Max(มือเพลิง)

-

เขียนโดย NeefKung

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 23.16 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,332 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 08.40 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) กันพบกันของกลุ่มนักปล้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ณ แคลนซัสในประเทศอัมเมริกา มีชายผู้หนึ่งชื่อMaxTomson อดีดทหราเก่าของนาวิกได้ลาออกมาทำฟาร์มอยู่ที่บ้านในแคลนซัสแล้วเค้าเกิดนั้งคิดอยากรวยขึ้นมาเข้าจึงคิดแผนการที่จะปล้นธนาคารแห่งหนึ่งในแคลนซัสและในขณะที่เค้ากัมลังนั้งคิดอยู่เค้าได้พบกับเด็กหนุ่มที่อยู่ค้างๆฟาร์มของเค้าแล้วได้คุยกันเรื่องเงินๆทองๆแล้วMaxก็เลยถามเด็กคนนันว่า

Maxพูด

"นี้ไอ้หนุ่ม อยากมีเงินใช่ไหมจะได้ไม่ต้องมานั้งเป็นลูกน้องเค้า"

Slamพูด

"แล้วน้าจะให้ผมทำอะไรละ?"

Maxพูด

"ก็แค่มากับฉันและเดียวฉันจะบอกนายเอง"

Slamพูด

"ครับตกลง"Slamพูดด้วยความใสซื่อ

แล้วต่อมาMaxก็ได้วางแผนปล้นกับSlamแล้วSlamได้บอกถึงพลังวิเศษของเค้าว่าเค้าสามารถบังคับแพะได้Maxถึงกับตกใจจึงถามว่า

Maxพูด

"จริงหรอไอ้หนุ่ม"

Slamพูด

"จริงสิน้า"

Maxพูด

"เอาละท้างั้นวันนี้สแดงให้เห็นในพลังหน่อยและกัน"

Slamพูด

"ครับผม"

Maxพูด

"น้ามีแผนดีๆแล้ว555"

Maxพูดไปหัวเลอะไปเพราะเค้านั้นถนัดเรื่องการทำระเบิดMaxได้ใช้เงินที่มีทำระเบิดไปจนหมดสิ้นและแผนของเค้านั้นคือ

Maxพูด

"ก็แค่เอาระเบิดยัดเข้าไปในไข่แพะก็จบเรื่อง555แล้วก็ตั้งเวลาระเบิดเอาไว้และรอให้มันทำงานแล้วก็บุกเข้าไปแบบง่ายดาย

Slamพูด

"โหแผนน้านี้สุดยอดจริงๆ!!"

แล้วMaxก็ได้ออกเดินทางไปปล้นแล้วถามSlamว่าพร้อมหรือยัง

Slamพูด

"พร้อมแล้วครับน้า"

Maxพูด

"เอาละระเบิดยัดไปแล้วเรียบร้อยเหลือแต่นายบังคับแพะให้เข้าไปก็จบ"

Slamพู

"ไปๆเข้าไปในธนาคารเลย"

แล้วไมกี่วิต่อมาก็ได้ยินเสียงละเบิดMaxเดินตรงไปที่ธนานาคารที่มีแต่ศพคนนอนตายเกลื่อนกราดกันไปหมดMaxตรงไปยังตู่เซิฟแล้วใช้ละเบิดอันแรงสูงระเบิดประตูตู้เซิฟออกแล้วเค้าได้โกยเงินมาจนหมดแล้วเค้าก็ใช้ระเบิดไฟคู่ใจของเค้าเผาธนาคารจนมอดไหม่จนหมด และเค้าก็เดินทางกลับไปยังฟาร์มของเค้าขณะกลับฟาร์มนั้นได้เจอคนแปลกหน้าขี่รถตามมาMaxเลยลงไปถามว่า

Maxพูด

"มีอะไรหรือป่าวครับที่ขี่ตามมาเนี่ย"

แล้วมีชายแปลกหน้า2คนลงมา แม็เอามือเตรียมยิบปืนแต่ชายแปลกหน้า2คนพูดว่า

ชาย2คนพูด

"เอ่อคือผมอยากขอเข้าร่วมทีมปล้นของพี่ด้วยได้ไหมครับ"

Maxพูด

เอ่อ!! ก้ได้ๆแล้วนาย2คนชื่ออะไรละ?

ชายคนหนึ่งพูดว่า

"ผมชื่อLukครับผม"

ชายอีกคนหนึ่งพูดว่า

"ผมชื่อEastar"

Maxพูด

โอ้เคๆ ต่อไปนี้นาย2คนคือพวกของเราแล้ว5555

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา