รักนะ นายเย็นชา

-

เขียนโดย มิวza

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 21.07 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,955 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

ตัวละคร

จุนอา
จุนอา
เด็กสาวใสซื่อน่ารักยิ้มเก่งน้องสาวของจุนแจ ผิดกับพี่ชายใช่ไมค่ะ เรียนอยู่ที่โรงเรียนหรูแห่งหนึ่ง เข้ากับมินอาได้ดี แต่เธอก็จะมีเรื่องสั้นเป็นของตัวเองหลังจากเรื่องนี้จบนะค่ะ เรื่องจะเป็นอย่างไร ก็ติดตามเอานะค่ะ
จุนแจ
จุนแจ
เด็กหมุ่มที่หล่อ เท่ และเป็นคนที่สาวๆอยากได้เป็นแฟนมากที่สุด แต่เป็นคนเย็นชาไปหน่อย ตอนเด็กๆเขาเคยสัญญากับมินอาว่า จะแต่งงานด้วย
แต่มินอาเกินอุบัตติเหตุรถชน เลยต้องห่างกันแต่พอกลับมามินอาก็จำใครไม่ได้และลืมสัญญา และเขากลายเป็นคนเย็นชา มินอาที่หลงรักแต่ไม่รู้เรื่องตอนเด็กๆก้เลยนึกว่าไม่ชอบ เรื่องจะเป็นอย่างไร ก็ติดตามเอานะค่ะ
มินอา
มินอา
เด้กสาวห้องท้าย หัวไม่ดีมีเพื่อนสนิทอยู่สาวคนก็คือ แจอีและลู่ซี่ เค้าตกหลุมรักจุนแจ
เด้กชายที่เป็นเพื่อนสนิทกันตอนเด็กๆ แต่จำไม่ได้เพราะประสบอุบัตติเหตุรถชนเลยต้องไปรักษา
ตัวที่อเมริกา แต่ชายไม่สนใจ เรื่องราวของเธอเริ่มต้นเพราะแม่ของเธอต้องย้ายไปอยู่บ้านเพื่อน
แต่ก็ต้องเจอกับจุนแจ เรื่องจะเป็นอย่างไร ก็ติดตามเอานะค่ะ
ลู่ซี่
ลู่ซี่
เด็กสาวสวย เป็นเพื่อนสนิทของมินอาตอนเรียนอยู่ที่อเมริกา1ปี ไม่ต่างาจแจอีเท่าไร
สวยแซ่บ เปรี้ยว ถ้าได้าแข่งจีบผู้ชายกับแจอีนิลุ้นมากลู่ซี่จะมาตอนหลังๆๆ เพราะเธออยู่ที่อเมริกา เรื่องจะเป็นอย่างไร ก็ติดตามเอานะค่ะ
แจอี
แจอี
สาวสวย เซ็กซี่นิดๆ และห้าวๆ เป็นเพื่อนสาวผู้สนิทสนมกับมินอามาก เธอมีแฟนที่อเมริกา
แต่ไม่เคยเห็นก็เพราะเธอเจ้าชู้ยังไงละ พวกเดียวกับมินอาเป็นพวกหัวไม่ดีอยู่ห้องท้าย
แต่เธอฮ็อตมากๆ เรื่องของเธอจะมีในบทเยอะในโรงเรียน เรื่องจะเป็นอย่างไร ก็ติดตามเอานะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา