ความรักของสองเรา

-

เขียนโดย Nipa

วันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.18 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,093 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 21.40 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ความกล้า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฉันได้ยินเสียงเอะอะจากงานเลี้ยง ฉันหยุดเล่นพิณและรีบลงมาจากต้นไม้

"เจ้าบรรเลงได้ไพเราะมาก"

ฉันหันตามเสียงและเห็นกวางสีขาวยืนดูฉันอยู่ แต่ฉันกลับมีความรู้สึกว่าเขากำลังให้พรกับฉัน

"เธอสนควรแก่การให้พรแก่เจ้า เจ้ายินดีจะรับวางมั้ย"

"ค่ะ"

ฉันเดินเข้าไปใกล้กวางและหลับตาลง ฉันก็มีความรู้สึกว่าได้ความอบอุ่นและเหมือนได้พลังบ้างอย่าง จนทำให้ฉันสลบไป

"มิน มิน ตื่นได้แล้ว"

ฉันได้ยินเสียงใครเรียกฉัน ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาก็เห็นครูเจสและพวกอาลาดินยืนอยู่ข้างเตียง

"มิน มันเกิดอะไรขึ้นกับเธอ ทำไมเธอไปสลบอยู่ใต้ต้นไม้1000ปีละ"

"ต้นไม้พันปี"

"ก็ต้นไม้ที่เธอไปสลบไง" เสียงอาลาดิน

"ใครช่วยฉันไว้" เสียงมิน

"อาลาดินเป็นคนช่วยเธอนะ" เสียงครูเจส

"ขอบคุณนะ อาลาดิน" เสียงอาลาดิน

"พรุ้งนี้จะเป็นวันศึกของพวกปีสอง ครูอย่าให้ทั้งสองคนดูแลมินดีๆ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมินน่าจะรู้นะว่าต้องด้วยอะไร" เสียงครู

เสียงเย็นชาของครูเจสน่ากลัวจริงๆ (ความคิดของมิน)

เช้าวันต่อมา

วันนี้เป็นวันที่ก็อบลินจะต้องต่อสู้กับพวกปีสอง

"นักเรียนทุกคนฟันทางนี้ วันมีกฎพิเศษคือให้นักเรียนปีหนึ่งลงมาต่อสู้กับสัตร์ประหลาดได้ และราลวันคืออะไรก็ได้ ขอให้นักเรียนทุกคนโชคดี"

"น่าแปลกนะ" เสียงอาลีบาบา

"จริงด้วย" เสียงอาลาดิน

"แปลกเรื่องอะไรเหรอ" เสียงมิน

"มินจัง อย่าลองต่อสู้ดูมั้ย" เสียงครูเจส

"จะดีเหรอค่ะ"

"ครูว่าเธอต้องชนะแน่นอนจ๊ะ"

"ได้ค่ะ"

ฉันตกลงกับครูเจสด้วยที่ไม่บอกพวกอาลาดินสักคำ แต่ฉันเชื่อความรู้สึกของตนเอง ฉันเดินลงสนานต่อสู้ ด้วยที่พวกอาลาดินทะเลาะกันอยู่ ฉันเห็นพวกปีหนึ่งมีไม่กี่คน แต่ฉันต้องหาก็อบลินให้เจอ

"นักรบทุกคนจนฟัง จะมีประตูให้เลือกว่าตนเองควรเลือกและจนนำอุปกรณ์เวทมนตร์ออกมาให้ได้"

"ขอให้นักรบเลือกประตูได้"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา