คำสาปพ่อมดทรราช

8.0

เขียนโดย nasty

วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 00.19 น.

  8 ตอน
  4 วิจารณ์
  11.51K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน พ.ศ. 2559 01.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) ตอนที่ 7

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

มาแล้วนะคราบ 55555+ หลังจากที่ไม่ได้อัพสะนาน 5555+

.

.

.

    หลังจากที่ขุนนพรัตน์ได้ไปเอาหว่านกับหลวงวรภพที่เมืองคีรีจนได้หว่านมาแล้ว ก็ได้เรีบคววบมากลับมายังเวียงเหนือแต่เร็วพลัน เพียงไม่กีอึดใจก็ได้ถึงบ้านของตัวเอง

  ....

ณ บ้านขุนนพรัตน์ เมืองเวียงเหนือ

ขุนนพรัตน์."55555+ในที่สุดกูก็ได้หว่านนี้มาหละ เหลือปลอบเมียกูให้ได้แค่นั้นหละมึง"

ในขณะนั้นเองแป้งเปียกก็ได้เดินผ่านมาได้ยินพอดี

แป้งเปียก."พี่นพนั้นหว่านอะไรในมือพี่อะ?"

ขุนนพรัตน์."อ่อก็หว่านเทพบุตรกับหวานเทพธิดาไงหละยัยแป้ง"

แป้งเปียก."อ่อๆๆ ว่าแต่มันมีสรรพคุณยังไงหรอพี่นพ"

ขุนนพรัตน์."อ่อ มันก็มีสรรพคุณคือ ถ้าเป็นหว่านเทพบุตร..... #%54634636@$%#(^$_***********"

แป้งเปียก."อ่อๆๆเข้าใจหละพี่นพ ฮั่นแน่!! อยากโซเดมาคอมกับพี่บัวสายหละสิพี่นพ555555"

ขุนนพรัตน์."ก็แหงละสิยัยแป้ง เฮ้อ แต่งงานกันมา 2ปี ยังไม่เคยโซเดมาคอมบัวสายเมียรักเลย"

แป้งเปียก."เฮ้อ !!! ข้าเข้าใจพี่นะพี่นพ แต่พี่ต้องเข้าใจว่าพี่บัวสายก็แต่งงานตอนอายุยังน้อย ก็เลยยังมิพร้อมอยากมีลูกไง อีกอย่างหนึ่งนะพี่ในเวลา2ปีนี้พี่บัวสายแกอาจจะเตรียมตัวเเตรียมใจอะไรสักอย่างอยู่่ก็ได้"

ขุนนพรัตน์."เฮ้อ!!!!"

แป้งเปียก."พี่นพเอ้ยพี่นพ ข้าว่าลองขอพี่บัวสายดีๆๆดูสิ เพราะตอนนี้อายุพี่บัวสาย ก็20หละ แกอาจจะเอออย่างว่าก็ได้" 

ขุนนพรัตน์."จริงดิ งั้นข้าก็จะลองดู "

แป้งเปียก."จ้าๆๆพี่นพ"

.

....

..................เดี่ยวมาอัพต่อนะพรุ่งนี้ ดึกแล้ว 555555

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา