We love... เรื่องรักของเรา

-

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 19.19 น.

  22 ตอน
  1 วิจารณ์
  19.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฉันถูกลากตัวออกมาจากร้านได้หลายวันแล้ว เสื้อผ้า เงิน โทรศัพท์ หรืออะไรติดตัวก็ไม่มีเลย จื่อเหว่ยพาฉันเดินทางไปเรื่อยเปื่อยแวะพักที่ละคืน

 

ในคืนนั้นที่จื่อเหว่ยมาหาฉัน ฉันถูกเขาลากตัวออกมา ฉันคิดแค่ว่าเราจะออกไปคุยกันข้างนอกแค่ครู่เดียว ไม่คิดว่าเขาจะพาฉันออกมาไกลขนาดนี้ แถมด้วย...

 

“ฉันจะกลับบ้าน! พาฉันกลับบ้านเดี๋ยวนี้!!”

 

“ถ้าเธออยากกลับก็กลับเองสิ ว่าแต่...เธอมีเงินติดตัวหรอ?”

 

...นั่นล่ะคือปัญหา ฉันดันไม่มีเงินติดตัวเลยสักหยวน เข้าทางเขาเลยทีนี้ ฝากไว้ก่อนเถอะ

 

“คืนนี้เราจะพักที่นี่กัน”

 

“อีกแล้วหรอ? เมื่อไหร่นายจะพาฉันกลับบ้านซักที”

 

เขาเดินลงจากรถพร้อมกับหมวกแก๊ปสีดำตรงไปยังล็อบบี้ และเดินกลับมาหาฉันที่นั่งรอเขาอยู่ที่รถ กุญแจห้องพักถูกส่งมาให้ฉัน เราเดินตรงไปยังห้องพักด้วยกัน ทันทีที่ฉันเปิดประตูห้องพักเขาก็เดินเข้าไปนอนบนเตียง เดี๋ยวนะ... เตียงเดี่ยว?

 

“เธอนอนบนเตียง ส่วนฉันนอนพื้น โอเค?” ยังไม่ทันที่ฉันจะได้ถามเขาก็ตอบมันออกมาก่อน

 

หลังจากการที่ฉันเดินออกมาจากห้องน้ำฉันก็เห็นเขานอนกอดอกอยู่ที่พื้น เฮ้ย! เขายอมนอนที่พื้นจริงด้วย ไม่ใช่ว่าเราไม่เคยนอนเตียงเดียวกัน แต่เรามักจะมีพี่ลุ่ยฉี่นอนกั้นกลาง

 

แน่นอนว่าพี่ลุ่ยฉี่คงไม่ยอมให้ฉันนอนพื้นกระดานแข็งๆแน่ เพราะเขาค่อนข้างที่จะสุภาพบุรุษกว่าจื่อเหว่ย และเขาก็ไม่ยอมให้จื่อเหว่ยนอนพื้นอีกเช่นกัน เพราะนั่นคือเด็กปั้นของเขา ดูแลทะนุถนอมดั่งลูกในไส้

 

“จื่อเหว่ย! นายจะนอนพื้นจริงๆหรอ?”

 

ที่ถามไม่ใช่อะไร... เราอยู่ด้วยกันตลอด เขามักจะเอาเปรียบฉันตลอด เขาได้สิทธิที่ดีกว่าฉันตลอด พอมาเห็นเขายอมง่ายๆแบบนี้...มัน...มันค่อนข้างจะทำใจลำบาก

 

“จื่อเหว่ย...”

 

“ถ้าเรียกชื่อฉันอีกที ฉันจะขึ้นไปนอนบนเตียงกับเธอ”

 

พรึ่บ!

 

“ฉันยังไม่ได้พูดชื่อนายเลยนะ O_O”

 

หมับ!

 

“ฉันง่วง”

 

หลังจากที่เขากระโดดขึ้นมานอนบนเตียง เขาก็หันมากอดฉัน เฮ้ย! คนนะไม่ใช่หมอนข้าง ฉันพยายามที่จะดิ้น แต่ดิ้นไปก็เท่านั้น เขาดูไม่สะปกสะท้านอะไรเลย -_- สุดท้ายฉันก็ต้องหลับไปทั้งแบบนั้น ไม่รู้ว่าแสงแดดยามเช้ามาเยือนเมื่อไหร่ ฉันได้กลิ่นอายหอมๆ มันไม่ใช่กลิ่นอาหาร(เช้า) ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอม มันเหมือนกลิ่นตัวของเด็กทารก หอมจัง ^^

 

 “ความอดทนฉันมีจำกัดนะ” เสียงกระซิบของจื่อเหว่ยดังอยู่ข้างหูฉัน ลมหายใจของเขาลดอยู่บนต้นคอของฉันไล่ขึ้นไล่ลงไปมาระหว่างต้นคอกับหัวไหล่ ก่อนจะสัมผัสถึงความร้อนที่แตะลงบนต้นคอ

 

“O_O”

 

“ตื่นได้สักทีนะ”

 

หลังจากที่ทำการปลุกฉันด้วยวิธีสุดสยิวกิ้วเขาก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำ ฉันเอามือแตะที่ต้นคอที่มีริมฝีปากของเขาประทับไว้ ริมฝีปาก...ปาก...จูบ? >///<ฉันว่า...ฉันกำลังลืมเรื่องอะไรบางอย่างไปนะ? เรื่องที่ทำให้ฉันต้องออกมากับเขา เรื่องอะไรนะ?

 

ฉันลุกขึ้นไปเปิดประตูห้องน้ำเพื่อจะถามเขา แต่...นั่นทำให้ฉันพึ่งนึกขึ้นได้ว่า จื่อเหว่ยกำลังอาบน้ำอยู่ เรือนร่างอันเปื่อยเปล่าของเขา.....

 

“กรี๊ดดดดดดดดดดด/อ๊ากกกกกกกกกก”

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา