วิ่งไป!! ให้ทะลุใจเธอ

-

เขียนโดย Davin

วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 17.51 น.

  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,349 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2559 01.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) การค้างแรมที่บ้านซาว่าจัง!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     อะไรกันทำไมอีตานี่ถึงมาอยู่ที่นี่ได้ละ เดี๋ยวก่อนนเมื่อกี้บอกว่าบ้านของฉันงั้นหรอ ทำไมกันละ
     "คิดเล็กคิดน้อยจังนะนัตสึเมะ ไม่สมกับเป็นเธอเลย"
     "ไหนนยบอกว่าเรียน ม.ต้น จบนายจะกลับไปเรียนที่ฝรั่งเศษไม่ใช่หรแล้วทำไมนายถึงยังอยู่ที่นี่อีกละ"
     "ก็ฉันเกิดเปลี่ยนใจขึ้นมานี่นา เป็นเพราะใครบางคนที่ทำให้ฉันคิดถึงและอดเป็นห่วงด้วยไม่ได้นะสิฉันก็เลยรีบบินตรงดิ่งกลับมาที่ญี่ปุ่นเนี้ยละ"
     "นายจะบ้ารึไงเครื่องบินนะยะไม่ใช่แท็กซี่ นายนี่มันจริงๆเลยคาสึโตะชอบคิดอะไรที่มัน..."
     "คิดอะไรที่สุดยอดใช่มั๊ยละ"
     "บ้าสิ้นดี นายอย่าหลงตัวเองนักซิยะ คิดว่าเสน่ห์ของนายมันมีดีมากแค่ไหนกันนะฮะ"
     "ก็มีดีมากกว่าที่เธอเห็นละกัน แม้แต่เธอเอก็ยัง..."
     คาสึโตะพูดตัดประโยคก็ที่จะใช้สายตากวนโอ๊ยมองจ้องเข่มงไปที่นัตสึเมะที่กำลังมีท่าทีหน้าแดงเป็นมะเขือเทศที่สุกเต็มที่พร้อมเก็บ
     "นายมันโครตหลงตัวเองเลยรู้รึป่าว นายรู้มั๊ยว่า 3 ปีที่ฉันต้องทนตัวติดอยู่กับนายนะฉันทรมาณแค่ไหน ไหนจะตอนเช้าออกจากบ้านนายก็มาดักรอ แถมยังต้องอยู่ห้องเดียวกับนายอีกและนรกที่สุดฉันต้องนั่งข้างนายตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะไปกินข้าว ซื้อน้ำซื้อขนม หรือแม้แต่ไปเข้าห้องน้ำนายก็ยังตามฉันไปนายต้องการอะไรก็แน่ฮะ"
     "ความเอาใจใส่จากเธอไง ก็แหม่กว่าฉันจะมีเพื่อนได้ปาเข้าไปครึ่งปีกว่าฉันจะเริ่มชินกับการฟังภาษาญี่ปุ่นนี่นา"
     เมื่อนัตสึเมะได้ยินมาอย่างนั้นก็เกิดความคิดผุดขี้นมาในสมองเรื่องที่ซาวาโกเล่าให้ฟังจึงรีบหันกลับไปถามเจ้าตัว
     "อาจารย์ซาว่าคะไหนบอกว่าย้ายมาอยู่ที่ญี่ปุ่นตั้งนานแล้วนี้คะ"
     เมื่อวาวาโกะได้ยินอย่างนั้นก็ทำท่าเขินอายแล้วเล่าให้ฟัง
     "ก็แหม่ท่านย่าเองก็เหงานะจ๊ะเลยอยากได้หลานมาอยู่เป็นเพื่อนสักคนเลยส่งคาสึจังไปนะจ๊ะพ้งจะกลับมาก็ตอนขึ้น ม.ต้น นั้นแหละจ๊ะ"
     "ก็อย่างที่พี่ซาวาโกะเล่าให้ฟังนั้นแหละ ตอนนั้นฉันมีเพียงแค่เธอเท่านั้นที่พูดคุยด้วยได้นะ แถมยังพูดสำเนียงซะเหมือนด้วยนะฉันเองยังตกใจเลยละ"
     "ไม่เก่งขนาดนั้นหรอก มันก็แค่ปฎิกิริยาโต้ตอบอัตโนมัตินะ"
     "ใครที่ไหนมันใช้ได้กันฟะ แล้วอีกอย่างเธอเองก็เป็นคนญี่ปุ่นไม่ใช่รึไงเปอร์เซ็นที่จะใชภาษาฝรั่งเศษในการพูดคุยนะแทบจะเป็นศูนย์"
     "ก็ฉันเก่งนี่เรียนรู้ได้ด้วยตัวเองไม่ต้องมาคอยจ้างให้ครูมาคอยสอน"
     "เอาเป็นว่าฉันเข้าประเด็นหลักเลยนะนัตสึเมะ"
     "อืม มีอะไรละ"
     "เธอมาทำอะไรที่นี่กันนะ"
     "ฉันก็มาค้างที่นี่นะสิ"
     "แล้วเธอจะกลับเมื่อไหร่ละ"
     "น่าจะสักระยะหนึ่งนะ จนกว่าเรื่องที่บ้านทุกอย่างจะเสร็จนะ"
     "อย่างนั้หรอ ถงจะช้าไปหน่อยแต่ก็ฉันเสียใจเรื่องพ่อของเธอด้วยนะ นัตสเมะ"
     นัตสึเมะค่อยๆก้มหน้าที่ค่อยๆมีน้ำตาหยดลงทีละเล็กละน้อย แล้วตอบคาสึโอะกลับไปอย่างเบาๆ
     "อืม"
/////ติดตามตอนต่อไป/////

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา