We love... เรื่องรักของเรา

-

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 19.19 น.

  22 ตอน
  1 วิจารณ์
  19.41K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ต้องขอ อภัยที่ไรท์ไม่ได้ลงไปหลายวัน

เนื่องด้วยปัญหาสุขภาพของไรท์เอง ทำให้ไม่สามารถใช้คอมหรืออุปกรณ์IT หากใช้แล้วน้ำตาไรท์ไหลไม่หยุด

ดังนั้น... หลายวันมานี้ทำให้ไรท์ใจจะขาด โรคขาดITไม่ได้

 

วันนี้เป็นวันที่มีการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ทำให้เราต้องปิดให้บริการและการถ่ายทำก็ดำเนินไปด้วยความรวดเร็วเสร็จก่อนพระอาทิตย์ตกทำให้ฉันมีเวลาเหลือในการเตรียมตัวไปกินข้าวเย็นฟรีกับซินหวู่ เขาบอกฉันว่าการออกไปครั้งนี้ก็เพื่อทำให้แม่ของเขามั่นใจว่าฉันเป็นแฟนเขาจริง(ร้านอาหารที่ไปเป็นของเพื่อนแม่เขา ที่ถูกสั่งมาจับพิรุธเรา)

 

ตลอดทั้งวันเขามาอยู่ดูการถ่ายทำมิวสิควิดีโออยู่ที่ร้านของฉัน จะว่าไป... งานนี้ไม่เกี่ยวข้องกับบริษัทของเขาเลยแล้วเขามาทำไม?

 

ฉันกำลังนั่งรอเขาที่ขอไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดที่ห้องพักด้านหลังร้าน ร้านถูกออกแบบให้มี 2โซน โซนด้านหน้าถูกสร้างเป็นร้านเบเกอรี่ส่วนด้านหลังเป็นที่พักอาศัยของฉันกับพี่เหม่ยลี่ ซึ่งมันถูกออกแบบมาได้อย่างสวยงามเว่อร์วังมาก ต้องขอบคุณรุ่นพี่(สถาปนิก)ของพี่เหม่ยลี่ที่ทำให้เรามีบ้านและร้านสวยๆแบบนี้

 

แอดดดดดด~

 

“นี่นายเข้าไปอาบน้ำหรือไปสร้างบ่อน้ำพุในห้องน้ำเนี่ย นานเป็...”

 

...แม่เจ้า เขาหล่อมาก ซินหวู่เดินออกมาพร้อมกับชุดทักซิโด้ นี่เราแค่ไปกินข้าวหรือไปเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชำระล้างห้องน้ำเนี่ย? ทำไมเขาแต่งครบองค์ทรงเครื่องแบบนี้ ผมด้านหน้าที่มักจะปิดบังหน้าผากของเขาถูกรวบขึ้นไปเผยให้เห็นผิวหน้าที่เนียนละเอียดยิ่งกว่าของฉัน

 

“ลุกขึ้น!”

 

เขาที่พึ่งเดินออกมาก็สั่งให้ฉันที่นั่งอยู่ลุกขึ้นยืนพร้อมกับดึงผ้าบางๆที่แถมมาพร้อมกับชุดไปจากมือฉัน เขาขยับเข้ามาใกล้ฉันอีก อะ...อะไรเนี่ย?

 

“ผ้าผืนนี้เขาใช้ทำแบบนี้”

 

เขาหยิบผ้าเนื้อบางมาพันรอบเอวของฉันและผูกเป็นโบว์ด้านหลัง ฉันจะไม่รู้สึกอะไรเลยถ้า...การผูกนั้นเขาเดินไปผูกด้านหลังของฉัน แต่เขากลับผูกมันจากด้านหน้าโดยเอือมมือออกไป กรี๊ดดดดดดด ฉันกำลังหายใจลดแผ่นอกของเขา กลิ่นน้ำหอมและโคโลญจากตัวเขากำลังลอยเข้าจมูกของฉัน

 

“ถ้าเธอหายใจแรงขนาดนี้ ตัวฉันจะเป็นรูพรุนแล้วนะ”

 

เขาขยับตัวออกห่างจากฉัน เว้นระยะห่างให้กันพอที่จะมองหน้าฉันได้ชัดเจน หล่อ ในสมองของฉันขาวโพลน คิดออกอยู่คำเดียวเท่านั้น

 

ตลอดทางฉันเงียบผิดปกติ ขนาดตัวฉันเองยังรับรู้ได้ถึงความผิดปกติของตัวเอง คนอย่างซินหวู่ก็ต้องรู้เหมือนกัน แต่เขาไม่พูดอะไรออกมาตั้งหน้าตั้งตาขับรถเกินไปแล้ว นายช่วยหาเรื่องคุยเปลี่ยนบรรยากาศหน่อยสิ

 

“อามี่คือผู้หญิงที่ม๊านัดให้ฉันไปดูตัวด้วยคราวนี้”

 

“เธอก็ดูสวยดี ทำไมนายไม่ลองไปดูล่ะ?”

 

“ฉันไม่ชอบ”

 

“ไม่ชอบ?”

 

“ใช่ ฉันรู้มาว่าการดูตัวคราวนี้ทำไปเพื่อสร้างกระแสทางธุรกิจ ฉันไม่ชอบใช้เรื่องส่วนตัวมาสร้างกระแส”

 

“ฉันก็นึกว่านายไม่ชอบเธอซะอีก”

 

“ทำไมถึงคิดอย่างนั้น? มีผู้ชายที่ไหนบ้างที่ไม่ชอบอามี่ ขนาดผู้หญิงอย่างเธอยังชอ...”

 

“ฉันไม่ชอบ!”

 

บทสนทนาของเราก็จบลงแค่นั้น...

 

ระหว่างดินเนอร์บรรยากาศรอบข้างช่างโรแมนติกเอามากๆ แต่ผู้ที่นั่งทานอยู่ตรงนี้กลับไม่มีความรู้สึกถึงความโรแมนติกเอาซะเลย ฉันได้แต่กิน กิน กินแล้วก็กิน ไม่ปริปากพูดอะไรกับเขาเลย ทีแรกเขาก็พยายามชวนฉันคุย แต่พอ...ฉันไม่โต้ตอบเขากลับไป เขาก็ถอดใจยอมแพ้

 

เขายังมีความเป็นสุภาพบุรุษขับรถมาส่งฉันที่บ้าน ทันทีที่ก้าวลงมาได้ฉันก็รีบเดินเข้าบ้านไปโดยไม่สนใจว่าเขาจะเดินลงมาส่งหรือจะพูดอะไรกับฉัน ฉันรู้แต่ว่าอารมณ์ฉันตอนนี้ไม่อยากที่จะพูดกับเขา ก็แค่นั้น

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา