คำสาปพ่อมดทรราช

8.0

เขียนโดย nasty

วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 00.19 น.

  8 ตอน
  4 วิจารณ์
  11.49K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน พ.ศ. 2559 01.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ตอนที่2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    หลังจากที่ขุนนพรัตน์ได้ออกเดินทางจนกลับมาถึงบ้านพักคฤหาสน์ที่เวียงเหนือ ขุนนพรัตน์ก็ได้พร่ำเพ้อถึงแต่แม่นางบัวสาย(เซียงบ่าง) 

ขุนนพรัตน์."ข้าอยากจะเจอเจ้าอีกเหลือเกินแม่นางบัวสาย เฮ้อ !!!"

หลังจากนั้นเป็นต้นมาขุนนพรัตน์ก็ได้พร่ำเพ้อถึงแต่แม่นางบัวสาย ทุกเช้าทุกค่ำ ไม่เป็นอันกินอันนอน เป็นเวลาหลายวัน 

          ณ บ้านของบัวสาย เมืองเจ้าพระยา

แป้งเปียก."พี่บัวสายว่าไปว่ามาขุนนพรัตน์ก็ดูหล่อดูเท่ห์ดีนะพี่ เป็นถึงท่านขุนสะด้วย "

บัวสาย."หืมมมมม......เป็นสาวเป็นแส่ให้มันน้อยๆๆหน่อยนะ 555+"

แป้งเปียก."แล้วพี่ว่าท่านขุนนพรัตน์ ท่านหล่อไหมหละ 5555+"

บัวสาย."เจ้านิ....!!! ก็หล่อนะสิถามได้ ใครว่าท่านขุนท่านไม่หล่อหละ 555+"

แป้งเปียก."เฮ้อ!! กะว่าจะมีพี่สะใภ้กับกลายเป็นว่าเราต้องมามีพี่เขยสะงั้นหรือเนี่ย 5555+"

บัวสาย."เจ้าก็พูดไป พี่ไม่ได้ชอบท่านขุนสะหน่อย55555+ !!!"

แป้งเปียก."ถ้าท่านพี่ไม่โดนพ่อมดนรินทร์เอายานั้นกรอกปาก ป่านนี้ท่านพี่คงมีหวังได้แต่งงานกับพี่แวววรรณไปแล้วหละ เฮ้อ !!!"

บัวสาย."เฮ้อ ใช่ แต่จะทำยังไงได้ มันคงเป็นบุพกรรมของข้าตั้งแต่ชาติปางก่อนหละยัยแป้ง ทุกวันนี้ข้าก็ต้องยอมรับในสิ่งที่ข้าเป็นหละ เฮ้อ"

หลังจากที่บัวสายพูดจบน้ำตาของนางก็ได้ไหลอาบสองแก้ม เมื่อน้องยานางแป้งเปียกเห็นพี่ของตนร้องไห้นางก็ได้เข้าไปกอดพี่ของตนพร้อมกับพูดปลอบว่า

แป้งเปียก."โอ๋ๆๆ ไม่เอาไม่ร้องไห้นะพี่บัวสาย พี่ก็เป็นหญิงมา 2 ปีแล้ว พี่ก็ปรับตัวได้แล้วนิ อย่าร้องไห้นะท่านพี่"

บัวสาย."อือๆๆ ไม่ร้องก็ไม่ร้อง ผู้หญิงอกสามศอกจะมาร้องไห้เยี่ยงนี้ก็คงไม่ได้หรอก 555....."

แป้งเปียก."555+ พี่ก็ว่าไปเนาะพี่บัวสาย"

บัวสาย."จะว่าไปเป็นผู้หญิงมันก็ไปอีกแบบนะ เมื่อเป็นหญิงก็ขอเป็นหญิงที่เป็นกุลสตรีให้เต็มที่หละ"

แป้งเปียก."ดีมากท่านพี่ !!!  ท่านพี่ข้าสงสัยอย่างหนึ่งพี่ก็อายุ 18 ฝนแล้วนะ มีชายหนุ่มน้อยใหญ่มาจีบมาขอแต่งงานกับท่านพี่มากมาย ทำไมพี่มิได้สนใจ หรือว่า....!!!"

บัวสาย."หรือไรรึยัยแป้ง"

แป้งเปียก."หรือว่าท่านพี่ชอบท่านขุนนพรัตน์"

บัวสาย."จะบ้ารึ ใครจะชอบท่าขุนเร่า 555+"

แป้งเปียก."ก็ท่านพี่ไงหละ 555+"

บัวสาย."เจ้าก็ว่าไป !! 5555+ เฮ้อยัยแป้งน้อยัยแป้ง"

แป้งเปียก."5555+"

บัวสาย."ไปๆๆไปหาขายของนู้น 5555+"

แป้งเปียก."555+ จ้าๆๆพี่สาวของน้อง"

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา