We love... เรื่องรักของเรา

-

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 19.19 น.

  22 ตอน
  1 วิจารณ์
  19.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

13)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

“เธอเห็นแล้วใช่มั้ยล่ะ?”

 

“ฉัน...”

 

...อยากจะปฏิเสธแต่ก็ทำไมได้ เพราะดันเห็นเต็ม 2 ลูกตาเลย ฉันเอาแต่นั่งเงียบตลอดทาง ส่วนจื่อเหว่ยก็เอาแต่ถามว่า เห็นแล้วใช่มั้ย? เธอเห็นมันแล้ว และแม้บางครั้งฉันจะยอมรับและปฏิเสธ(เพราะถูกถามบ่อยมาก)เขาก็ยังไม่เลิกถาม

 

“เหม่ยลี่! เธอเห็น...”

 

“ใช่! ฉันเห็น! เห็นเต็มสองลูกตาเลย! พอใจยัง!!?” ฉันหันไปขึ้นเสียงใส่จื่อเหว่ยที่กำลังขับรถอยู่ เขาจอดรถไว้ข้างทางก่อนจะหันมามองหน้าฉันอย่างงงๆ นายจะงงอะไรของนาย?

 

“เธอกำลังพูดถึงอะไรน่ะ?”

 

“แล้วนายพูดถึงอะไรล่ะ ถ้าไม่ใช่...” ฉันมองหน้าเขาที่งุนงง สายตาของเขามองไปถนนข้างหน้าที่มีฝูงแกะนับสิบตัวเดินผ่าน แกะ...แกะ...แกะ!!!!!!

 

อายแทบอยากจะซุกแผ่นดินหนี เมื่อค้นพบความจริงว่าสิ่งที่เขาจะพูดมันคนละเรื่องกับสิ่งที่ฉันพูด หลังจากฝูงแกะเจ้ากรรมเดินจากไปบนท้องถนนเรียบร้อยแล้ว จื่อเหว่ยก็ขับรถต่อไป... แต่ระหว่างทางเขาก็หันมาแขวะฉันเรื่องแกะ หนอย....ฝากไว้ก่อนเถอะ

 

“ยังไม่หายโกรธอีกหรอ? ฉันก็แค่แซวเล่นเอง... เธอกลายเป็นคนขี้ใจน้อยตั้งแต่เมื่อไหร่? หือ?” เขายื่นหน้าเข้ามาใกล้ฉัน

 

“นะ...นายจะทำอะไร?”

 

“เธอคิดว่าฉันจะทำอะไรล่ะ?”

 

เขาขยับหน้าเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ ลมหายใจร้อนๆของเขามันกำลังลดอยู่บนริมฝีปากของฉัน นะ...นี่เขาคงไม่คิดจะจูบฉันอีกหรอนะ? จูบ? จูบฉัน? “นี่เธอเขินหรอ O_O? ทำอย่างกับว่าเป็นจูบแรกที่เราจูบกันอย่างนั้นล่ะ”      ประโยคที่ฉันลืมไปแล้วลอยเข้ามาในหัว ฉันกับเขาเคยจูบกันมาก่อนแล้วหรอ?

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา