keedkean: หน่วยลับนักสืบล่าจรชนปีศาจ

8.3

เขียนโดย bloodyrain

วันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 13.40 น.

  5
  22 วิจารณ์
  7,107 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 16.15 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) แฟ้มคดีที่1 พีระมิด ตอนที่ 3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"เฮ้!ฟินลีย์ทำอะไรน่ะ.............."

แพนนี่ถามฟินลีย์ที่จู่ๆค้นกองซาก(ศพ)คิเมร่าที่ถูกสับ(แหลก) เป็นชิ้นๆ

"ก็เจอไอ้นี้น่ะสิ!"ฟินลีย์จับหางก่อนจะชู เจ้าตัวแมวขนปุยตัวหนึ่งออกมา

"ดรีม!ดรีม!!ฟ่อ!!"เจ้าแมวเมฆขนปุยที่มีลักษณะเหมือนซอมบี้มีรอยแหว่งตามร่างกายของคล้ายๆน้ำกรด.......

"ดรีมแคท?มาทำอะไรเนี่ยตัวกลายพันธุ์ซะด้วย....เดี๋ยวน่ะ...อันนี้ของเธอเหรอฟินลีย์?"แพนนี่พูดก่อนจะหยิบของที่กลิ้งมาจากซากคิเมร่ามันคือตลับแป้งที่ทำจากเงินแท้ที่มีอักษรเขียนไว้ที่ฝาตลับ

*************************

S.D.L

Satan Dream of lie

ความฝันแห่งการโกหกของซาตาน

*************************

แพนนี่มองดูตลับแป้งก่อนจะเปิดมัน เหมือนตลับแป้งทั่วๆไปคนที่ทำตกไว้คงจะชอบแต่งหน้าเป็นแน่แท้ แพนนี่คิดก่อนฟินลีย์จะสังเกตเห็นโน้ต ที่ถูกเสียบไว้กับกระจกตลับ ฟินลีย์ดึงออกมาก่อนที่ทั้งคู่จะดูมัน

--------------------------------------------

วันที่ 190

ฉั_เก__ดมัน!!ยัยน_งสาว....ยัย(เศษกระดาษถูกฉีก)

ฉันจะต้อ_ ฆ_ มัน ฉัน(ข้อความถูกป้ายด้วยเลือด)

ป.ล. ถ้าเจ้าด_มแคท_ง่ๆตัวนั้นไม่มา__นฉัน และตอนนี้ฉันสา_มันให้เป็นซ_ม_เรีย_ร้อยล่ะ

--------------------------------------------

"ดรีมแคท ตัวนี้คงเกี่ยวงั้นฉันขอจับดองล่ะกัน....จะเอาไปตรวจหน่อย"ฟินลีย์พูดก่อนแพนนี่จะรู้สึกหน้าซีดเหมือนไก่ต้มอย่างไรไม่รู้...

--------------------------------------------

5 ชั่วโมงผ่านไป

ตอนนี้แพนนี่กับฟินลีย์ มายืนอยู่ตรงหน้าบ้านของ 'ลิซซ่า'แม่มดคลาสโกล์ดประจำดีเซอร์เยลโล่

ถึงเธอจะอยู่กับพี่สาวอีกคนหนึ่ง 'ลีเวียธาน'

"ฉันได้ยินมาว่าลิซซ่าน่ะ มีเพื่อนอีกคนเป็นนักสืบเหมือนเธอน่ะแพนนี่ น่าจะชื่อ'ไลลาดี้' เห็นว่าไปทำภารกิจที่'รอยัลซี'น่ะ....." ฟินลีย์พูดก่อนจะเดินไป

"แล้วภารกิจของเธอชื่ออะไรล่ะ?"แพนนี่พูดพร้อมขมวดคิ้ว

"......นามสาบสูญของเทพวารี..."ฟินลีย์พูดก่อนจะเคาะประตู

ก๊อกๆ!!

--------------------------------------------

แม่น้ำสายหลักของกรีนสกาย...

เปรี้ยง!!!ฟิ้ว!!!!!!ซ่า!!!!!!!

นี้คือเส้นทางที่มีปลายทางเป็นทะเลสีฟ้าสด....ผิวน้ำเหมือนคริสตัล.....ยามคลื่นกระทบกับชายหาดทรายสีขาวสะอาดจะมีเสียงเหมือนกระดิ่งที่ไพเราะเลยทีเดียว.............

"เมื่อไหร่จะถึงกันเนี่ย!?"หญิงสาวผมดำยาว ที่มีหน้าตามืดๆพูดขึ้นก่อนจะชักใบเรือขึ้นเสากระโดง

"ภารกิจนี้คงจะเป็นด้วยดีล่ะน่ะ..."

'ไลลาดี้'พูดก่อนจะพบแสงหนึ่งสาดส่องมา.......เสียงของนกนางนวลบินว่อนและร้องระงม

"ถึงแล้วสิน่ะ....'รอยัลซี' "

--------------------------------------------

ยินดีด้วยน่ะค่ะคุณ pana(^_^)

ใครจะมาเป็นฮันเตอร์ของคุณกันน่ะ?(0-0)?

--------------------------------------------

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา