูกหนิ"

......... ...... .... ... .. .

to be continue part 3

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา