ใครกันแน่ คือ ผีปอบ

-

เขียนโดย nannatta

วันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 16.20 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,363 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2559 19.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ใครกันแน่ คือ ผีปอบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
                 น้องของเขาโดนเผาทั้งเป็น   เสียงร้องอันโอยอันไพเราะ   
  ถูกไฟคอกตายอย่างน่าอนาจ   ชาวบ้านต่างพากัน   หัวเราะ   ยิ้มดีใจ
มีความสุข 
      
   "  ตาย   ๆ    ๆ   ๆ   ไปลงนรกซะ  "
 
ตอนเย็น
  
             แม่ตบหน้าเขา  เพี้ยะ  !   พร้อมกับเสียงด่า
 
 "  แกทำอะไรไป   รู้ตัวบ้างมั้ย    นี่แกฆ่าแกงน้องตัวเองอยู่นะ "
 
เขาพยักหน้า   แม่ของตนทำหน้าโมโห   หงุดหงิด   โกรธเป็นฝืน  เป็นไฟ
 
" ฮึ่ม  แกนี่มัน  ฆ่าน้องได้ลงคอ  ชั่วจริง  ๆ  "
 
ตอนกาลคืน 
 
  เขากำลังเดินไปเปิดตู้เย็นกินน้ำ  ดันไปเห็น  ...... คนกำลังกัดกิน
สุนัขที่เลี้ยงไว้   ง่ำ   ๆ   ๆ   ๆ  ค่อย  ๆ   หันหน้ามามอง   
ท้องหมาเปิด   เสือดสาดกระเด็น  กระจาย  เห็นซี่โครง   แสยะยิ้ม  
เลือดเต็มปาก  หันมาพูด
 
 "   มากินด้วยกันมั้ย   เมษา  มันอร่อยดีนะ   เลือด  ๆ   ๆ  เนี่ย "
 
   เมษาตกใจ
 
"  นี่นาย   ทำไมถึงเป็นต้นได้ล่ะ  "
 
  หวาดกลัว   รีบวิ่งหนี   พยายามเปิดประตู   เปิดไม่ออก   สิ่งนั้นค่อย  
ๆ   เข้ามาใกล้เรื่อย  ๆ  และก็   เรื่อย  ๆ   ๆ     ๆ   ...........
 
   "  ใครก็ได้ช่วยด้วย  ช่วยด้วย  "
 
   "  หึ   ๆ    ๆ    ๆ   มันสายไปแล้วล่ะ   ต่อให้ตะโกนดังขนาดไหนก็
ไม่มีใครมาช่วยหรอก   หึ  ๆ   ๆ   ๆ  "  
 
 ฉัวะ  !   แขนขาของเขาขาด   ตัวขาด   เลือดไหล  เมษาล้มลงนอนแน่นิ่ง
กับพื้น   ตุบ    ต้นนั่งฉิกกระชาก  กัดกิน 
  
"  หึ   ๆ    ๆ   เลือด   ๆ     ๆ    อร่อยจัง  "  
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา