ขุ่นพระ!ฉันชอบเด็ก

8.0

เขียนโดย namjj

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 16.11 น.

  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  10.90K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 17.10 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) ep.3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Ep.3-บ้านแยม-แม่:ลูกมากินข้าวแยม:แม่คะแยมขอเป็นแซนวิชนะแม่:ได้จ้ะ แยม:ขอบคุณคะแม่แม่:อะนี่ กินให้หมดล้ะ แยม:ไปแล้วนะคะ สวัสดีคะ-รร.-แยม:หวัดดีแกมาแต่เช้าแล้วหรอพิม:ตื่นเช้าก็เงี้ยแยม:จ้าๆ นี่!ฉันแต่งเพลงได้แล้วนะไม่รู้เพราะหรือป่าว ได้ครึ่งท่อนเอง5555พิม:เอามาดูสิแยม:อ้ะนี่พิม:โหวว แม่เจ้า นี่แก่แต่งเองหรอแยม:ก็เออน่ะสิ ฉันเอาชีวิตฉันไม่รู้เพราะไหม555พิม:สุดยอดเลยว่ะ วันนี้ตอนหลังเลิกเรียนเราต้องซ้อมทุกวันนะเว้ยแยม:จัดไป ไปหาน้องคิมกัน-สนามบอล-เพื่อน:รับลูกคิมคิม:เออๆเพื่อน:คิมเตะบอลเสร็จไปไหนต่อคิม:เข้าแถวสิครับ หรือจะให้ผมไปนั่งเล่นฟุตบอลคาบอาจารย์ดีล้ะครับคุณเพื่อนนเพื่อน:ตลกและๆ ป่ะ เข้าแถวกัน...?:คิมคิม:พี่แยมแยม:คือพี่เอาแซนวิชมาให้ กินให้หมดน้ะคิม:ขอบคุณนะครับพี่แยมแยม:นี่ยอมพูดดีแล้วหรอ คิม:ป่าวหรอกครับ แค่พูดตามมารยาทพิม:นี่น้อง ทำไมเย็นชาจังห้ะคิม:ไม่ได้เย็นชาแค่ไม่อยากคุยแยม:ชื่อวิททวัฒ์หรอคิม:นี่พี่ พี่อยากได้อะไรกันแน่แยม:พี่อยากความรักจากน้องไงจ้ะ55555คิม:ผมไม่ตลกน้ะพี่ พี่พอเถอะ แยม:พี่ไม่ยอมง่ายๆหรอกน้ะ อ้อแล้วก็อย่าลืมไปดูพี่แข่งอีก3สัปดาห์นะคิม:ถ้าว่าง!!แยม:อย่าลืมล้ะบายย ตั้งใจเรียนน้าา'เมื่อเข้าแถวเสร็จนักเรียนทุกคนก็แยกย้ายกันไปเรียน'อัอม:แยมๆแยม:ห้ะอ้อม:เพลงถึงไหนแล้วแยม:ได้ครึ่งท่อนเองอ้ะอ้อม:เพราะดีนี่ภู:ไหนดูสิแยม:เป็นไงๆภู:เพราะดีน้ะแยม:แต้งกิ้วมิ้น:แล้ววันนี้เราจะซ้อมกันไหมแยม:เราจะซ้อมหลังเลิกเรียนนะ ซ้อมทุกวันยกเว้นวันอังคารมิ้น:โอเคครู:นั่งที่ได้แล้วคะ วันนี้เราจะติววิชาคณิตกันนะนี่ต้องมาอย่างนี้น้ะ ย้ายตัวแปรมานี่น้ะ@/#@!'€¥¥£€พิม:กว่าจะจบแยม:จริง แต่ก็พอเข้าใจนะพิม:แหมก็อยากเป็นหมอนี่แยม:ไปกินข้าวกันเถอะพวกพิม:เอาน้ำอะไรกันแยม:ขอน้ำแดงมิ้น:แดงจ้ะอัอม:น้ำเขียวภู:โค้กแยม:กินไรกันๆมิ้น:ฉันไปด้วยอ้อม:เอาผัดกะเพราภู:เหมือนอ้อมพิม:เหมือนอ้อมแยม:งั้นผัดกะเพราหมดเลยนะทุกคน:เคแยม:อิ่มแปร้พิม:โคตรๆออด ออด~~แยม:แกเดี๋ยวฉันมาพิม:เดี๋ยวฉันไปด้วยแยม:เคๆ-ห้องม.3-แยม:คิม คิม:พี่มาทำไมเนี่ยแยม:กินแซนวิชยังเพื่อน:ไอ้คิมนะ ทิ้งไปแล้วแยม:อ้าว ทิ้งทำไมอ้ะคิม:รำคาญ ออกไปจากชีวิตผมเถอะนะแยม:เอ่อ พี่ขอโทษล้ะกันนะ เดี๋ยวมาใหม่-เลิกเรียน-แยม:กลับบ้านกันอ้อมภูอ้อม:ป่ะภู:อื้มแยม:เดี๋ยวๆรออีกแปปนะ กลับบ้านดีๆนะมิ้นกับพิมมิ้น,พิม:โอเชชอัอม:อย่าบอกว่ารอเด็กม.3แยม:ใช่แว้วววอ้อม:แกทำทุกอย่างให้น้องหมดเลย แต่ทำไมเขามองไม่เห็นในสิ่งที่แกทำว้ะแยม:แค่แอบชอบก็ดีแค่ไหนแล้ว อ้อม:วันนี้แกลืมไรป่าวแยม:ซ้อมดนตรีอัอม,ภู:55555555แยม:น้องเค้ามาแล้ว ขึ้นรถกันอ้อม:ป้ะๆ"ฉันนะดีใจแค่ไหนแล้วที่ฉันได้แค่แอบชอบ ฉันมีความสุขมากๆเลยนะ ถึงเขามองไม่เห็นในสิ่งที่ฉันทำ แต่ต้อบมีสักวันที่คิมต้องใจอ่อนกับฉันบ้าง คนเราไม่ได้แพ้ตลอดหรอก ถ้ายังไม่ลงมือ"แยม:หวัดดีน้องคิม กลับบ้านช้าจังคิม:พี่แยม ตามคิมมาทำไมแยม:ก็แค่จะมาส่งคิม:กลับเองได้ป้ะแยม:เป็นห่วงคิม:แล้วแต่พี่ล้ะกันแยม:อื้มๆ ^//^คิม:ถึงบ้านผมแล้ว อ้อ แล้วอย่าตามมานะแยม:กลับบ้านดีๆน้ะอ้อม:ฟินเลยอ้ะดิแยม:นิ้ดนึงอ้อม:ไม่นิดล้ะภู:สนใจฉันบ้างอ้อม,แยม:5555555 จ้าแยม:ถึงบ้านเราแล้ว กลับบ้านดีน้ะะเว้ยยเฮ้ย-บ้านแยม-แยม:หวัดดีคะแม่ แยมไม่กินข้าวนะแม่:นมสักแก้วไหมแยม:ไม่เป็นไรคะ"ฉันนึกออกมาทันทีแต่งเพลงไปเรื่อยแล้วก็โอเคนะ อาจเพี้ยน55555"แยม:แอบรักใครคนหนึ่ง ทำทุกอย่างให้เขา แต่เขาไม่เคยหันกลับมาหากัน เพราะเหตุผลบางอย่างที่สองเราต่างกัน มาทำให้ฉันไหวหวั่นอย่างนี้ ทำไมไม่เคยรัก ทำไมไม่เคยเห็น ในสิ่งที่ฉันเป็นมันไม่ดีตรงไหน ~~ *ลองเปิดใจสักครั้ง อย่าเดินหนีกันได้ไหม ลองมาคบกัน ลองมารู้ใจ แล้วเธอจะรู้ว่ารักของฉัน ไม่ธรรมดา แต่มีราคาให้เธอลองเปิดใจจจจจจจจ~~♡ฮ้าวว ง่วงจัง ลืมแอดเฟซแยม:วิททวัฒน์... อยู่ไหนเนี่ยยลองภาษาอังกฤษ wittawat อร้ายย เจอแล้วกึกๆ แอดแล้วน้าาน้องคิมแม่:แยมเอ้ย เช้าแล้วลูกแยม:ขออีกสัก5นาทีนะคะแม่:แต่นี่7:00โมงแล้วนะแยม:แค่7:00โมงเอง ห้ะ!!? 7:00โมง แม่ทำไมปลุกช้า ไม่ทันแน่แม่:ทันสิแยม:ไม่ทันรร.ยังพอทน แต่ไม่เห็นหน้าคนก็ไม่พอใจ แม่:รีบไปอาบน้ำสิจ้ะ เดี๋ยวไม่เจอคนที่ฮักหรอกลูกแยม:แม่รู้ได้ไงอ้ะแม่:เมื่อกี้พิมโทรเข้าเครื่องหนูแต่แม่รับสายพูดหมดเปลือกแม่ก็รู้สิจ้าาแยม:ยัยพิมนะยัยพิม ไปอาบน้ำล้ะคะ
แยม:ไปแล้วค่าา สวัสดีคะแม่แม่:จ้า ตั้งใจเรียนล้ะ-รร.-พิม:ไม่มาพรุ่งนี้ล้ะแยม:เมื่อคืนแต่งเพลงดึกไปหน่อยพิม:จบเพลงยังแยม:จบแล้วๆพิม:ฉันคุยกับครูแล้วนะเราไปซ้อมได้เลยวันนี้คาบว่าง เหลือเวลาอีก2อาทิตย์นะแยม:แล้วอ้อมอ้ะพิม:พวกนั้นไปรอที่ห้องดนตรีแล้วแยม:งั้นไป-ห้องดนตรี-แยม:ใครจะเล่นอะไรบอกเจ้สิจ้ะมิ้น:เราขอเล่นคีย์บอร์ดน้ะอ้อม:เบสท์ภู:กลอง
แยม:แกล้ะพิม
พิม:เราเล่นไม่เป็น
อ้อม:แล้วแยมล้ะ 
แยม:กีต้าร์
มิ้น:เหลือแต่นักร้อง
ภู:งั้นก็
ทุกคน:ให้พิมร้องง
พิม:เรารัองไม่เป็น ร้องไม่เพราะ
 แยม:แกไม่ลองจะรู้ได้ไง
อ้อม:ใช่ๆลองก่อนดิ
ภู:เอางี้ดีกว่า แกเล่นไรเป็น
พิม:กีต้าร์
แยม:แล้วไม่บอก
พิม:แต่เราเล่นได้นิ้ดเดียวเอง 
แยม:งั้นเรากีต้าร์กัน2คนนะ
มิ้น:แล้วนักร้องล้ะ
พิม:ให้แยมเลย แยมเป็นคนแต่งอ้ะ
แยม:เห้ย โยนอีกแล้ว ไมเอาเสียงห่วย
อ้อม:ไหนบอกคนอื่นลองดู 
แยม:นี่อ้อม โอ้ย พูดไม่ออก-^- เออๆร้องก็ร้องว่ะ
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา