keedkean: หน่วยลับนักสืบล่าจรชนปีศาจ

8.3

เขียนโดย bloodyrain

วันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 13.40 น.

  5
  22 วิจารณ์
  7,106 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 16.15 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) แฟ้มคดีที่1พีระมิด ตอนที่2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สเปซโซน........สถานีใหญ่ ห้องผู้บังคับบัญชา......

ติ๊ดๆ!!!

เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น

'สไกด์ รูน' ผู้การประจำสเปซโซน สถานที่อันแสนเวิ้งว้าง ไร้อากาศที่เหมือนในอวกาศมีเพียงผู้ที่มี พลังเหนือฝูงจามรีสายฟ้าเท่านั้นจึงอยู่ได้

กริ๊ก!

สไกด์กดรับก่อนจะมีเสียงหนึ่งทักทายเขา

'ฮัลโหลว!ไง~ฮ่ะๆสไกด์ฉันคิดว่านายคงรู้จักฉันน่ะ'

สีหน้าของสไกด์เปลี่ยนจากสีหน้าสบายๆ ค่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นสีหน้าจริงจัง

'โอ๊ะโอ้!อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ~นายก็รู้นิ(เสียงถูกตัด)ฉันมีเรื่องจะคุยกับนาย~' สไกด์ค่อยๆบีบแก้วน้ำในมือจนแตกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย

"ว่ามา....."

--------------------------------------------

พีระมิด เรดดราโก

แชะๆ!!!

เสียงชัตเตอร์รัวๆจากนักข่าวทั้งหลายแหลดังขึ้น หลังจากมีคนโทรแจ้งไปว่าพบกองศพในพีระมิด

ซึ่งศพนับสิบถูกย่อนจนเหลือกระดูกโดยบางอย่าง...........

"ตำรวจสันนิฐานว่าคนร้ายอาจใช้ลาวาที่มาจากเรดโวแคนซึ่งเป็นลาวาชนิดกระดูกไม่ย่อยสลายแม้แช่ไว้ก็ตาม.......แต่ถึงมันจะมีหลักฐานเป็นหินอัคนีที่เมื่อลาวาเย็นตัวลงมักจะเป็นเช่นนั้น..."แพนนี่ที่แอบตำรวจมาเดินหาเบาะแสอยู่ในที่เกิดเหตุพูดขึ้นยาว "งั้น....คนร้ายจะทำแบบนี้เพื่อ?"ฟินลีย์พูดก่อนจะมีเสียงตำรวจดังว่า"เฮ้ย!ใครอยู่ในนั้น!!"

"*บหาย......ฟินลีย์กดก้อนอิฐตรงนั้นสิ" แพนนี่พูดก่อนจะชี้ไปทางก้อนอิฐพีระมิดก้อนหนึ่งที่แตกหักครึ่ง

ครืด!!!กริ๊ก!!!ฟุ่บ!!!! ฟินลีย์กดก่อนจะมีกลไกบางอย่างเกิดขึ้น

"Holy ***t ว๊าาากกกก!!!"

ฟินลีย์พูดก่อนจะตกลงไปในหลุมพร้อมกับแพนนี่

ตุ้บ!ตุ้บ!

ฟินลีย์ตกลงมาก่อนจะตามด้วยเพนนี่ที่ตกลงมานั่งทับหลังของ ฟินลีย์

"อ่อย~หลังฉัน(@_@)"แพนนี่ลุกขึ้นก่อนที่ฟินลีย์จะลูบหลังตัวเองปอยๆ

ก๊าซ!!!!

"โอ้!เจอแจ๊กพอตเข้าให้(-_-;;)"แพนนี่พูดก่อนจะหลบหลังเสายืนมองสิ่งที่อยู่ด้านหน้า

'คิเมร่า'ตรงหน้าคำรามใส่หน้าของฟินลีย์ที่กำลังนั่งอยู่

"ก๊าซ!!!!!!!!!!!!!!!"มันคำราม............

กร๊อบ!กร๊อบ!ฟินลีย์หักกระดูกมือก่อนจะสูดอากาศเข้าปอด ก่อนจะ

"นี่!!!!!!!!ไอ้เหมียวแกกล้าดียังไงเอาปากเหม็นๆของแกมาอยู่ตรงหน้าข้า!!!!!!!!"ตะโกนพร้อมปล่อยออร่าพลังอันมหาศาล

"เหมียว!!!(ผมขอโทดก้าบบT T)"

ฟินลีย์ย่างสามขุมเข้าไปใกล้พร้อมปังตอที่ถูกปักไว้ ของใครก็ไม่รุเจ๊แกเลยหยิบมา

"แกจะได้เป็นคิเมร่าสับเลยล่ะ....หึหึ"

.......ยืนไว้อาลัยแด่คิเมร่าผู้น่า(อนาถ)สงสาร3วิ...(_/\_)

--------------------------------------------

เป็นยังไงบ้าง?เม้นกันบ้างน่ะ....

--------------------------------------------

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา