รักนะ นายเย็นชา

-

เขียนโดย มิวza

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 21.07 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,958 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) บ้านใหม่และครอบครัวใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     สวัสดีค่ะ ฉันชื่อมินอา เป็นนักเรียนม.3 หัวไม่ดีอยู่ห้องท้ายสุด

ฉันมีคนที่ชอบอยู่คนหนึ่งแต่ใกล้เกินไปที่ฉันจะขว้าเค้ามาครอบครอง ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่3คนค่ะ

ฉันตื่นมาแล้วเดินไปที่ห้องแล้วเตรียมไปโรงเรียน 30นาทีผ่าไปรวมถึงแต่งตัว

ฉันรีบเดินลงไปข้างล่าง "ไปแล้วหรอลูก อ้าว เอาขนมปังไปกินก่อน จะได้ไม่หิวลูก"

"ขอบคุณค่ะแม่^^ งั้นหนูไปก่อนนะค่ะ" "จ้ะ ไปดีมาดีนะลูก"

ฉันรีบวิ่งออกจากบ้านและตรงไปที่โรงเรียง คิงไอ ณ 7:30 เย้มาถึงสักที

ไปดีกว่าเดียวพวก แจอีรอนาน ณ เกรดdห้อง11 "เฮ้! ทุกคนฉันมาแล้ว" ทุกคนในห้องมองหาเจ้าคนเสียงนั้น จนมาพบกับฉันที่ยื่นอยู่หน้าห้อง "มาแล้วหรอ มินอา" เสียงใสๆของเพื่อนสนิทฉันแจอี

"อืม^^" วิชาแรกเป็นวิชาที่พวกเราชอบที่สุด นั้นก็คือ วิชาดนตรี เพราะไม่ต้องใช้สมองเลย

ผ่านไปเป็นเวลาหลายชั่วโมงจนถึงพักเที่ยง ฉันกับแจอออกจากห้องเพื่อที่จะไปโรงอาหาร

แต่ระหว่างทางนั้นฉันก็เจอกับ จุนแจ! ชายหนุ่มผู้เย็นชาแต่ฉลาดเป็นเลิศ ฉันแอบปลื้อเขาตั้งแต่

เข้าเรียนที่นี้ ฉันตกอยู่ในภวังนานมาก จนมีอะไรมาหยิกแขนฉัน"นี่! มินอาไปกินข้าวได้แล้ว"

"อืม"ฉันตอบไปแบบไร้อารม คราบบ่ายมาถึงแล้วฉันขึ้นห้องเรียนตามปกติ แต่มันผิดปกติตรงที่ แจอีหายไปไหนเค้าไม่ได้บอกฉัน แต่ก็ช่างเถอะ ฉันฟังอาจารบ่นมาทั้งหมด4คราบ กริ่งบอกเวลาเลิกเรียนดังขึ้นในห้องมีเสียงหือฮากันใหญ่ แตฉันนั้งเหมอลอยสายตามองไปที่หน้าต่างอย่างใจจดใจจ่อ

"มินอาเหมออะไรนักหนาหะ! กลับบ้านได้แล้วเดียวฉันไปส่งเร็ว ลุกขึ้น!"แจอีบ่นฉันใหญ่และออกคำสั่งกับฉันแต่ฉันก็ทำตาม จนมาถึงบ้านฉัน "งั้นฉันกลับก่อนนะ บาย" "จ้ะ"ฉันเดินเข้าบ้านอย่างคนไม่มีแรง แม่ของฉันบอกกับฉันว่า"มินอาเราต้องย้ายบ้าน แม่ติดต่อบ้านที่แม่จะให้พวกเราไปอยู่แล้ว เป็นบ้านเพื่อนแม่ แม่เก็บของให้หมดแล้วออกเดินทางวันนี้เลย" แม่ไปเรียกรถแท็กซี่แล้วขนของขึ้นรถเวลาผ่านไปไม่ถึงชั่วโมง แม่และฉันก็มาถึึงบ้านหลังใหญ่ มีคนออกมาต้อนรับเราแต่ฉันก็ต้องอึ่ง

เพราะคนที่ออกมาคือ จุนแจ!

ติดตามด้วยนะเป็นยังไงก็คอมเม้นด้วยเพราะแต่งเป็นครั้งแรก

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา