แคมป์ร็อค ซัมเมอร์รัก

-

เขียนโดย lingnoi

วันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.05 น.

  4 chapter
  2 วิจารณ์
  5,775 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 20.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ทำความรู้จัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

     “คุณหนู  คุณหนูริกะ” เสียงแม่บ้านเรียกฉันเพื่อจะได้ตื่นไปกินข้าวเช้า

     “ค่ะ   ป้าเอียดริกะตื่นแล้ว”

          ฉันตะโกนบอกป้าเอียด และ ลุกขึ้นนั่งบิดขี้เกียจไปมาเพราะว่าขี้เกียจตื่นมันเป็นช่วงหยุดฤดูร้อนฉันเลยไม่อยากตื่นไปไหนแต่มันไม่ได้จำเป็นต้องตื่นเพราะเราต้องไปแคมป์ดนตรีที่หัวหิน

 

     “คุณหนูอาบน้ำแต่งตัวแล้วลงไปข้างล่างน่ะค่ะ”

     “ค่ะ ป้า  จะรีบอาบน้ำเลยค่ะ “

 

1 ชั่วโมงผ่านไป

               

          ฉันวิ่งลงจากชั้นบนลงชั้นล่างเพื่อไปที่ห้องอาหาร

 

     “อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณแม่”   ฉันจุ๊บที่แก้มแม่

     “Kon’nichiwa otosan” ฉันสวัสดีพ่อฉันพร้อมกอดพ่อทีนึง  ใช่แล้วฉันเป็นลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่น

 

     “ ริกะ  ทำไมแต่งตัวแบบนั้นล่ะลูก "

           แม่และพ่ออยากให้ฉันเป็นสาวหวานแต่ฉันทำยากมาก วันนี้เป็นวันที่ต้องไปแคมป์ เราไปเจอคนใหม่ๆ โดยต้องเริ่มให้ตัวเองเข้มแข็ง  เริ่มจากการแต่งตัว  ฉันใส่เสื้อลายตัวใหญ่  ใส่เอี๊ยมกระโปรงยีนต์เหนือเข่าขึ้นมาแต่ไม่โป๊   รองเท้าสีขาว  หมวกสีขาว

 

     “ก็ริกะ อยากดูเข้มแข็งค่ะ”

     “อ่ะๆ มาทานข้าว” แม่เรียกให้ทานข้าวก่อนจะไปแคมป์

 

          หลังจากทานข้าวเสร็จแม่ได้ขับรถไปส่งฉันที่โรงเรียนสอนดนตรีเพื่อขึ้นรถไปหัวหิน  ซึ่งฉันไปปีนี้เป็นปีที่สองที่ได้ร่วมโครงการ  

 

     “ริกะ  ริกะ  ทางนี้"   นั้นมันเสียงเอมี่เพื่อนต่างสถาบันวิ่งมาสวมกอดฉันอย่างจริงจัง

     “ ไง  เอมี่ ”

     “ ฉันตื่นเต้นมากไม่คิดว่าจะถูกเลือกไป ”

     “ม๊ะ  เราจะทำให้ค่ายนี้สนุกให้ได้ "

     “ Fighting”  เราสอนคนตะโกนพร้อมกัน

          เราทุกคนขึ้นรถตู้ สอง คัน เฉพาะนักเรียนก็15 คน  ครูอีก5 รวมแล้ว 20 คนเราใช้เวลาเดินทางนานกว่า สี่ ชั่วโมงก็มาถึงที่ บ้านเป็นหลังติดทะเลมีสระว่ายน้ำส่วนตัว บริเวณรีสอร์ทร่มรื่น ทางเดินในรีสอร์ทจะปูด้วยหินปูนทำเป็นทางเดิน ข้าง ๆ มีต้นไม้ให้ร่มเงา ห้องพักสวยหรูสไตล์รีสอร์ทห้าดาว ห้องพักกว้างขวางตกแต่งงดงาม ห้องน้ำสวยสะอาด กว้าง มีอ่างอาบน้ำ มีมินิบาร์ ฟรี หรือ ตอนเย็น ๆ มานั่งรับลมทะเล พร้อมจิบเครื่องดื่มเบา ๆ ที่ระเบียงริมหาดที่เลือกที่นี่เพราะเราต้องเล่นคอนเสริ์ตเล็กๆด้วยเมื่อเราแบ่งห้องนอนกันเรียบร้อยเก็บข้าวของเพื่อไปเตรียมตัวกินข้าวเย็น

 

........................................................

 

เวลา 18.00น.

          ฉันกับเอมี่ได้พักห้องเดียวกันและทานข้าวเป็นที่เรียบร้อยเราก็เข้าที่ห้องประชุม

 

     “ อ๊า  สวัสดีทุกคนครับ” ครูอาร์กล่าวสวัสดีนักเรียน

     “ สวัสดีค่ะ  สวัสดีครับ” ทุกคนกล่าวพร้อมกัน

     “วันนี้เรามาอยู่ค่ายที่นี่สองเดือนเราต้องทำความรู้จักกันก่อน”

 

 

          เมื่อเวลาผ่านไป แนะนำตัวเองเสร็จก็จะต่อด้วยการหาบัดดี้

     " เอมี่ เธอได้ใครอ่ะ "

     "ไม่บอก "

          ในเมื่อ เอมี่ไม่บอกฉัน  ฉันก็จะเปิดของตัวเอง บ้างล่ะทีนี้

      “ KIM SUN HYUN " ตายห่าล่ะทีนี้  จะคุยกันรู้เรื่องไหม  เอ๊ะ  แต่ตอนแนะนำตัวไม่เห็นมีชื่อนี้นิ

 

          แล้วเขาเป็นใครน๊า  จะเป็นคนยังไง  น่ารักแค่ไหน  ผู้ชายหรือหญิงน๊า ฉันคิดต่างๆนานากับ บัดดี้ ของฉัน

 

          เมื่อได้บัดดี้เสร็จแล้วเราก็เก็บไว้ในใจ  ไม่ให้ใครรู้

 

     “ อ๊า.... ทุกคนฟังทางนี้”  ครูอาร์บอกให้เราหันมาฟังครู

     “ วันนี้เราจะมีสมาชิกใหม่เพิ่มอีกหนึ่งคน " หลังจากนั้นก็มีคนเดินเข้ามา  หน้าเกาหลีมาก  หน้าหวาน สวย  แก้มป่อง  แต่น่าเสียดายเป็นทอม อ่ะ คือนางสวยมาก

     “ สวัสดีครับ  ผม ชื่อKIMSUN HYUN   เรียกว่าSUN  เฉยๆก็ได้ผมเป็นลูกครึ่งไทย เกาหลี อังกฤษ ครับ"

     “ตายล่ะ ริกะ แม่งโครตสวยเลย” เอมี่พูดขึ้นมา

ตอนนั้น ฉันอึ้งมาก  ไม่คิดว่าเป็นผู้ชาย  ฉันทำตาโตเมื่อมองเขา  นี่หรือคือบัดดี้ฉัน

     “ซัน เขามาที่นี่เพื่อมาเก็บตัว” ครูอาร์บอกเราอย่างนั้น

 

          เมื่อทุกคนรู้ว่าซันมาเพิ่ม  ครูเลยให้เราแนะนำตัว  พอถึงตอนฉันแนะนำตัวเองฉันบังเอิญไปจ้องหน้า ซัน แล้วซันก็จ้องหน้าฉัน ทำให้ฉันทำตายโตใส่เขาแล้วเขาทำแก้มป่องใส่ฉัน

 

...................................เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อโปรดติดตามตอนต่อไปจร้า

ฝากเม้นท์ด้วยน่ะ.........

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา