รักนะ นายเย็นชา

-

เขียนโดย มิวza

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 21.07 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,956 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เรื่องมหัศจรร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ไม่นะบ้านที่ฉันมาอาศัยอยู่นั้นเป็นบ้านของ จุนแจ ชายหนุ่มที่ฉันหลงรักมานานแสนนาน

ฉันได้แต่ก้มหน้าไม่มองเค้าและเสียงที่ฉันอยากจะคุยหรือได้ยินก็พูดขึ้น"ให้ช่วยถือไมครับ"

ฉันตัดสินใจมองหน้าเค้า และพูดว่า"ขอบคุณค่ะ" เค้าแสดงสีหน้าตกใจมาก "นี่เธอ!" เขาชี้นิ้วชีใส่ฉัน

ฉันรีบปัดมันออก ก่อนจะวิ่งเข้าบ้านไป โอ๊ย เหนื่อยชะมัดฉันเดินมานั่งที่โซฟาสีขาว ก่อนจะพักหายใจ มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินลงมาจะบรรไดชั้น2 เขาทำท่าดีใจ"ยินดีต้อนรับจ้ะ" เค้าจุดพุดัง ปัง!

ฉันตกใจนิดหน่อย จุ่ๆก็มีคนมาต้อนรับแบบนี้ก็ตกใจทุกคนนั้นสิ"ตกใจสิน้ะจ้ะ" สักพักแม่ฉันก็เดินลงมาแล้วบอกว่า"นี่เพื่อนแม่จ้ะ คุณจุณจีเค้าอยู่คนเดียวกับลูกของเค้า2คน เลยชวนพวกเรามาอยู่ด้วยกันน้ะจะ" อยู่ๆก็มีเสียงคนเดินลงมาจากบันไดแล้วพูดด้วยเสียงสดใสว่า"มีอะไรกันหรอค่ะ คุณแม่"

เด็กสาวเดินอมยิ้มมาแล้วมองฉันด้วยสายน่ารัก นี่ก็คงเป็นน้องสาวของจุณแจแน่ๆ "ออ เพื่อนแม่น้ะลูก สวัสดีก่อนสิจ้ะ^^" เด็กทำตามที่สั่ง"สวัสดีค่ะ หนูชื่อ โองิวะ จุนอาค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะค้ะพี่..."

เด็กสาวพึมพำกับตัวเอง ฉันรีบบอกไปว่า"อ่อ พี่ชื่อมินอานะ ยินดีที่ได้รู้จักเหมือนกันจ้ะ^^"

ฉันตอบด้วยรอมยิ้มสดใสเหือนเด็กสาว "งั้น คืนนี้หนูนอนกับจุนอาก่อนนะจ้ะ" แม่ของพวกเราสองคน

เดินไปคุยกันแบบเงียบๆ และแม่ของพวกเราก็ออกมาพร้อมกันและพูดกับฉันและจุนแจ และจุนอา

"เราจะให้ลูกทั้งสองแต่งงานกัน ฉันและทุกคนตกใจอ้าปากกว้าง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามด้วยนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา