Max(มือเพลิง)

-

เขียนโดย NeefKung

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 23.16 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,413 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 08.40 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) กลุ่มTomson vs กลุ่มYim

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ณ ฟาร์มของMaxแม็คนั้นกัมลังมีความสุขกับเงินที่โกยมาจากธนาคารจนทวมหัวไม่รู้จะไปใช้อะไรดีเค้าตัดสินใจสร้างรถขึ้นมาคันหนึ่งผูสร้างนั้นคือEastarอีสเตอร์ลงมือสร้างจนเสร็จสิ้นแม็คได้เลิ่มวางแผนปล้นอีกครั้งหนึ่ง

Maxพูด

"เอาละทุกๆคนเตียมตัวออกล่าขลุมสมบัติกันได้แล้ว555"

คนอื่นๆ

"ครับผม"

แล้วในขณะออกไปปล้นนั้นเค้าได้ลองใช้รถขันใหม่ของเข้าสามารถนั้งได้หลายคนMaxนั้นได้ไปปล้นในธนาคารตรางเมืองจนได้เงินเพิ่มมาอีกมากมายเข้าได้สั่งทำชุดเกราะแบบพิเศษแล้วอุบประกรไฮเทคแล้วคนสร้างก็ไม่ใช้ไครอื่นได้นอกจากEastarครับผมMaxนั้นลงทุนกับงานไปอย่างมหาสร้านและEastarได้สร้างอุปกรมาอีกชิ้นหนึ่งชื่อว่าเครื่องมองตนทางโดยใช้คอปเตอร์โดรนมาประดิษเอาเองแล้วMaxได้พูขึ้นมาว่าถึงเวลาปล้นแล้วฮ่าๆ

Maxพูด

"ไปปล้นกันเถอะ"

ทุกคนเตรียมใจไปกันอย่างดีโดยที่ไม่รู้ว่าธนาคารที่พวกเค้ากัมลังจะไปปล้นนั้นมีสตรูตัวฉะกราดของMaxอยู่เมื่อไปถึง

Maxพูด

"พร้อมแล้วนะSlamปล่อยแพะไปได้เลย"

Slamพูด

"ครับผมไปเลยเจ้าแพะตรงไปที่ธนาคารเลยเค้าได้ทองวิชาจากนั้นไม่กี่วิก็ได้ยินเสียงระเบิดตามเคย

แต่คาวนี้มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเมื่อMaxเดินไปแล้วพบชาย2คนทำให้แม็คตกกระใจมากเมื่อเห็นหน้าของพวกเค้าชาย2คนหันมาพูดว่า

ชาย2คน

"อ่าวMaxไม่ได้เจอกันนานเลยนะ"

Maxพูด
"นี้แกไอ้JJกับไอ้Yim"

JJและYimพูด

"อ่าวยังจำกันได้ด้วยหรอฮ่าๆ"

Lukพูด

น้าMaxไอ้2คนนี้มันเป็นไครกัน

Maxพูด

มันเป็นสตูเก่าน้าเอง

หลังจากนั้นYimได้เปิดฉากยิงMaxแม็คโดนยิงเข้าที่ขาแล้วล้มลงด้วยความเจ็บปวด

Lukได้ยิงตอบโต้กับYimและJJแล้วLukก็ถามMaxว่า

Lukพูด

"น้าMaxwไม่เป็นไรใช้ไหม"

Maxพูด

"ไม่เป็นไรพาน้าออกจากที่นี้เร็ว

Lukรีบพาร้างของน้าแม็คออกมาจากธนาคารและไปที่รถอย่างเร็วSlamถามว่า

ได้เงินมาไหม

Lukพูด

"เงิดไม่ได้มาหลอกเราดันไปเจอะสตูเก่าของน้าMaxเข้าให้อะสิน้าMaxโดนยิงที่ขา

งั้นLukนายไปคับรถที

Lukพูด

"ได้ๆ"

เข้ารีบกับไปยังฟาร์เพื่อพาน้าMaxไปทำแผลที่ฟาร์ม

ทำให้แม็คนั้นต้งอหยุดพักการปล้นไปประมาณ2อาทิตแต่แม็คก็ได้วางแผนไว้แล้ว

Maxพูด

"เจ็บใจนักถ้ารอบหน้าเจอมันอีกละก็จะยิงให้ไม่เลี้ยงเลยคอยดู"

Maxพูดด้วยความโกรธ.....

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา