Behind The Door

7.0

เขียนโดย realbaiyok

วันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 22.25 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,949 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เมื่อมีเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          สิบนาทีต่อมา...

          ตือ ดึ่งๆ ข้อความไลน์ดังขึ้นเมื่อมีข้อความใหม่ขึ้นมา คนๆนั้นคือเทียน่า เห้อ..

          "มีอะไร" ฉันตอบเหมือนคนหยิ่งๆแหะ

          (อยู่ไหน) หืม?เขาถามทำไมละเนี่ย

          "โฮมรูม"

          (เดี๋ยวไปหา รอตรงนั้นแหละ) อะไรกันเนี่ย

          'กรี๊ดดด นั่นเทียน่านี่เขามาหาใครนะ' เสียงสาวๆในห้องซุบซิบกัน

          "เอ่อ...ฟิโอน่านั่งโต๊ะไหนหรอ" ดูเหมือว่าเทียน่ากำลังถามหาฉันนะหลบดีกว่า

          ฉันมุดไปใต้โต๊ะซึ่งมันไม่ค่อยมิดเอาซะเลย 'ดูเหมือนว่าจะนั่งโต๊ะนั้นหน่ะ..อ่าว

          หายไปไหนซะล่ะ' เทียน่าทำหน้าเศร้าแต่ดูเหมือนว่าเขาสะดุดตากับอะไรบางอย่าง

          เขาเดินมาหน้าโต๊ะฉันและก้มลง "เจอแล้ว..คิดว่าตัวเล็กมากหรอ" เขายิ้มขำ....

          แต่เขาหาว่ฉันอ้วนงั้นหรอ หึ้ย!!! "มีอะไรล่ะ ทำไมต้องมาหา" ฉันเลิกมุดโต๊ะและ

          ขึ้นมายืนตรงหน้าเขา "แค่จะมานัดอะไรนิดหน่อย" หือ "นัดอะไรใครจะไปตลาดนัด"

          (ตลก ฮ่าๆๆๆ) "สาบานนั่นมุข" เขาคงจะบอกว่ามันแป้ก "ป่าว ฉันแค่พูดหน่าาา"

          (แล้วฉันจะเขียนไรต่อดีล่ะ ฮ่าๆๆ) "มาดมัวแซลนั่งลงได้แล้ว แล้วเธอออกไป"

          โถ่ มาดามเข้ามาทำไมนะ ฉันแค่พูดในใจหน่า "ค่ะ เธอไปได้แล้ว" เทียน่าก้ม

          หัวให้โปรเฟซเซอร์ประมาณว่าขอโทษครับ บลา บลา บลา มีมารยาทเกินไปละ

 

ไรท์ขอตัวไปก่อนนะคะ

ลาก่อย

          

          

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา