คำสาปพ่อมดทรราช

8.0

เขียนโดย nasty

วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 00.19 น.

  8 ตอน
  4 วิจารณ์
  11.53K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน พ.ศ. 2559 01.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ตอนที่ 3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ณ บ้านของขุนนพรัตน์ เมืองเวียงเหนือ

ขุนนพรัตน์ก็ได้แต่นั่งครุ่นคิดถึงแต่นางบัวสาย จนกระทั่งขุนนพรัตน์ตัดสินใจอย่างแน่วแน่ ก็เลยสั่งบ่าวเตรียมม้าอาชาคู่ใจเพื่อเตรียมออกเดินไป ณ เมือง เจ้าพระยา เพื่อจะได้เจอแม่นางบัวสาย

หลังจากที่บ่าวของขุนนพรัตน์ได้เตรียมม้าเอาไว้แล้ว ขุนนพรัตน์ก็ได้ กระโดดขึ้นอาชาม้าคู่ใจแล้วควบม้าคู่ใจอย่างเร็วไวเพื่อไปหาแม่นวลน้องบัวสายในทันใด

หลังจากที่ขุนนพรัตน์ได้ควบม้าอย่างเร็วไม่ถึง 1ชั่วโมงก็มาถึง ณ เมืองเจ้าพระยา 

      ในทันที่ที่ขุนนพรัตน์ได้ถึงเมืองเจ้าพระยา ก็ได้ขี่ม้าไปที่ตลาดสดเมืองเจ้าพระยา ซึ่งที่นั่น เป็นที่ที่บัวสายปลูกบ้านปลูกเรือนอยู่ที่นั่น

    ทันใดที่ถึงหน้าบ้านบัวสายที่เป็นร้านขายกับข้าว ขุนนพรัตน์ก็ได้เดินเข้าไปทันที แล้วก็ทำท่าพูดขึ้นว่า

ขุนนพรัตน์."แม่นางบัวสาย ขนมจีนน้ำเงี้ยวหน่อยจานหนึ่ง"

หลังจากที่บัวสายได้ยินเสียงของท่านขุนนพรัตน์บัวสายก็ถึงครั้งตกใจแล้วก็พูดตอบขุนนพรัตน์ในทันทีว่า

บัวสาย."ได้ๆๆเจ้าค่ะท่านขุนนพรัตน์รอประเดี๋ยวนะเจ้าค่ะ"

หลังจากนั้นบัวสายก็ได้ไปตักขนมจีนน้ำเงี้ยวใส่จานแล้วเดินตรงเข้าไปเสิร์ฟขุนนพรัตน์

ขุนนพรัตน์."แม่นางบัวสายข้าไม่ได้เจอหน้าเจ้านานรู้สึกเจ้าก็ยังสวยเหมือนเดิมเลยนะ"

บัวสาย."ท่านก็ว่าไปท่านขุน"

บัวสายถึงแม้จิตใจนางจะยังมีความเป็นชายที่หลงเหลือครั้นมายังเป็นเซียงบ่าง แต่ด้วยเมื่อร่างกายนางกลายเป็นหญิงโดนผู้ชายแซวก็เลยเป็นธรรมดาที่ต้องเขินเป็นธรรมดา

ขุนนพรัตน์."555+แม่นางบัวสาย เอ้ยยย "

บัวสาย."ปากหวานนะท่านขุน5555+"

ขุนนพรัตน์."แล้วจะลองชิมไหมหละ 5555+"

บัวสาย."บ้าไปแล้วท่านขุนพูดจาอย่างไรเช่นนั้น 55555+"

ขุนนพรัตน์."ก็เจ้าว่าข้าปากหวานไงหละ ข้าก็เลยอยากให้เจ้าลองมมาชิมดูไง5555+"

ในขณะที่สองคนยังคงต่อล่อตอเถียงกันอย่างสนุกสนานนั้น พ่อแม่ของบัวสายกับยัยแป้งเปียกก็กลับมาถึงบ้านพอดี พอแม่ของบัวชายเห็นบัวสายกำลังคุยกับขุนนพรัตน์อย่างสนุกสนานก็เลยแทรกขึ้นมาว่า

แม่ของบัวสาย."อะแฮ่ม!!!เป็นสาวเป็นนางนะลูกพูดจาอะไรกับผู้ชายก็ให้มันน้อยๆๆหน่อยนะบัวสาย 5555555+"

แล้วยน้องรักแป้งเปียกก็พูดแทรกมาเสริมอีกว่า

แป้งเปียก."ใช่ๆๆแล้วท่านแม่ ว่าแต่คนอื่นตัวเองทำสะเอง 55555+"

บัวสาย."ท่านแม่ก็ว่าไป 5555+ หุบปากเดี่ยวนี้เลยยัยแป้ง 5555+"

แป้งเปียก."ท่าแม่ข้าว่าอย่าไปขัดขว่างความสุขของพี่บัวสายเลยแม่ เฮ้อ สงสัยท่านแม่จะได้มีลูกเขยเป็นท่านขุนแล้วละมั้งนี่ 555+"

แม่ของบัวสาย."ใช่ๆๆๆ เฮ้ออีกบ่ดนดอกลูกเราจักได้เป็นฝั่งเป็นฝากะหมู่เค้าจักเทื่อ 55+"

บัวสาย."ท่านแม่อะ!!!"

แม่ของบัวสาย."อุ้ยๆๆไปก่อนดีกว่าไม่อยากอยู่เป็น กขคง 55+"

แป้งเปียก."ใช่ๆๆไปดีกว่าท่านแม่"

หลังพ่อแม่ของบัวสายกับแป้งเปียกก็ได้ดินขึ้นบ้านไป

บัวสาย."เฮ้อท่านแม่กับยัยแป้งเปียกนี้จริงๆๆเลย"

ขุนนพรัตน์."55555+แล้วถ้าเป็นอย่างนั้นขึ้นมาจริงๆๆหละ"

บัวสาย."ท่านขุนก็ว่าไป5555+"

ขุนนพรัตน์."ข้าถามจริงๆๆแม่นางบัวสายก็งามขนาดนี้ทำไมทานถึงยังไม่ออกเหย้าออกเรือนกะเค้าสักที"

บัวสาย."อ่อๆๆคือข้ายังไม่พร้อมอะท่านขุน ข้ายังอยากเป็นโสดช่วยท่าพ่อท่านแม่ทำมาค้าขายอยู่อะ เอ๊ะๆๆ ทำไมท่านถามข้าแบบนี้มีไรปะเนี่ย555+"

ขุนนพรัตน์."ป่าวๆๆไม่มีอะไรข้าก็ถามไปงั้นหละ 5555+"

บัวสาย."ว่าแจ่ท่านขุนอายุกี่ปีแล้วรึ"

ขุนนพรัตน์."ข้าหรอตอนนี้ก็อายุได้ 25 แล้วหละ ทำไมหรอ ".

บัวสาย."ปะป่าวมีไม่อะไรจริงๆๆๆๆๆๆๆ"

ขุนนพรัตน์."อือๆๆ ขนมจีนน้ำเงี้ยวเจาก็อร่อยดีนะ ว่าแต่คนเอามาเสิร์ฟนี่จะอร่อยหรือป่าวนะ 555555+"

บัวสาย."ท่านก็พูดไปเนาะท่านขุน5555+"

หลังจากที่พูดไปด้วยกินขนมจีนไปด้วยเสร็จทานขุนนพรัตน์อัศวินกล้าก็ได้จ่ายเบี้ยจ่ายสตังค์ค่าขนมจีนน้ำเงี้ยวแก่แม่นาบัวสาย

ขุนนพรัตน์."ไว้โอกาสหน้าเดี่ยวข้ามาเล่นกับเจ้าใหม่นะแม่นางบัวสาย ลาก่อนนะ"

บัวสาย."จ้าๆๆ โชคดีนะท่าขุนเดินทางปลอดภัยนะเจ้าค่ะ"

หลังจากที่ร่ำลากันเสร็จแล้วท่านขุนก็ได้ควบม้าอย่างเร็วกลับ นครเวียงเหนือ

ในขณะนั้นเองบัวสายก็นั่งครุ่นคิดว่า

บัวสาย."เฮ้อนี่คนที่เคยอุปถัมก์เราสมัยเป็นเณร เคยพาเราเป็นทหารกล้า ยังมาแอบชอบเราอีก เฮ้อ เวรกรรม เวรกรรม ของมึงหละอิบัว เอย "

 

 

 

 55555+เดี่ยวพุ่งนี้มาอัพใหม่นะคราบท่านผู้อ่าน 55555+

 

        

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา