แคมป์ร็อค ซัมเมอร์รัก

-

เขียนโดย lingnoi

วันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.05 น.

  4 chapter
  2 วิจารณ์
  5,762 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 20.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เดินป่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 วันนี้คงเป็นอีกวันที่เราจะมีการหาผู้นำกลุ่มโดยการเดินป่าแต่ในช่วงเช้านี้จะต้องมีการประชุมกันก่อนแต่ก่อนอื่นต้องไปเติมพลังก่อน


          " เอมี่  กินข้าวกัน " พวกเราสองคนก็เดินไปที่ห้องอาหาร


          " ริกะ  ริกะ  ทางนี้ "  เมื่อเจสันตะโกนเรียกพร้อมกับกวักมือเรียกเรา

          " วันนี้ทำไมมีแต่ของเผ็ดๆอ่ะ"

          " ริกะ กินเผ็ดไม่ได้นิ "


          " อืม"


          " ปวกเปียกซะไม่มี " ซันเงียบๆเนี๊ยปากร้ายชะมัดเลย


          " ซัน ไหงนายว่าให้ผู้หญิงอย่างงั้นล่ะ"


               ซันลุกขึ้นยืนแล้วถือจานข้าวไปเก็บ แล้วเดินไปทำกิจกรรมต่อไปคือบำเพ็ญประโยชน์หลังจากนั้นพวกเราก็ตามไปติดๆ

               อ่ะนั้นซันนายปากร้าย  ฉันดึงแขนเพื่อนร่วมแคมป์สองคนบังฉันไว้ แล้วเห็นซันกับผู้หญิงคนนึง  ท่าทางน่าจะมาสารภาพรัก

          " แหมๆๆสวยด้วย"


          " มีแฟนยังจ๊ะ "


          " อ่ะ  ขอโทษค่ะ "

 
          " น้องมีแฟนยังจ๊ะ"


          "ขอโทษน่ะครับ  ยัยนี้แฟนผม"  ซันเดินมาแล้วคว้ามือฉันเดินไปจนลืมปล่อยมือ  ฉันก็ปล่อยให้เขาจับมือ เดินไปเรื่อยๆๆรู้สึกอบอุ่นดี


          " นี่ซันเมื่อไหร่จะปล่อยมือ "  ขอจับแบบนี้อีกนิดน่ะ

 

               เมื่อเราทำกิจกรรมเสร็จก็ถึงเวลาปฏิบัติภารกิจเดินป่าตามล่าหาคะแนนว่าทีมไหนแกร่งสุด ป่าที่เราไปคือ น้ำตกป่าละอู  มีป่าที่เขียวขจี  น้ำตกสวย ติดชายแดนพม่า และมีจุดชมผีเสื้อด้วย

          " เดินเร็ว  เอมี่ "  ฉันบอกเพื่อนสาว ให้เดินเร็วๆ


          " เราว่าน่ะ  เราต้องได้ที่หนึ่งแน่เพราะเราเก็บแต้มใกล้ครบแล้ว "  ดูเจสันเชื่อมั่นมาก
ริกะด่านสุดท้ายเราจะต้องข้ามผ่านน้ำตก

 

          " สบายมาก"
 

             ซันกระโดดข้ามไปก่อน แล้วตามด้วยเอมี่ แล้วถึงคราวนี้ฉันไปบ้าง

 


          " โอ๊ย "  ฉันตะโกนออกมาเพราะปวดขา

          อ่ะซันเดินกลับบมาพยุงฉันขึ้น  แล้วหลังจากนั้นเจสันก็ตามมาติดๆ


          " งั้น เราเริ่มเดินต่อน่ะ " ฉันบอกทุกคน


          " อืม..." ทุกคนพยักหน้า


          " เดี๋ยวๆดูแผนที่จากฉันก่อน "  ทุกคนรีบเดินโดยไม่สนใจฉันเลย


          " นี่ ไหวไหม " ยัยปวกเปียก


          " อืม ไหวสิ  จิ๊บๆ"หลังจากฉันตอบเขาแต่ก็รู้สึกปวดๆที่ขา


          " อ่ะขึ้นหลังฉันสิ "


          " ไม่อ่ะ " 


          " ขึ้นหลังฉันสิเร็วๆ มันจะทำให้เราเสียเวลา  อ่ะเจสันถือกระเป๋าริกะสิ "


          " ไม่อ่ะ ฉันตัวหนักน่ะ "


          " ขึ้นมาเถอะ "ฉันเอามือสองข้างเกาะไหล่ซันและยอมให้ซันแบก


          " หนักกว่าที่คิด "  ถึงซันจะบอกว่าฉันตัวหนักแต่เขาก็แบกฉันอยู่ดี  ฉันเผลอเอาหน้าฉันซบที่ไหล่ของซัน รู้สึกตัวเขาหอมมาก ผมสลวยและหอมกลิ่นของแชมพู


          สรุปแล้วเรามาถึงสุดท้ายเพื่อนเพราะมัวแต่หลงทางเพราะสมาชิกไม่ยอมดูแผนที่ แต่ก็ถึงที่หมายโดยปลอดภัย เพื่อรับกับภารกิจพรุ่งนี้คือแต่งเพลง แล้วเพลงที่จะแต่งออกมาเป็นแนวไหนน๊า

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา