แคมป์ร็อค ซัมเมอร์รัก

-

เขียนโดย lingnoi

วันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.05 น.

  4 chapter
  2 วิจารณ์
  5,779 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 20.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) แบ่งกลุ่ม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          เมื่อผ่านค่ำคืนแรกไปสรุปคือเรามีสมาชิกเพิ่มคือ ซัน หน้าเนี๊ย  สวยกว่าฉันอีก อ่ะ  ฉันยังอายเลย

          หลังจากที่พวกเราทานอาหารเช้าเสร็จเรียบร้อยแล้วครูอาร์เรียกพวกเรารวมตอนเก้าโมงฉันเหลือบตาไปเห็น ซัน นั่งฟังเพลงอยู่คนเดียวไม่ร่วมคุยกันใครเลย


     " อ้าว ทุกคน  รวมตัวกันได้แล้ว"
     "วันนี้เราจะมีการแบ่งทีมกัน  ทีมละ 4 ชาย2หญิง2"


     " นี่ริกะ  เราไม่ทิ้งกันใช่ไหม"
     "อืม"  ฉันพร้อมกับกอดคอเอมี่แล้วพยักหน้าให้เอมี่

 

     " ทุกคนได้คู่กันหมดทุกคนหรือยัง "

     " ยังครับ"  เจสันตะโกนขึ้นมา

     " อ้าวเรามีครบคู่พอดีเลย  แล้วใครยังไม่มา "

     "ซัน ค่ะ"  มิ้นเพื่อนร่วมแคมป์ ยกมือขึ้นพร้อมตะโกนบอกครูอาร์

     "ใครเห็น ซัน  บ้าง"

     "เห็นอยู่ริมหาดค่ะ"  ฉันเพิ่งเห็นซันจึงได้บอกครูอาร์

     "งั้น ริกะ  ไปตามเพื่อน"

     "ค่ะ " ฉันตอบรับครูอาร์แล้วเดินไปตรงจุดที่เจอซัน

 

 

 

     "ซัน  ครูให้มาตาม"

     " อืม" 

     " เร็วเข้าเพื่อนรออยู่"

     "ยุ่งไม่เข้าเรื่อง"  ซันบ่นเบาๆ

     " เร็วๆ " ฉันเดินไปลากแขนของซัน  ดูหน้าตาซันก็ไม่อยากมากับฉันเลย

          เมื่อมาถึงห้องทุกคนก็มีคู่หมดแล้วครูจะให้คู่ชายหญิงจับกลุ่มกลุ่มละ4คน

     "เจสัน มาอยู่กับฉันน่ะ"  มิ้น เพื่อนในแคมป์บอก

     "ไม่อ่ะ  ผมจะอยู่กับ ริกะ  ใช่ไหมซัน"

          ฉันเนี้ยทำหน้าไม่ถูกเลย


     " แล้วแต่นาย"

     "ถ้า ซันไม่อยากอยู่กับริกะก็บอกเราได้"

          " คงไม่อ่ะน่ะ เราอยากอยู่กะริกะ" เจสันโอบไหล่ซันแล้วพาซันเดินมาหาฉัน

     "เมื่อทุกคนได้คู่หมดแล้วก็ให้มารับภารกิจวันพรุ่งนี้ด้วยน่ะ"

     "นี่ เจสัน นายไปเอาสิ"

     " ไม่อ่ะ ทำไมฉันต้องไปเอาด้วยล่ะ  เอมี่ เธอไปรับภารกิจดิ"

     " นายนั้นแหละไป"

          ยังไม่ทันไรเลยเถียงกันซะแล้ว

     "หยุดเถียงกันได้แล้ว  ฉันไปรับให้เอง"

     "อ่ะๆๆ  ริกะ  เดี๋ยว  เจสัน ไปรับให้น่ะคร๊าบ"

          แหมทีฉันบอกเนี้ยไม่ยอมไปน่ะ  ไอ้กะล่อน  เอมี่บ่นพรึมพรัมคนเดียว
เมื่อ  เจสัน ไปรับภารกิจ  มาสรุปคือพรุ่งนี้เป็นการหาผู้นำ  โดยการเดินป่า

 

     " เกลียดที่สุดเลยโว๊ย >0<   คือการเดินป่า"  เจสันตะโกนขึ้นมาพร้อมทำให้ทุกคนหันมามองเจสันเป็นตาเดียว

     

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา