We love... เรื่องรักของเรา

-

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 19.19 น.

  22 ตอน
  1 วิจารณ์
  19.32K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ลงตามสัญญาจ๊ะ เรทไปสักหน่อยไม่ว่ากันเนอะ

 

ฉันพยายามตื้อถามเขาเรื่องที่เราเคยจูบกันมาก่อน...เหรอ? แต่เขากลับเปลี่ยนประเด็นเรื่องที่คุยกันตลอด และฉันก็ดันคล้อยตามเขาไปด้วยทุกครั้งไป -_- แต่คราวนี้ไม่แน่นอน

 

“จื่อเหว่ย.... อ้าว~ เขาไม่อยู่ที่ห้องหรอเนี่ย?”

 

เรายังคงออกเดินทางไปเรื่อยเปื่อยไม่ไม่จุดหมายเหมือนเดิม เรามาหยุดอยู่ที่ทะเลอันดามัน...ซะเมื่อไหร่ล่ะ?

 

ฉันเดินตามหาจื่อเหว่ยอยู่บนหาดทรายสีแดง แสงพระอาทิตย์ยามเย็นกำลังถูกขอบทะเลกลืนกิน เสียงคลื่นกระทบกับโขดหินดังมาแต่ไกล นี่ฉันเดินมาหลายนาทีแล้วนะ นายไปอยู่ไหนของนายเนี่ยจื่อเหว่ย!?

 

“กรี๊ดดดดดดด~”

 

เสียงกรี๊ดกร๊าดของเหล่าเงือก(นุ่ง-ห่ม)น้อยทั้งหลายดังมาจากอีกด้านของหาด ฉันรีบเดินเข้าไปร่วมวงด้วยแต่ก็ต้องชะงักเมื่อรู้ว่า ผู้ที่อยู่ท่ามกลางเหล่าเงือก(นุ่ง-ห่ม)น้อยคือ จื่อเหว่ย เขากำลังยิ้มร่า หัวเราะอย่างอารมณ์ดีเหมือน คนบ้า

 

ภาพตรงหน้ามันทำให้ฉันรู้สึกหงุดหงิด ฉันเดินหันหลังกลับอย่างรวดเร็ว ขืนอยู่ดูต่อได้โยนระเบิดฝ่าเข้าไปกลางวงแน่ๆ ระหว่างทางกลับแขกไม่ได้รับเชิญก็มาปรากฏตัวตรงหน้าฉัน -_-;

 

“น้องสาว...เดินคนเดียวมันเหงานะ”

 

“ไม่เหงาค่ะ กำลังเดินกลับไปหาแฟน”

 

“มีแฟนแล้วด้วย อิจฉาจัง พี่น่ะ...ยังไม่มีเลย อยู่คนเดียวมันเหงามากเลยนะ”

 

...เรื่องของแก แม้อยากจะตอบออกไปเช่นนั้นแต่ก็มิอาจทำได้ กลัวว่าพูดจาไม่เข้าหูเดี๋ยวจะโดนกล้ามปู(แขน)โบกเข้าให้ ชีวิตของฉันคงหมดอายุขัย ณ ตอนนี้แน่

 

ไอ้หมอนี่ก็ยังไม่ลดละความพยายาม เดินตามตื้อฉันมาตลอดทางจนมาหยุดอยู่หน้าลิฟต์ของโรงแรม ไอ้หมอนี่มันพักที่นี่ด้วยหรอเนี่ย บ้าจริง! ฉันต้องหาทางหลบให้ได้ แต่คงไม่ทันแล้ว -_-^ ฉันถูกดึงให้เข้าไปในลิฟต์โดยไม่ทันตั้งตัว ไม่รอดแน่ยัยเหม่ยลี่ TT_TT

 

ตึ่ง!

 

เสียงประตูลิฟต์ที่กำลังจะปิดถูกเปิดออก ฉันมองไม่เห็นว่าคนที่กำลังจะเดินเข้ามานั้นเป็นใครเพราะไอ้หมอนี่ยืนประชันหน้ากับฉันอยู่ แต่แล้วเขาก็ถูกกระชากตัวออกไปด้วยแรงมหาศาล O_O

 

“อย่ามายุ่งกับผู้หญิงของฉัน!” ฉันรีบกระโดดเข้าไปแกะแขนจื่อเหว่ย 

 

หลังจากที่ไอ้ตามตื้อนั่นออกจากลิฟต์ไป บรรยากาศก็มืดมนลงทุกที ถ้าฉันกำลังยืนอยู่นอกโรงแรมก็คงกำลังคิดว่า พายุกำลังเข้าสินะ แต่ตอนนี้ฉันกำลังอยู่ในลิฟต์ มันคงเป็นแบบนั้นไม่ได้

 

“จื่อเหว่ย...”

 

“อะไร” เขาตอบออกมาแบบห้วนๆโดยไม่มองหน้าฉัน

 

“ฉันอยากรู้ว่าเราเคย...”

 

“เธอยอมให้ไอ้หมอนั่นเดินตามมาได้ยังไง!” ยังไม่ทันที่จะพูดจบประโยคเขาก็หันมาขึ้นเสียงใส่ฉันก่อนแล้วแถมยังเปลี่ยนประเด็นอีกด้วย “ไม่รู้รึไงว่าฉันมาไม่ทันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง”

 

“ฉันไม่คิดว่าไอ้หมอนั่นจะพักที่โรงแรมนี้เหมือนกันหนิ”

 

“ไม่คิด? วันหลังก็หันคิดซะบ้างสิ!”

 

“นี่นายโกรธฉันหรือหึงฉันกันแน่!?”

 

“ก็หึ...” เขาหันมาตะโกนใส่หน้าฉันก่อนจะหยุดชะงักไป เป็นจังหวะเดียวกับที่ประตูลิฟต์เปิดออก เขาเดินออกไปโดยไม่สนใจฉัน

 

ในเช้าวันต่อมาเขาลากฉันออกจากเตียงแต่เช้าตรู่ เอ่อ...เราพักกันคนละห้องนะ อย่าคิดไปไกล และเขาก็พาฉันกลับบ้าน ห๊ะ!? เดี๋ยวนะ... บทจะพาออกมาก็ออกไม่ให้กลับ บทจะพากลับก็ลากกลับเฉยเลย อารมณ์เขาเปลี่ยนยิ่งกว่าประจำเดือนฉันมาไม่ตรงวันซะอีก

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา