ความรักของสองเรา

-

เขียนโดย Nipa

วันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.18 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,092 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 21.40 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) หายตัว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

อาลาดินพาฉันมาหาครูเจสผู้ดูแลหอพักและเป็นครูประจำชั้นเรียนของฉัน 

"เธอมาที่นี้ครั้งแรงสินะ"

"ค่ะ"

พอฉันตอบครูเจสก็มองหน้าฉันและพูดว่า

"เธอยังเข้าเรียนไม่ได้"

"ทำไมเหรอค่ะ"

"เธอยังไม่ได้สอบเข้าเรียนเลย และจะให้ฉันดูแลมันจะเป็นปัญหา"

"ครูเจส ครับ"

"ว่าไง อาลาดิน"

"เธอมีพลังที่หน้าสนใจครับ ยกตัวอย่างก็ สามารถทำให้ก็อบลินเชื่อฟังครับ"

"ว่าไงหน้า ก็อบลินมันไม่เชื่อฟังใครทั้งนั้น"

"แต่มันเชื่อฟังมินครับ"

"อาลีบาบา"

"หน้าสนใจจริงๆ ไงฉันจะรับเธอเป็นนักเรียนของฉัน แต่เธอต้องลงการแข่งขันด้วยนะ"

"ค่ะ"

ฉันตอบไปด้วยสีหน้าปกติ ถึงจะไม่บอกพวกอาลาดินเรื่องของฉันที่ว่ามาจากอนาคตแต่กลับมีความรู้สึกว่าตนเองอย่าจะอยู่ที่นี้นะ

"มิน ทำอะไรอยู่นะ" เสียงอาลาดิน

"ลืมบอกเธอไปเลย ว่าวันนี้นะจะมีงานเลี้ยงของพวกปีสองด้วย" เสียงอาลีบาบา

"คือ ฉันไม่มีห้องนอนนะ"

"จริงด้วย" เสียงอาลีบาบากับอาลาดิน

"นอนห้องเดียวกับพวกฉันก็ได้" อาลาดิน

"ก็ได้"

ฉันและพวกอาลาดินเดินไปห้องแต่งตัวที่เตรียมชุดงานเลี้ยงให้กับนักเรียน ฉันเลือกชุดที่มีผ้าปิดปาก ฉันให้พวกอาลาดินเดินออกมาก่อน

"มินแต่งตัวนานๆ" เสียงอาลาดิน

"ก็ผู้หญิงนี่ครับ" เสียงอาลีบาบา

"ขอโทษที่ให้รอนาน"

ฉันเดินออกพวกอาลาดินมองตาค้าง

"สวยมาก"

อาลาดินตะโกงจนทุกคนมองมาที่ฉัน

"ฉันว่าพวกเรารีบไปกันเถอะ"

พวกเราเดินเข้างานเลี้ยงของพวกปีสอง ฉันตกใจกับงานเลี้ยงที่พวกนักเรียนอะไรก็ได้ บ้างคนก็ใช้เวทมนตร์ในงาน ทุกคนสนุกกับงานมากแต่ฉันเดินออกมาจากงานและขึ้นไปอยู่บนต้นไม้ต้นใหญ่ต้นหนึ่ง ฉันก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก ฉันบรรเลงเสียงพิณไปตามสายลมมันทำให้ก็อบลินบินมาหาฉันรวมถึงสัตร์ต่างๆในโรงเรียนเข้ามาฟังเสียงพิณของฉัน

ในงานเลี้ยง

"คุณซินแบด คุณโคเอน จูดัล" เสียงอาลาดิน

"เป็นไงบ้างอาลาดิน" เสียงซินแบด

"ทำหน้าตาเหมือนมีอะไรดีๆมาบอกนะ" เสียงโคเอน

"ใช่ครับ" เสียงอาลีบาบา

"พวกเราได้เพื่อนใหม่ครับ" เสียงอาลาดินกับอาลีบาบา

"คนไหน" เสียงจูดัล

"อืม...อาลาดินนายอยู่กับมินไม่ใช่เหรอ" เสียงอาลีบาบา

"ผมนึกว่าอยู่กับอาลีบาบานะ" เสียงอาลาดิน

"พวกผมขอตัวไปตามหาก่อนนะครับ"เสียงอาลาดินกับอาลีบาบา

"พวกเราช่วยกันตามหาจะดีกว่า" เสียงซินแบด

"ครับ"

"ขอให้นักเรียนทุกคนเข้านอนของตนเองด้วยนะค่ะ"

"ทำไงดีครับคุณซินแบด"

"ใจเย็นๆ พวกเธอกลับไปที่ห้องก่อน ส่วนพวกเราจะตามหาเอง"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา