คำสาปพ่อมดทรราช

8.0

เขียนโดย nasty

วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 00.19 น.

  8 ตอน
  4 วิจารณ์
  11.48K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน พ.ศ. 2559 01.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) ตอนที่ 6

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

มาแล้วคราบ อัพต่อ อัพต่อจร้า 

หลังจ่ากกล่าวไปเมื่อตอนที่แล้ว บัวสายกับขุนนพรัตน์แต่งงานกันมา2ปียังไม่เคยร่วมรักหลับนอน เพื่อหวังจะมีบุตรมีธิดา เพื่อสืบสกุล หากดูผิวเผินอาจจะดูเหมือนบัวสายกับขุนนพรัตน์เป็นผัวเมียกัน

แต่ที่ไหนได้ ในสายตาของชาวบ้านชาวเมืองกลับมองบัวสายกับขุนนพรัตน์เป็นเหมือนพี่ชายกับน้องสาวกันมากกว่า  

     จนกระทั่งแม่ของขุนนพรัตน์พูดขึ้นว่า

แม่ของขุนนพรัตน์."ไอ้นพตอนไหนเอ็งจะมีหลานให้ข้าอุ้มสักทีหวะไอ้นพ เอ็งก็แต่งงานมา 2ปีแล้วยังไม่มีหลานให้ข้าอุ้มเลย "

ขุนนพรัตน์."ท่านแม่ก็บัวสายยังไม่พร้อมอะท่านแม่ เฮ้อ !!"

แม่ของขุนนพรัตน์."ก็ปล้ำเลยสิวะไอ้นพ!!!"

ขุนนพรัตน์."แต่ข้าไม่กล้าทำอะท่านแม่!!!"

แม่ของขุนนพรัตน์."ไอ้นพน้อไอ้นพ มันก็มีวิธีเดียวขอเอาดิ แต่ข้าอยากได้หลานชายอะนพ !!!"

ขุนนพรัตน์."ทำยังไงอะท่านแม่ "

แม่ของขุนนพรัตน์."อืม.... เอ็งรู้จักหลวงวรภพ เมืองคีรี ป่ะ!! ศิษย์พระอาจารย์ใหญ่วัดเวียงเหนืออะ เค้าว่าแกมีหว่านอะไรนิหละที่ถ้าเอาให้เมียก่อนมีอะไรกัน จะสามารถได้ลูกชายหรือลูกสาวได้สมดังปราถนามันมีสองชนิดมั้ง หว่านที่กินแล้วก่อนมีอะไรกันจะทำให้มีลูกชาย กับที่ทำให้มีลูกสาว"

ขุนนพรัตน์."จริงดิท่านแม่"

แม่ของขุนนพรัตน์."จริงสิวะไอ้นพ"

ขุนนพรัตน์."งั้นดีหละ"

พอรุ่งเช้าวันต่อมาขุนนพรัตน์ก็ได้ออกเดินทางไปยังเมืองคีรี ซึ่งก็อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากเวียงสักเท่าไหร่ เพียงแค่ไม่กี่อึกใจ ขุนนพรัตน์ก็มาถึง บ้านของหลวงวรภพ เมืองคีรี

  ณ บ้านของหลวงวรภพ เมืองคีรี

หลวงวรภพ."เอ้า ไอ้นพเอ็งมีธุระอันใดเอ็งถึงมาหาข้ารึ "

ขุนนพรัตน์."คือข้าจะมาขอหว่านที่เอาให้เมียกินก่อนมีอะไรกันก็จะทำให้ทำให้ได้ลูกชายอะ"

หลวงวรภพ."อ่อๆๆข้ามีอยู่ เดี่ยวข้าไปหาก่ออนนะ"

หลังจากนั้นหลวงวรภพก็ขึ้นบ้านไปสักพักแล้วก็ลงมาพร้อมหว่านในมือ2อัน"

หลวงวรภพ."นี่เค้าเรียกว่าหว่านเทพบุตร กับหว่านเทพธิดา ก่อนมีอะไรกันเอ็งต้องเอาให้เมียเอ็งกินก่อนแล้วเอ็งจะได้บุตรชายหรือบุตรสาวตามที่เอ็งต้องการ ข้าให้เอ็ง 2อันเลย"

ขุนนพรัตน์."ขอบใจมากๆๆท่านหลวง ข้าลาก่อนนะท่านหลวง"

หลวงวรภพ."เออๆๆโชคดี"

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา