It's very strange(รักนี้มันแปลกมาก)

8.1

เขียนโดย LaTisMSL

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 01.31 น.

  4 ตอน1 ความรักสุดแปลก
  18 วิจารณ์
  5,799 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 00.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
นับตั้งแต่ตอนที่พี่อาร์ทบอกมายเรื่องที่ว่าผมชอบมาย.....ผมก็หยุดเรียนไป2วัน พอผมไปโรงเรียน
เปิดประตูห้องเข้าไปแล้วมองหน้ามาย มายก็ทำเปนมองไปข้างล่าง ผมก็คิดในใจสงสัยเค้าคงไม่อยากเห็นหน้าเราแล้วมั้ง ผมก็เลยเดินไปนั่งที่โต๊ะแล้วทำตัวตามปกติ แล้วเวลาก็ผ่านไปเลื่อยๆจนใกล้จะถึงเวลากลับบ้านแล้วตัวผมก็รู้สึกอึดอัดใจยังไงไม่รู้ ผมก็เลยหันหน้าไปหา มาย แล้วพูดว่า
ติสพูด
"มาย!! ขอโทด นะ เว้ย!! ที่กุชอบมึงอ่ะ มึงจ่ะคิดยังไงก็แล้วแต่ แต่...กุชอบมึงนะชอบมากด้วย"
มายพูด
"เออ!! กุก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ว่ากุชอบ ผู้หญิง น่ะ"
ติสพูด
"แต่ ว่าเรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมใช้ปะ"
มายพูด
"อืม ช่ายก็ยังเหมือนเดิมทุกอย่างแหละ"
เท่านั้นแหละ ผมนิยิ้มแป่นเลย จากนั้นผมก็ใช้ชีวิตเหมือตอนที่ มายยังไม่รู้ว่าผมชอบ มายกับมาคุยกับผมและก็เล่นกับผมเหมือนเดิม แต่ว่า มายคงไม่กับมาเป็นผู้หญิงแล้วแหละ ฮาๆ!
 
 
ก็ขอจบไว้แค่นี้น่ะคราฟสำหรับ ตอนที่4 ตอนจบอาจจ่ะไม่ อลังการ สักเท่ารัย
แต่ก็ขอขอบคุณทุกคนที่ทนอ่านกันมาน่ะคราฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา