ใครกันแน่ คือ ผีปอบ

-

เขียนโดย nannatta

วันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 16.20 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,316 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2559 19.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ใครกันแน่ คือ ผีปอบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

                 น้องของเขาโดนเผาทั้งเป็น   เสียงร้องอันโอยอันไพเราะ   

  ถูกไฟคอกตายอย่างน่าอนาจ   ชาวบ้านต่างพากัน   หัวเราะ   ยิ้มดีใจ

มีความสุข 

      

   "  ตาย   ๆ    ๆ   ๆ   ไปลงนรกซะ  "

 

ตอนเย็น

  

             แม่ตบหน้าเขา  เพี้ยะ  !   พร้อมกับเสียงด่า

 

 "  แกทำอะไรไป   รู้ตัวบ้างมั้ย    นี่แกฆ่าแกงน้องตัวเองอยู่นะ "

 

เขาพยักหน้า   แม่ของตนทำหน้าโมโห   หงุดหงิด   โกรธเป็นฝืน  เป็นไฟ

 

" ฮึ่ม  แกนี่มัน  ฆ่าน้องได้ลงคอ  ชั่วจริง  ๆ  "

 

ตอนกาลคืน 

 

  เขากำลังเดินไปเปิดตู้เย็นกินน้ำ  ดันไปเห็น  ...... คนกำลังกัดกิน

สุนัขที่เลี้ยงไว้   ง่ำ   ๆ   ๆ   ๆ  ค่อย  ๆ   หันหน้ามามอง   

ท้องหมาเปิด   เสือดสาดกระเด็น  กระจาย  เห็นซี่โครง   แสยะยิ้ม  

เลือดเต็มปาก  หันมาพูด

 

 "   มากินด้วยกันมั้ย   เมษา  มันอร่อยดีนะ   เลือด  ๆ   ๆ  เนี่ย "

 

   เมษาตกใจ

 

"  นี่นาย   ทำไมถึงเป็นต้นได้ล่ะ  "

 

  หวาดกลัว   รีบวิ่งหนี   พยายามเปิดประตู   เปิดไม่ออก   สิ่งนั้นค่อย  

ๆ   เข้ามาใกล้เรื่อย  ๆ  และก็   เรื่อย  ๆ   ๆ     ๆ   ...........

 

   "  ใครก็ได้ช่วยด้วย  ช่วยด้วย  "

 

   "  หึ   ๆ    ๆ    ๆ   มันสายไปแล้วล่ะ   ต่อให้ตะโกนดังขนาดไหนก็

ไม่มีใครมาช่วยหรอก   หึ  ๆ   ๆ   ๆ  "  

 

 ฉัวะ  !   แขนขาของเขาขาด   ตัวขาด   เลือดไหล  เมษาล้มลงนอนแน่นิ่ง

กับพื้น   ตุบ    ต้นนั่งฉิกกระชาก  กัดกิน 

  

"  หึ   ๆ    ๆ   เลือด   ๆ     ๆ    อร่อยจัง  "  

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา