We love... เรื่องรักของเรา

-

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 19.19 น.

  22 ตอน
  1 วิจารณ์
  19.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

16)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากที่ได้คุยกับแม่ของซินหวู่ แม่เขาไม่ได้โกรธเคืองอะไรฉัน เธอบอกว่าตอนแรกเธอดีใจด้วยซ้ำที่ลูกชายมีแฟนเป็นผู้หญิงเหมือนคนอื่นกับเขาสักที แต่สุดท้ายก็ต้องfailเพราะมันเป็นเรื่องหลอกๆ

 

ซินหวู่ยังคงมาที่ร้านฉันปกติเหมือนเดิม แต่ก็แค่น้อยลงจากวันละ 3เวลาหลังอาหารเป็นแค่วันละครั้ง และแต่ละครั้งก็มักจะเป็นการนัดพบลูกค้า แต่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นคือลูกค้าของเขาดันเป็นผู้ชายทั้งนั้น มะ...ไม่จริงใช่มั้ย?

 

“พี่อาเหม่ย... เป็นอะไรรึเปล่า? ฉันเห็นพี่ยืนมองพี่ซินหวู่นานแล้วนะ” เสี่ยวจูที่เดินเข้า-ออกครัวกับหน้าร้านถามฉัน

 

“เสี่ยวจู! เธอเคยมีเพื่อนที่เป็นชายรักชายมั้ย?”

 

“พี่หมายถึงเกย์น่ะหรอ?” เสี่ยวจูทำหน้าคิดก่อนจะตอบออกมา “มีค่ะ เป็นลูกครึ่งไต้หวัน-อเมริกัน ทำไมหรอ?”

 

“แล้วเพื่อนของเธอคนนั้นมีลักษณะเป็นยังไง?”

 

“มันก็ดูยากนะค่ะ เพราะเขาเหมือนผู้ชายทุกอย่าง หล่อ สุภาพบุรุษ ใจดี ยิ้มเก่ง เข้ากับคนได้ง่าย บลาๆๆๆๆ”

 

หลังจากจบสนทนากับเสี่ยวจูเรื่องของชายรักชาย ซินหวู่...นายเข้าข่ายมากเลย เพื่อพิสูจน์ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว ยอดนักสืบอาเหม่ยต้องออกปฏิบัติการ ฉันแอบสะกดรอยตามซินหวู่กลับไปยังบ้าน ตลอดการเดินทางเขามักจะแวะเข้าร้านโน่นร้านนี่ กว่าจะถึงบ้านก็ดึกเอามากๆ

 

...ถ้านายจะแวะขนาดนี้ ซื้อกิจการพวกนั้นมาไว้ที่บ้านเลยดีกว่า

 

เขาขนข้าวของที่ซื้อมากองไว้ที่ห้องนั่งเล่นก่อนจะเดินขึ้นไปยังชั้นบน โปรดอย่าสงสัยทำไมฉันถึงเข้าบ้านเขาได้ ก็เพราะตอนที่ฉันเป็นแฟนหลอกๆของเขา เขาดันให้กุญแจบ้าน(สำรอง)กับฉันไว้พวงหนึ่ง เพื่อพิสูจน์ว่า(ตอนนั้น)เราเป็นแฟนกันจริงๆ

 

ฉันแกะข้าวของที่เขากองไว้ เครื่องประดับ เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอาง ซึ่งอาจมองดูแล้วมันเป็นข้าวของธรรมดาที่ใช้กัน แต่ที่ไม่ธรรมดาก็ตรงที่ของทุกชิ้นเป็นของผู้หญิงหมดเลย อย่าบอกนะว่างานอดิเรกของนายคือ แต่งหญิงน่ะ!!!

 

ปัง ปัง ปัง ปัง

 

ฉันเดินขึ้นไปเคาะประตูห้องนอนของเขา ไม่กี่นาทีต่อมาเขาก็เดินออกมาเปิดประตู เขาอยู่ในชุดนอนเสื้อยืดคอกลมสีเทากับกางเกงขายาวสีดำ ผมดูยุ่งเหยิงเพราะยังเช็ดผมไม่เสร็จ บนบ่ายังคงมีผ้าเช็ดผมวางพาดไว้อยู่

 

“เธอเข้ามาได้ยังไง?”

 

“กุญแจที่นายให้ฉันไว้ตอนนั้นไง”

 

“เธอยังเก็บมันไว้อยู่หรอเนี่ย?”

 

“ไม่ต้องมาถาม ลงมาคุยกับฉันให้รู้เรื่อง” ฉันลากแขนเขาลงมายังห้องนั่งเล่นที่มีข้าวของผู้หญิงวางกระจายเต็มไปหมด เพราะฝีมือการรื้อของฉันเอง เขาดูตกใจมากเมื่อเห็นห้องนั่งเล่นกลายเป็นสนามรบ

 

“อาหม่ย! เธอรื้อของฉันอย่างนั้นหรอ?”

 

“ใช่! นายอย่ามาเปลี่ยนเรื่องที่ฉันจะถาม...”

 

...เดี๋ยวก่อนนะ เมื่อกี้เขาบอกว่า ของฉัน? อย่างนั้นหรอ?

 

“ของทั้งหมดนี่ของนายหมดเลยหรอ?”

 

“ใช่” เขาก้มลงไปเก็บข้าวของที่กระจายเต็มห้องก่อนจะบ่นพึมพำออกมา “พรุ่งนี้ฉันต้องใช้ด้วยเนี่ย”

 

...พะ...พรุ่งนี้นายต้องใช้ เขาคงไม่ได้หมายความว่าพรุ่งนี้เขาจะเปิดตัวด้วยการแต่งหญิงออกจากบ้านหรอกนะ ไม่นะ... ม๊ายยยยยยยยยยยยย นายเป็นถึงบก. เป็นถึงลูกชายเจ้าของบริษัทนายจะมาเปิดตัวว่าเป็นเกย์สาวแตกตอนนี้... แบบนี้... ไม่ได้! ไม่ได้การแล้ว... ฉันต้องหยุดเขา

 

“พรุ่งนี้ห้ามนายออกจากบ้านจนกว่าฉันจะมาถึง เข้าใจมั้ย!!!?”

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา