It's very strange(รักนี้มันแปลกมาก)

8.1

เขียนโดย LaTisMSL

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 01.31 น.

  4 ตอน1 ความรักสุดแปลก
  18 วิจารณ์
  5,867 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 00.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ความรับที่เปิดออก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

.......นับจากวันที่ผมบอกความจิงกับพี่อาร์ทก็ผ่านมา5เดือนล่ะ

ก่อนเปิดเรียน1วันพี่ขับรถมาแล้วชวนผมไปเดินเล่นที่เซ็นทั่น

ผมก็เลยบอก"เคร ไปก็ไปแต่ว่าพี่ต้องซื้อไอตริม ให้ผมกินด้วย"

พี่อาร์ทบอก"โอเคร จัดไปน้อง" แล้วผมก็ไปกับพี่อาร์ทผม2คนเดินเล่นดู นู้นนี่นั้น อยู่พักนึง

ผมเดินผ่านไปตรงKFCพอดีแล้วเห็นว่า ไอตริมที่นั่นมันซื้อ1แถม1 ผมก็เลยชวนพี่อาร์ทไปซื้อ

พอกินเสร็จ พวกผมก็กลับบ้านกันพี่อาร์ทขับรถมาส่งแล้วบอก "พรุ่งนี้เจอกัน"

วันต่อมาโรงเรียนเปิด พอถึงวิชาที่พี่อาร์ทต้องเข้าสอนเค้าก็ถามนักเรียนทุกคนว่า

"อ้าว ปิดเทอมไปเที่ยวไหนมากัน"เพื่อนๆก็ต่างคนต่างเล่าเรื่องของตัวเองแล้วพี่อาร์ทก็พูดขึ้นมาว่า

"อืม เมื่อวานพี่ไปซื้อไอตริมกับไอ้ติสมา อร่อยมากน่ะ นักเรียนแถมซื้อ1แถม1ด้วย"พอพี่อาร์ทพูดจบ ผมก็พูดขึ้นมาว่า"ไอตริม น่ะไม่อร่อยหรอก แต่ว่าพี่อาร์ทเค้าชอบคนขาย คนขายน่ารัก"

พอผมพูดจบ พี่อาร์ทรีบพูดขึ้นเลยว่า"แหมๆ!! ใครจ่ะไปสวยเหมือนน้องมาย ติสเร้า แหม สวยจิงๆ สวยที่สุดในโลก นิมายไอ้ติสมันชอบแกอ่ะ แกก็ชอบๆมันไปเหอะ"ผมรีบบอกกับพี่อาร์ทว่า"เฮ้ยๆ!! พี่พอแล้ว อย่าล้อเล่น นร่า"พี่อาร์ทพูด"หรอ ติสชอบมายไม่ใช้หรอ"ผมคิดในใจ"ไอ้นี่นิ จ่ะมากไปล่ะ"

ผมหันไปมองหน้า มาย มายนั่งหน้าเหว๋อๆแล้วทำหน้า งง เพราะพี่อาร์ทเอาแต่ชี้หน้า มายแล้วพูดเรื่องที่ผม ชอบพี่อาร์ทบอกมายว่า"ชอบๆมันไปเหอะๆ สงสารมัน มันไม่มีใครเอาแล้ว"

ผมได้แต่มองหน้ามายแล้วพูดในใจ"เราคงมองหน้ากันไม่ติด คงไม่ได้นั่งคุยกันเหมือนทุกครั้งแล้ว"

ผมหันหน้าไปหาพี่อาร์ทพร้อมกับ อารมณ์ที่โกรธจนบอกไม่ถูก ผมมองหน้าพี่อาร์ทพร้อมกับน้ำตาคอเบ้า ผมตระโกนบอกพี่อาร์ทว่า"พอได้แล้วพี่ผมไม่เล่นแล้ว"พี่อาร์ทมองผมแล้วขอโทด

ผมลุกขึ้นแล้วผักโต๊ะเรียนผมออกไปด้วยความโกรธ ผมเปิดประตูแล้วเดินออกไปจากห้อง

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา