sakito's gang variosness show

-

เขียนโดย คุกกี้คามุอิ

วันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.34 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,147 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559 01.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) หลังเวที

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

บีออซ : ซากิโตะ พวกพี่ขอคุยด้วยหน่อย 

ซากิโตะ : ครับ? สำคัญเหรอ ? 

บีออซ : เออน่า พวกพี่กำลังสงสัยเรื่องชีวิตซากิโตะ ซากิโตะลืมอมปุไปแล้ว 

ฟังค์พังค์ : เมื่อก่อนซากิโตะก็เจ็บ แต่พอลืมแล้ว พี่ๆไม่รู้หรอก อมปุกับแฟนเขาน่ะ ซากิโตะยังขาดความคิดเรื่องนี้อยู่ 

สตีฟ : ทำไมเรื่องยมทูตจบซะดื้อๆ ผลสรุปคือ โออิชิเพื่อนเก่าก็ทิ้ง แต่ไอ้ข่าวว่าไก่โต้งเป็นข่าวอมปุแต่ไก่โต้งก็ไม่บอกอะไรมาให้ซากิโตะรู้ ซากิโตะไม่ได้หันกลับไปมองอมปุ 

ซากิโตะ : ผมไม่รู้อะ เอ่อตอนนี้พวกเรามาสูบบุหรี่กันเถอะ ผมมีวินส์ตันเขียว ไอ้เรื่องความรักน่่ะนะ ผมไม่ได้รู้อะไรเลย 

บีออซจุดบุหรี่ KENT : พี่กับอมปุยังติดต่อกันอยู่ อยากให้ซากิโตะรู้ ว่าพี่ก็เป็นเหมือนสหายที่ไว้ใจกัน แต่ซากิโตะไม่ได้หันหลับมา 

ซากิโตะ : ผมเจ็บกับข่าวคราวมาหลายปีจนเลิกเจ็บแล้ว ไอ้ข่าวว่า เป็นครอบครัว ไม่ใช่แค่มีแฟนนะ ผมไม่รู้หรอกว่า มันเป็นไปได้สำหรับ คนมีการศึกษาสูงๆ ครอบครัวเนี่ยนะ อย่างอมปุเรียกว่าอัฉริยะได้เลยนะ เพราะเข้าแพทย์ด้วยการซิ่ว ไอ้ไก่โต้งก็ซิ่ว มันอาจจะมีใครสักคนที่เรียกว่าเป็นอัจฉริยะของจริง อาจจะเป็นพลอย 

ฟังคฺพังค์จุดบุหรี่ Carmel : สำหรับพลอย ซากิโตะมีความสัมพันธ์ขนาดไหน 

ซากิโตะ : ก็ ผมว่านะ ผมไม่ได้คิด แต่เขาเลิกรักผมแล้วมั้ง เขาคงจะอดทนไม่ไหว สมน้ำหน้าผม ที่ผมหักหลังกับความดี ไปเจออมปุ ถ้างั้นนะ พลอยมันก็มองอมปุเป็นสัญลักษณ์แห่งความไม่ดี แต่ผมไม่รู้ ผมรักข้างเดียวไปงั้นๆ เขาก็ไม่รัก การหัวดี เป็นที่หนึ่งอย่างอมปุ เป็นแค่สิ่งลวงตา พอขึ้นมอสาม ผมและเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง ผมเป็นที่โหล่ไปเลย อมปุเขาก็การเรียนร่วง ตอนมอปลายจากไปที่อื่น เพื่อนๆมันก็ไม่พอใจหลายคน อมปุเองก็ไม่ใช่ที่หนึ่ง ก็อมปุหัวไม่ดีก็จะอาศัยความขยัน 

สตีฟจุดบุหรี่ Marlboro Gold : อย่างพลอยนี่ เป็นคนที่ไม่สวยและคนรักพลอยมีไหม 

ซากิโตะ : ผมก็คิดว่าพลอยมีคนรักพลอยคือ เพื่อนผมมัธยมก็บ้างล่ะ ไอ้พลอยอะ สัญลักษณ์ความเรียบร้อยทุกอย่าง แต่หน้าแม่งอย่างกะแพะ ไอ้เราไม่ชอบเขา และอมปุก็ยังไม่ได้รักผม ผมว่าพลอยมันเลิกรักผมไปแล้วนะที่ผมหักหลังความดีงามของพลอยไปชอบความร้ายกาอย่างอมปุ ไอ้โออิชิเองก็ขี้เหร่หัวทึบ ผมก็ยังสงสัย มันติดต่อมาเหมือนรักผม 

ฟังค์พังค์ : สรุป โออิชิ รักความน่ารักที่ใบหน้าอมปุ หรือรักความดีงามของพลอย? 

ซากิโตะ : มันอยากทำตัวเรียบร้อย มันเข้ากับผมไม่ค่อยได้หรอก มันก็ยังติดต่อ ผมว่ามันนะ เฮ้ยโออิชิ เอ็งแน่ใจนะว่าไอ้พลอยมันรักอะ ผมยังจำได้เลยว่าโปเตโต้ร้องเพลงรักแท้ดูแลไม่ได้ เขาไปแล้ว ผมก็ไม่แคร์อะไร แต่ไอ้โออิชิมันไม่ได้บอกเลยว่ามันเป็นผู้ชายที่รักผู้หญิงดีดีเข้าหรือเปล่า 

บีออซ : เกี่ยวอะไรกับโปเตโต้ สงสัยซากิโตะจะตามพี่ปีย์? 

ซากิโตะ : ตามไปหาเตี่ยเองเหรอ เออที่ผมสงสัยว่าพลอยไม่รัก มันจะรักไม่รักน่ะนะ ผมไม่ได้แคร์อะไร ที่ผมสงสัยอะ หว่าหวาน่ะสิ ทำยังไงก็เกลียดผม ดูจากแมวเหมียวมันก็หนีผมทุกตัว เขาจัดว่าหว่าหวากับพลอยเป็นกลุ่มเดียวกัน มีคนกล่าวถึงหว่าหวา ผมยังสงสัยอยู่ เขาดูกันยังไงวะว่าหว่าหวารักผม ผมดูไม่เห็นออกเลย แล้วเพื่อนหว่าหวาถูกกล่าวถึงหลายรอบและ ไม่ได้พิสูจน์ได้ว่าหว่าหวาจะรักผม หว่าหวาถือว่าเป็นสาวเท่หที่เท่ห์จนหลงรักได้ ถ้าจัดว่ารักผมนะ ผมจะแต่งกับหว่าหวานี่แหละ ไม่ได้แต่งกับอมปุแล้ว อมปุนั่นผมยกให้คนหล่อ 

สตีฟ : กูว่านะ ซากืโตะมึงคงเป็นขยะในสายตาน้องหว่าหวาเขา 

บีออซ : ไอ้ตี๊ฟ เอ็งก็ว่าเกินไป 

ซากิโตะ : พูดถึงผู้หญิง ความรัก ผมไม่รู้อะไรเลย กำลังตามหากลุ่มต่างๆ กลุ่มคนรักผมน่ะ และกลุ่มไม่รักผมมันก็เยอะแล้วนะ มันจะติดๆขัดๆถ้าเผลอไปรักเข้า เออ ผมไปคณะสัตวแพทย์เพื่อไปหาตะนอย แซ่กุแล้วนะ นำเพลงไปฟังด้วย แล้วก็ไม่เจอ คนที่เป็นเพื่อนเขาก็อยู่ที่นั้นบางคน แต่หลายๆคนเขารับปริญญาไปนานแล้ว ผมกลับบ้านมาดูเฟสบุ๊คตะนอย ชีวิตเขาบอกว่า ถูกคุกคาม อยากระบายออกมาว่า มีคนไปพัวพันแล้วกลัว เหมือนจะว่าผมเลย ผมเจ็บผมก็ระบายออกมาอย่างกวนๆเผื่อตะนอยจะผ่านมาอ่านบ้าง ตอนนี้ตะนอยคงเข้าใจผมแล้วล่ะ 

ฟังค์พังค์ : ผู้หญิงของแกนี่มัน หน้าตามันไม่เป็นดารานางแบบเลย ทำไมมันอย่างนี้ล่ะ 

ซากิโตะ : จะให้ผมหลงรักผู้หญิงสวยๆน่ะเหรอฮะ อืม ผมนี่เห็นความน่ารักก็รักหวังแต่งแล้วล่ะ ตอนนี้ผมกำลังจ้องมองพี่สาวแพทย์คนดัง เป็นที่หนึ่งของประเทศไทยเมื่อ 2543 

บีออซ : เขาที่หนึ่ง เอ็งก็มีชื่อเสียงเหมือนกัน ที่โหล่ของประเทศ 

ซากิโตะ : ไม่ขนาดนั้น ถ้าผมกะเอาว่า เขาเกิด 2525 ผมกลัวว่าเขาคงจะแต่งงานไปแล้ว ผมชอบของผมอะ ไปคุยกับแมว แมวแพทย์มันก็เกิดสับสนเหมือนรักผมไม่ได้ เขาอาจจะแต่งงานแล้ว 

สตีฟ : มีอะไรที่ปรับเปลี่ยนชีวิตไปบ้าง 

ซากิโตะ : ผมเป็นคนค่อนข้างสันหลังยาว เบื่อๆเมื่อไหร่ก็เอาแต่ฟังเพลง ไอ้โออิชิมันก็ชอบลูกทุ่ง มันไม่เคยบอกให้รู้หรอก แต่ผมกำลังฟังทุกแนวเลย 

ฟังค์พังค์ : แกฟังแนวอะไรที่เป็นใหม่ๆ 

ซากิโตะ : ผมประกาศในเฟสบุคว่า ฟังเพื่อชีวิต ผมไม่ได้เข้ากับใครไง ก็เลยไม่ได้ฟังลูกทุ่ง พอได้ฟังเพื่อชีวิตไป ผมก็ได้รู้อะไรมาก แหม ผมเพิ่งรู้นะเนี่บที่พี่ปู พงษ์สิทธิ์ ร้อง พักสายตา เถอะนะคนดี มีชื่อว่า ตลอดเวลา ผมสงสัยด้วย ทำไมเพลงมันมีแค่สองนาที มันน้่าจะทำเยอะกว่านั้น ผมก็ฟังคาราบาวบ้างเหมือนกัน และ คนด่านเกวียน แฮมเมอร์ พงษ์เทพ หงา คาราวาน เอ่อความชอบพวกนี้เกิดขึ้นจากดูรายการแฟนพันธุ์แท้ย้อนหลังน่ะ เลยอยากรู้จักเพื่อชีวิต 

บีิออซ : อืม ปัจจุบันมันยุคสากลแล้ว 

ซากิโตะ : ผมฟังหมดแหละ พอฟังเพื่อชีวิตไปนาน ก็เริ่มเบื่อและ ผมฟังหมด ฟังของเก่าๆบ้างล่ะใน youtube มีใครจำ บูโดกันได้บ้าง ปัจจุบันกลายเป็นทอมกันกี่คนแล้ว ผมขอบอก ผมรักพี่หนิงมือกลองมาตั้งแต่สาวๆ อัลบั้มแรกเขาน่ารักมากๆเลยอะ อายุสี่สิบขึ้นแล้วนะ 

ฟังค์พังค์ : อายุสี่สิบขึ้นแล้วเหรอ โห ดูไม่แก่นะ แล้วคนร้องเพลงล่ะ 

ซากิโตะ : พี่อิน อินธิรา ยืนยง โอภากุลเอ๊ยไม่เกี่ยวกับโอภากุล พี่แกเพิ่งสี่สิบ พี่อินเป็นคนน่ารัก เพราะพี่เขาเสียงดีถึงร้องเพลงได้ แต่ถ้าพูดถึงความน่ารักที่ใบหน้า ผมรักพี่หนิง พี่แกตกแต่งบ้านเป็นสีสรรเลยนะ พี่หนิงเป็นทอมไปแล้ว เคยร้องเพลงครั้งหนึ่งที่ม.รังสิต เขาบอกว่าพี่หนิงเป็นทอมกบฎ คนอื่นๆก็ พี่เสริม เสริมศิริ พี่น้อง พี่แป้ง รัชตภา เออ ชื่ออะไรก็ช่างเถอะ รู้แค่ว่าพี่แป้งเกิดวันเดือนเหมือนอมปุ (ความจริงข้อมูลนี้ลืมไปแล้ว มารู้อีกตอนกลับไปฟังเพลง) พี่หนิงชืื้อ อารี น่ารักง่ะ ผมรักพี่หนิง เป็นทอม 

บีออซ : ออ ชอบพี่หนิงที่หน้าหรือก้นล่ะ 

ซากิโตะ : อย้าพูดทะลึ่ง ผมไม่ทะลึ่ง เดี๋ยวโดนฟ้อง พี่อินธิราเขาเป็นคนเดียวตอนนี้ทีี่เรียกว่าสาวเป็นสาว 

ฟังคพังค์ : ฟังหญิงลีก็เพลงดังเพลงเดียว เอ๊ะ ยิ้ม อาร์สยามนี่ลูกทุ่งหรือกึ่งเพื่อชีวิตน่ะ 

สตีฟ : ไอ้ที่ร้องจีบได้แฟนตายแล้วน่ะหรอ ฉันว่ามันกึ่งกลางระหว่างลูกทุ่งกับเพื่อชีวิต ขำมิวสิควิดีโอตอนท้ายพระเอกกลับมา ทุกคนนึกว่าผีหลอก ตอนท้าย พระเอกกลับมาคืนดี มาง้อนางเอก 

ซากิโตะ : ทำไมผมถึงไม่ได้ใครล่ะ อุตส่าห์ประกาศตัวว่าจีบได้ 

บีออซ : ก็เพราะว่าเอ็งไม่พร้อม 

ซากิโตะ : อืม ขอวินส์ตันอีกตัว 

ฟังคพังค์ : บุหรี่ ทำไมเอ็งยังไม่เลิกได้ล่ะวะ ทุกคนเขาหนีไปหมด เอ็งเหมือนคนไม่น่าคบจริงๆ รู้ไหมคนไม่สูบ เขาแค่สูดดมก็ตายได้ 

ซากิโตะ : ถ้าจะให้ผมเลิกสูบล่ะก็ ยาก เพราะมันคงไม่มีวันนั้น วันที่ครอบครัวที่แสนน่ารักของผมมาขอให้เลิก แต่ผมก็ลดลงแล้วนะ เพลาๆแล้ว เมื่อก่อนถึงสองซอง ตอนนี้เหลือสามซอง ... เอ๊ะ เหลือซองกว่า 

สตีฟ : อย่างเพลงฝรั่งๆ ไอ้ซากิโตะมันชอบฟังอะไร 


บีออซ : มันชอบฝรั่งๆแบบ Hard Rock ทุกวง ที่มันชอบที่สุดแล้วอยากให้ดังทั่วโลกก็มี Gotthard ของสวิตฯ เสียดาย นักร้องคนเก่าประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์กับรถบรรทุกเสียชีวิตไปแล้ว ยังอยากให้อยู่ร้องเพลงต่อไปอีก เสียดายๆ 

ซากิโตะ : ชีวิตผม สุดท้ายผมไม่รู้แล้วว่าผมจะได้ปริญญากับเขาไหม ผมเคยใ่ฝ่ฝันว่า ไม่มีความรู้ ขอเป็นพอค้ายางรถยนต์ก็มีความสุขแล้ว แต่ผมไม่มีทุน และอาจารย์บางท่านก็ให้ล้มเลิกความฝันนี้ แต่ผมก็กลับมาคิดอีกว่า ถ้าเรียนบริหาร จะนำเข้ายางมาขายในไทยเลย ผมมีความสามารถอีกอย่าง นั่นคือ การร้องเพลง แต่แมวมองไม่จ้างหรอก เขาต้องมองเรื่องนี้ เรื่องทำนอง เนื้อร้องอย่าพูดถึง แค่ภาษาไทยก็ไม่รอดแล้ว ไม่ได้มีดีที่เนื้อร้อง มันห่วยอะ ผมกะจะทำทำนองให้พี่แอน ธิติมา บัวชมพู ไบรโอนี่ รวมเป็น แอนบัวนี่ ทรีโอ ไปดึงพี่หนิงมือกลองมาร่วมด้วย เหอๆ เออ เชื่อไหม ผมเนี่ยสมัยมัธยมสามอะ เป็นคนนึงที่ได้คุยกับพี่แอนจริงๆทาง MSN ตอนนั้นผมก็ยังนิสัยแย่ๆนะ แต่กับผู้หญิงผมจะพูดสนุกทุกคน ผมเอาบทสนทนาระหว่างผมกับพี่แอนไปประกาศในเว็บบอร์ดพี่แอน พี่แอนเลยไม่ออนให้ผมเห็นอีกเลย เว็บบอร์ดโรงเรียนมัธยมก็มีคนดูกระทู้เรื่องนี้เหมือนกัน ผมได้เป็นเพื่อนกับพี่วอย เกรียงไกร ในเฟสบุ๊ค แต่ไม่เคยทักทายเขา มันบังเอิญอะที่อีเมลล์ี่วอยมีบอกไว้ในอัลบั้มเดี่ยวของเขาอะ ตอนนี้เขาเอาผมออกแล้วมั้ง รู้สึกว่าอาจจะไม่พอใจผม และก็มีโก๊ะตี๋ อารามบอย ใช้ชื่อว่า โก๊ะตี๋ อ่อนละม้าย แอดไปเขาก็ไม่ตอบรับ พี่พั้นซ์ วรกาญน์ ก็แอดไปแล้ว ไม่ตอบรับเป็นเพื่อน เพื่อนผมคนนึงเคยเป็นเพื่อนพี่พั้นซ์ด้วย และทับทิม อัญรินทร์ นี่ดาราที่ผมรัก จำไมไ่ดว่าเฟสบุ๊คเขาเป็นเฟสหรือเป็น group ที่ให้กด like ติดตามข่าวสาร 

สตีฟ : แกชอบทับทิม? เห็นว่าแกมีทอมพัวพันชีวิตเยอะไม่ใช่่หรอ 

ซากิโตะ : ดาราสาวชอบทับทิม ดาราทอมผมชอบติ๊นา ศุภนาฏครับ จะแต้งกับทับทิม ติ๊นา แต่ติ๊นานี่ ผมไปคุยกับแมวติ๊นา แมวติ๊นามันไม่สนอะ ผมชอบทอมคนนี้ ทอมมีใครบ้างนะ มีกี้ กิตติชญา ซี มัณฑณาวี(ภูวรินทร์) ปุ๊ อัญชลี กล้วย อาร์สยาม ทอมส้มพัชรีนี่ถือว่าดังเพราะโซเชียลเน็ทเวิร์ค ส่วนจิมมี่นี่ ผมจะรักไม่ลง เพราะเสียงมันเปลี่ยนแล้ว ผู้ชายก็อิจฉาจิมมี่ ผู้หญิงสมัยนี้ทำไมเป็นแบบนี้ไปแล้ว โลกเรานี่เขาว่ายิ่งอยู่ยากขึ้น แต่ผมมีนิสัยแปลกๆฮะ ผมชอบมองผู้หญิงทอมอะ แบบว่าเป็นบุคคลที่สังเกตแล้วรู้ว่าใช่ทอม ผมอยากจะแกล้งทอมว่า คุณ ๆๆๆ คุณน่ะ ผู้หญิง เนี่ยแหละนิสัยผม ผมชอบที่จะแกล้งแบบนี้แหละ แต่ผมก็ไม่ทำ 

บีออซ : ไม่ได้ทำจริง แต่อยากจะพูด รู้นาว่าเห็นทอมแล้ว ในใจก็มีคำว่า อุ๊ยทอม อุ๊ยทอม กอดที 

ซากิโตะ : ทอมกับผมเป็นสหายกันก็มีความสุขนะฮะ 

ฟังค์พังค์ : บีออซ ถ้าไอ้ซากิโตะมันตั้งคณะตลกหรือแสดงตลก แกว่ามันรุ่งไหมวะ 

บีออซ : มันต้องมีเพื่อนร่วมงานด้วยถึงจะดี 

สตีฟ : แล้วคิดเหรอว่ามันพูดจาให้คนอื่นเขารู่เรื่อง มันพูดไม่รู้เรื่อง 

ซากิโตะ : นี่พี่ดูถูกออทิสติกหรอ 

สตีฟ : เอ้า เป็นออทิสติกก็สมควรแล้ว โดนดูถูกสิ เป็นจริงๆเปล่าล่ะ ถ้าเป็นจริงก็ปรับปรุง เฮ้ยเอ็งเคยมีประสบการณ์ยังวะ 

ซากิโตะ : ผมเกิด 2530 คือ ยังไม่เคยอะ จะสามสิบแล้ว อยากทำแบบนั้นว่ะ 

สตีฟ : ก็เอ็งไม่มีอะไรดีให้เขาเห็น แต่เพลย์บอยอย่างพี่เองนะ ผู้หญิงมันเข้ามาเองอะ มันเห็นพี่มีพร้อม มันก็มานอนเอง 

ฟังค์พังค์ : ไม่เชื่อๆๆๆๆๆ ไอ้กี้ ป่านนี้เอ็งยังไม่เคยได้ผู้หญิงอีกหรอวะ แล้วเพื่อนเอ็ง โออิชิอะ มันสาปให้เอ็งเป็นเกย์กับมันหรอ 

ซากิโตะ : ผมก็อยากทำ ก็ผมไม่เคยจริงๆนี่หว่า แตผมมีเวลานั้นแล้วนะ ผมกลับหักหลังเพื่อน เพื่อนมันขอให้สนุก แต่ผมไม่รู้ ว่าผมกำลังจะได้สนุก ผมก็ไม่ได้ทำอะไร เพื่อนมันบอกว่า เบื้อว่ะ เซ็ง เขาจะให้ผมทำนะน่ะ แต่ผมก็สงสัยนะ ใครให้? หื่นหรอ? อารมณ์คล้ายผมหรอ? ผู้ชายหรือผู้หญิงล่ะที่เขา......ไอ้ร่านเอ๊ย ผู้หญิงใช่ไหม ผมมีเพื่อนผู้หญิงที่ชื่อเล่นว่า......ก..... ชื่อเหมือนกับผมอะนะ เขาหัวดี ทำไมผู้หญิงชื่อเหมือนผมนะ จะเรียนเก่งทุกคน ผมเป็นแบบนั้นเฉพาะตอนเด็ก ตอนเรียนสัตวแพทย์คนชื้อเหมือนผมก็เรียนดี แต่พวกนี้ไม่ร่าน ตอนเรียนอาชีพผู้ช่วยพยาบาล คนชื้อเหมือนผม ก็เป็นที่หนึ่ง แต่ไม่ยอมโสด มีลูกซะงั้น ผมก็อยากจะด่านะ เหมือนผมหลายอย่างหรือไง ร่านแล้วมีสามี ผมสิร่านแล้วอยากทำคุณก่อนคุณมีสามี คุณมันจะเก่งเกินไปแล้ว ผมเคยซะที่ไหนล่ะ เมียก็ไม่มี ถึงมีก็ไม่รู้ว่า เมียตูใคร? ใครคือผัวของเมียตู? 
สับสน 

สตีฟ : ช่วยตัวเองไปก่อน ทุกวันนี้เอ็งก็ยังทำแบบนี้ใช่ไหมล่ะ 

ซากิโตะ : อือ ยังทำ มันสนุกดีอะ เออโทษนะ อย่าคุยเรื่องนี้เลย เพราะไม่ใช่ว่าทีมงาน pocket จะรำคาญนะ เพราะผมยิ้่งคุยยิ่งร่านและอยากทำ เออ พี่แอ๊ด คาราบาวสูบบุหรี่อะ ใน MV เพลงสัญญาหน้าฝน อัลบั้มห้ามจอดควาย อัลบั้มชุดที่ 10 แต่พี่แอ๊ด แกเลิกยังไม่รู้ แกยังมีเสียงดีอยู่ ทำไมน้าพงษ์เทพนามสกุลแปลก 

บีออซ : ยังไง? 

ซากิโตะ : นามสกุล ชำนาญกระโดด กระโดดขึ้นลงจนขำนาญ 

ฟังค์พังค์ : เขานามสกุล กระโดนชำนาญ ตังหาก 

สตีฟ : มันโง่น่ะไอ้ฟังค์ เออ รู้ว่าฟังเพื่อชีวิต แล้วลูกทุ่งล่ะ เอ็งไม่ฟังหรอ 

ซากิโตะ : ผมรู้ผมฟัง รู้ไม่กี่เพลง พ่อมีก็อต จักรพรรณ ผมรู้จักสุรพล สุรชัย สมบัติเจริญ ฮาย อาภารภรณ์ หญิงลี ดีนะไม่ชื่อหิงลีล่ะยุ่ง ไชยา มิตรชัย เพลิน พรหมแดนราชาดพลงพูด เอ่อ อะไรอีกนะ อ๋อ ติ๊ก ชีโร่ กับ อี๊ดวงฟลายเคยหันไปร้องลูกทุ่ง พูดถึงฟลาย เพลงผมไม่ใช่วัว ผมเห็นพี่เมจิ อโณมาด้วย อยากรู้จังว่า สมัยรายการเพลงชื่้ออะไรนะ ตอนเที่ยงคินวันจันทร์หรือเปล่าที่พี่เมจิเป็นพิธีกร เขาได้กล่าวถึงตัวเขาหรือเปล้่าที่เล่นมิวสิคเพลงผมไม่ใช่วัว ผมไปร้องคาราโอเกะผมถึงได้รู้ว่าพี่เมจิเขาปรากฏอยู่ในมิวสิควีดีโอ เออ ผมจะบอก ความคลั่งอะ เริ่มจาก นิโคล เทริโอ เพราะความสวย ตอนนั้นผมเจ็บมากๆอะ พี่นิโคลจะรู้ไหมเนี่ยว่าผมรักเขา แต่ผมก็รักได้อีกหลายคน รักพี่โมเม นภัสสร ตั้งแต่สมัยกระดุ๊กกระดิ๊ก รักพี่มาช่าสมัยสาวๆ(ผมสั้นๆ) และผมเคยรักเมจิจริงๆนะ ไอ้พลอยอะมันไม่รู้มั้งว่าเมจิถูกรัก พี่นิโคลเลิกกับพี่แมวแล้ว อย่าไปกล่าวข่าววงในเลย เสียหายจริงๆถ้าจะบอกว่า ทริคเกอร์ไม่ใช่ลูกพี่แมว จึงเลิกรา พี่แมวแต่งงานใหม่ พี่นิโคลก็อึ้งมาก แต่ชมเลยว่าสี่สิบขึ้นแล้วสวยเหมือนเดิมพี่นิโคลเขาสวยจริงๆ พี่เมจิกับพี่แมน ผมแปลกใจนะ พอผมเลิกเจ็บพี่เมจิ ผมไม่ได้ใส่ใจพี่เมจิต่อไปให้เหมือนอมปุ สุดท่ายพี่เมจิกับพี่แมนก็ไปกันไม่รอด ไม่รู้ว่าน้องชายทีี่ชื่อ แซน พนมกร เขาจะคิดยังไง เมจิรักครั้งใหม่กับฝรั่งที่อายุเยอะกว่า ให้คุณค่าตัวเองมากกว่าเดิม เขาออกกำลังกาย แต่ผมสิ สูบบุหรี่ อ่อนแอ พี่เมจิเขามีซิกส์แพคด้วยล่ะ แข็งแรง 

ฟังคฺพังค์ : ซากิโตะดูอินเตอร์เน็ทเรื่องอะไรบ้าง เล่ามา 

ซากิโตะ : ผมดู youtube เกมส์ wizadry ถือว่าเป็น rpg ที่เป็นเอกลักษณ์ ไอ้ผมก็นึกว่าตอนจบตือ ต้องสู้กับแม่มดซะอีก ไอ้ภาค 6 ตอนจบขี่ยานไปอวกาศ งงมาก มันถึงจะจบ ตอนที่ไม่มีอินเตอร์เน็ทนะ เกมนี้ภาคนี้พี่ชายผมเคยเล่นแล้ว เครื่อง SFC ไม่เข้าใจภาษาญี่ปุ่นเลยเล่นไปอย่างยากลำบาก นอกจาจะโจมตีศัตรูไม่ค่อยโดนแล้ว ยังไม่รู้วิธีใช้คาถาฟื้นคืนชีพ เวลาเกมส์โอเวอร์ก็จะเป็นรูปปีศาจแม่มดดำๆมืดๆ จำได้ว่าขึ้นไปถึงชั่นไหนสักชั้น ไปตกเหวเล่น ผู้หญิงร้อง อืว ผู้ชายร้องอู้วฮู ไอ้ youtube ที่เ่ล่นโชว์มันนำทัพบุกไปแค่สี่คนเองแล้วน็อคไ้ด้ด้วย เอาคนไป ชื้อซามุมั้ง เอาแมวชื่อโชว์ หมาสองตัวชื่อ โมโมโกะ เป็นเพศหญิงนะเนี่ย อีกตัวชื่ออะไีรวะ ลืม อ๋อ ชิบิ นึกออกแล้ว ตอนแรกๆปราสาทแม่มดให้เห็นศัตรูเป็นปีศาจ แต่ช่วงหลังของเกมส์นะ มีนินจา มีซามูไร ประหลาดใจเลย แล้วอีกเกมส์ที่ดูไปเรื่องๆก็เกมส์ Akanekodan ranma 1/2 RPG ภาคภาษาอังกฤษ ผมไม่ได้อ่านหรอก ผมดูแต่การเดินเรื่อง เกมส์รันม่านี่ผมชอบอยู่อย่าง เวลาตัวละครโดนโจมตีนแล้วจะขยับร่างกายด้วย ถ้าม่องก็จะเป็นการกระเด็นออกนอกฉาก ผมดูไปก็ยังไม่ได้เข้าใจหรอกว่า ไอ้แมวทหารมันโผล่มาที่บ้าน มันจับเก็นม่าพ่อรันมาในร่างแพนด้าไปแล้ว รันม่ากับอากาเนะก็ตามไป เจอเรียวกะขวางทาง สู้กับมัน เก็นม่าหายไปแล้ว ได้แชมปูเป็นเพื่อนต่อมา และก็ไม่รู้เนื้อเรื่องเลยที่ Princiiple ในโรงเรียนโยนสับปะรดใส่แล้ว รันม่าก็โผล่ไปอยู่สถานที่เป็นนอกเมือง นอกเมืองเป็นทุ่ง แต่ผมสงสัย รันม่ามันกลัวแมว แล้วพรรคพวกอย่างแชมปูโดนน้ำเย็นเป็นแมวแล้ว รันม่ามันไม่กลัวเหรอ? เกมส์นี้ผมชอบหน้าเรียวกะตอนโดนโจมตี ผมยังดูไม่หมดนะ ยังไม่รู้รายละเอียดมากกว่านี้ ขออนุญาติจุดบุหรี่อีกมวนนะ เออ มีใครดูปัญหากวนโอ๊ยใน youtube บ้าง ถามนะ ความรักถ้าเกิดขึ้นจะชอบเที่ยวที่ไหน 

บีออซ : กรุงเทพฯ 

ฟังค์พังค์ : กาญฯ 

สตีฟ : กระบี่ 

ซากิโตะ : เฉลย ความรักเกิดขึ้นเมื่อเจอคนที่ถูกใจแล้วก็จะ ......รัก"เลย" อะ สัตว์อะไรเป็นคน 

บีออซ : ลิง 

ฟังค์พังค์ : คิงคอง 

สตีฟ : ชิมแพนซี 

ซากิโตะ : สัตวแพทย์ ! ใครเป็นเจ้าของคำพูดว่า หัวเดียวไม่ดีกว่าหลายหัว เฉลย ช่างตัดผม แล้วใครพูดว่า ผมจะเป็นคนเลว โจร ฆาตกร ทำลายประเทศ ทำลายโลก ครองอำนาจ ใคร ใคร 

สตีฟกับฟังค์พังค์จ้องหน้ากัน 

บีออซ : คนที่พูดก็คงเป็นมึงคนเดียวไอ้ซากิโตะ 

ซากิโตะ : ถูกต้อง เพราะผมพูด หุหุ 

Iheer (Staff pocketonline) : พวกแก ได้เวลาแสดงแล้ว พร้อมยัง 

ซากิโตะ : ครับๆ พี่ๆ ไปกันได้แล้ว 

======================================================== 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา