สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหนู!!!♡♡♡

-

เขียนโดย sakuke

วันที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 18.05 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,759 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ครั้งเเรกที่เจอกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ครั้งนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องของฉันตอนที่เจอกับเเม่ใหม่ๆครั้เเรก

ณ วันนึง วันที่อากาศเเจ่มใส ฉันที่ตัวเล็กที่สุดในกรงกำลังร้องเรียกสิทธิขออาหารอยู่ ถึงเเม้ว่าผู้หญิงร่างใหญ่จะเอาหญ้าสีเขียวสดอาหารสุดโดปรดของพวกเราเอามาให้ตัวฉันก็ไม่อิ่มสะทีอาจจะเป็นเพราะว่าฉันตัวเล็กไปจึงโดนเเย่งก็เป็นได้ ในตอนนั้นฉันเห็นคนเพศหญิงสองคนเดินเข้ามาในร้านเพื่อเลือกซื้อพวกเรา เจ้าของร้านยิ้มให้เเละอุ้มพวกเราไปทีละตัวให้คนคนนั้นดู จนถึงตาทีของฉัน มือใหญ่เเละหนาของคนไม่หน้าไว้ใจอุ้มเราไว้ ด้วยความกลัวมากๆเราจึง ถ่ายน้ำสีใสบริสุธิ์ฝากไว้ที่มือของเขา ชายคนนั้นสะดุ้งโหยงเเละอุ้มตัวเราไปให้มือบางของเจ้าของร้าน ในตอนนั้นตัวฉันเหมือนโลกกลับด้านเพราะเจ้าของร้านอุ้มฉันพลิกหงายให้เห็นเพศของฉัน ในตอนนั้นหญิงสาวคนนั้นก็ตะโกนขึ้น

"ว้าววว นึกว่าเพศผู้สะอีกอ่ะ"

ฉันถึงกลับจิกตาใส่ด้วยความโกรธ ฉันออกจะน่ารักดูยังไงเป็นเพศผู้นะ!!!

ตอนสุด้ายผู้หญิงคนนั้นก็ซื้อฉันไปโดยการต่อราคา ฉันถูกเเพคใส่กล่องสีน้ำตาลพร้อมอาหารเเสนอร่อยหญ้าสดนั้นเอง มือเรียวบางของเจ้าของคนเเรกของฉันถือกล่องเเกว่งไปมาจนฉันเเบกลิ้งดีที่มีมือเเสนอบอุ่นมือนึงมาจับกล่องไว้ให้นิ่งๆ ตอนนั้นฉันอยากรู้มากว่าเจ้าของจะหน้าตาเป็นอย่างไร

เวลาต่อมาไม่นานอากาศข้างนอกก็เริ่มเปลี่ยนไปนิดๆเมื่อฝากล่องถูกเปิดมีคนบางคนอุ้มฉันเข้าไปในที่อยู่ใหม่ราวกับเจ้าของนั้นซื้อที่อยู่ให้ฉันอีกครั้ง อาหารก็มีเเบบอัดเม็ดดูน่ากินเเถมน้ำยังซื้อมาให้เป็นเซ็ตด้วย ชีวิตของฉันตอนนั้นโคตรจะสบายเที่ยวเล่นตามประสาเด็กเเบบนี้ตลอดไปก็ดีสิ ฉันคิดเเบบนั้น หลังจากนั้นฉันก็ถูกเเบกไปในตู้เล็กอันใหญ่เเละรู้สึกถึงการขยับขเยือนเเบบรวดเร็ว เมื่อการเคลื่อนไหวถูกหยุดลง ฉันก็ถูกเเบกอีกครั้ง กล่องถูกวางไว้กับพื้นฝาสีสันถูกเปิดออกำให้ฉันได้เห็นเจ้าของเป้นครั้งเเรก เด็กสาวสวมเเว่น ผิวคล้ำเเละท่าทางใจดีสองคน เเถมหน้าคล้ายกันอีกยิ้มดีอกดีใจให้กับฉันเเละลูบหัวฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย  คนพวกนั้นก็คือ เเม่ของฉันนั้นเอง เเม่ที่ติ้งต้องไปหน่อยเเต่ก็รักเรามากกกก ถึงเเม้เราจะสื่อสารกันไม่ได้เเต่ถ้าไม่มีใครมาเเย่งความรักจากฉันกับเเม่ไปฉันก็จะไม่ดื้อเเน่นอน

 

(จบ)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา