สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหนู!!!♡♡♡

-

เขียนโดย sakuke

วันที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 18.05 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,776 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เเนะนำตัว!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีเราคือเเก้สบี้ ชื่อก็น่าจะหวาน นะก็เเม่ของฉันเรียกฉันอยากนั้นนี้

"หวานเข้ากล่องเดี๋ยวนี้นะ--เฮ้ย!เดี๋ยวเละเเล้วว"

คนที่อยู่ตรงหน้าที่ส่งเสียงเอะอะโวยวายคือเเม่ของฉันเองเธอ เธอเป็นเด็กสาวธรรมดาที่เรียกได้ว่าธรรมดาธรรมด้า เพราะทั้งวี้ทั้งวันก็เอาเเต่เล่นเเละลูบหัวของฉัน เธอเป็นคนร่าเริงดั่งดอกทานตะวันบานเเฉ่มอีกทั้งการดูเเลที่มีให้ฉันยังสมบูรณ์เเบบอีกด้วย เเต่ด้วยความที่ฉันซุกซนไปหน่อยทำให้เเม่ของฉันต้องทำความสะอาดบ้านตลอด ความฝันของฉันมีอย่างนึงคือเดินทางเที่ยวรอบโลกกับเเม่เเต่ปัญหาคือเเค่เที่ยวรอบบ้านยังเที่ยวไม่ไหวเลยเเค่เดินได้รอบกล่องก็ถือว่าเก่งสำหรับฉันเเล้ว ตอนนี้ฉันอายุได้7-8เดือนครึ่งเเล้วฉันเลยคิดว่าหากฉันโตกว่านี้อีกนิดฉันอาจเดินได้รอบบ้านเลยก็ได้

"หวาน อยู่ไหนขึ้นมาเร็วเดี๋ยวเเม่ดุ(วี้ด วี้ด) "  

ตัวตัวนี้คือ พอเพียง เป็นตัวที่สามที่เเม่รับมาเลี้ยงขนสีดำปนน้ำตาเเดงหน้าซีกนึงเป็นสีดำเเละอีกซีกสีน้ำตาลเเดง ตัวเล็กสุดในพวกเรา ที่เรียกว่าพวกเราก็คือ เเม่ของพวกเราเลี้ยงพวกเราไว้3ตัว ตัวเเรกคือ ฉัน ตัวที่สองคือ ขม ตัวที่สามชื่อว่า พอเพียงล่ะ 

ดูเหมือนว่าบางครั้งเเม่ของพวกเราก็เศร้าน้ำไหลออกจากตาเเต่เเม่ก็ยิ้มมาให้เราเสมอเลย ดูเเล้วพวกเราก็เอาเเต่เงียบไม่ร้องให้เเม่รำคาญตอนนี้ก็ผ่านมาหลายเดือนอยู่พอเพียงอายุครบ5 เดือนเเล้วล่ะดีใจจังเเต่ตัวก็เล็กอยู่ดีเเหละ..

(จบตอนที่1)

คำถาม:ให้ทายว่า พวกเราสามตัว เพศอะไรกันมั้ง??

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา