It's very strange(รักนี้มันแปลกมาก)

8.1

เขียนโดย LaTisMSL

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 01.31 น.

  4 ตอน1 ความรักสุดแปลก
  18 วิจารณ์
  5,885 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 00.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) หนึ่งปีผ่านไปเร็วเหมือนโกหก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
1ปีผ่านไปเร็วเหมือนโกหก ตอนี้ผมขึ้นชั้น ม.3แล้วคราฟอะไรๆก็เปลี่ยนแต่สิ่งเดวที่ไม่เปลี่ยนเลย
คือ ความรักที่ผมมีต่อมาย ฮาฮาฮา!!! ไม่ว่าจ่ะผ่านไปนานเท่ารัยผมก็ยังมีความรู้สึกดีๆให้กับมายเสมอ ถึงแม้มายจ่ะม่เคยมีมันให้ผมเลย อิอิ วันนี้เป็นวันศุกร์เปิดเรียนวันแรกทุกคนก็จ่ะหาที่นั่งแล้วก็รอรับ ตารางเรียนแต่บังเอิญว่าผมหันไปด้านหลังพอดี เอ๊ะๆ!! นี้มันมายนิหว่าผมนิดีใจจน มโนไปเลื่อยเลยคราฟ ผมรีบหันหน้ากับมาแล้วหันไปหาเพื่อนผมยื้นหน้าไปข้างหูเพื่อนและกระซิบเบาๆว่า
เห้ย!! มายมันนั่งข้างหลังกุว่ะแล้วผมก็ยิ้มและทำหน้าตาหื่นๆหน่อย ฮาๆ!! พอกลับบ้านไปผมก็รีบ
หาFacebookของมายทันที พอผมเจอผมรีบกดเพิ่มเพื่อนเลยสิคราฟ รอรัย อิอิ 2วันต่อมามายรับแอ๊ดผม ผมนิรีบถล่มใลค์ให้เลยอ่ะ แต่ว่า นางมายไม่เคยใลค์กลับสักครั้งเดียวผมคิดในใจ
"อีห่านิ ไม่คิดจ่ะใลค์ให้คนหล่อจริงๆหรอ ว่ะ" คิดในใจพร้อมกับยิ้มไปด้วย อิอิ
พอวันจันทร์ผมก็ไป โรงเรียนตามปกติผมเปิดประตูห้องเดินไปที่โต๊ะว่างกระเป๋าแล้วนั้ง รู้ไหมสิ่งแรกที่ผมได้รับคืออะไร นางมายคนสวยมันไม่มีรัยทำมันก็เลยตบหัวผมเล่นแม่งเลย ผมหันหน้าไปมองและคิดในใจ "นิมึงไม่มีรัยทำจริงๆใช้ ป่ะ"จากนั้นผมก็หันหน้ากลับมาแล้วคุยกับเพื่อน สักพักเพื่อนในห้องเสียงดัง นางมายตระโกนบอก"เห้ย!! เงียบๆดิฟังครูเค้าสอนก่อน"แต่ว่าผมกับเพื่อนม่สนใจยังนั่งคุยต่อนางมายมันก็เลย ตบเข้าที่หัวผมอีกรอบ ผมนิหันไปมองหน้าแล้วทำตาปลิบๆบอกมันว่า"อย่าตบเค้าดิ เค้าเจ็บน่ะ"มายตอบอย่างรวดเร็วว่า"สมควร" ผมก็ไม่กล้าทำอะไร นางมายมัน เพราะผมกลายเป็นทาสรักของ นางมายไปแล้ว แล้วในปีนั้นเองผมก็ได้เจอกับครูฝึกสอน ชื่อว่าพี่อาร์ทเค้าเป็นครูที่สนิทกับผมมาก ผมมักจ่ะไปไหต่อไหนด้วยกันแล้ววันหนึ่งผมก็เล่าเรื่องที่ว่าผมชอบมายให้พี่เค้าฟัง
วันนั้นผมนั้งรถไปกับเค้าแล้วก็พูดขึ้ว่า"เออ! พี่ผมมีรัยจ่ะบอก"พี่อาร์ทถาม"มีรัยหรอ"ผมบอกว่า
"ผมชอบมายว่ะพี่ พี่ว่าผมต้องทำงัยดีมายมันถึงจ่ะ ชอบผม"พี่อาร์ท"โห! คงยากอ่ะติส มายมันเป็นทอมน่ะ เว้ย! แกชอบมันจริงหรอ"ผมบอกว่า"จริงดิพี่"พี่อาร์ทเงียบแล้วพูดว่า"อืม"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา