Behind The Door

7.0

เขียนโดย realbaiyok

วันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 22.25 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,879 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) พรหมลิขิต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                       ฟิโอน่ามองหน้าคนตรงหน้าด้วยความหลงไหล และคนตรงหน้าเธอ

          ก็กำลังยิ้มให้เธอ "ป...เป็นไรมั้ยคะ?" เธอตัดสินใจถามคนตรงหน้าเหมือนคน

          ติดอ่าง "ไม่เป็นไร แล้วเธอละ?" ฟิโอน่าเขินจนพูดอะไรไม่ออก "นี่ๆ" คนตรง

          หน้าโบกมือไปมา "ฉันต้องไปแล้ว" แล้วฟิโอน่าก็วิ่งหนีไปเหมือนนางเอกในMV

          "เดี๋ยวก่อน" เทียน่าวิ่งตามฟิโอน่าไป " อย่าตามมาไปซะ " ฟิโอน่าก็ชนกับแผง

          หน้าอกของนักบาสอย่างยอฮาน แต่ที่หน้าตกใจคือเขา เป็น ผู้ชายยยย!!!!!!!

          แล้วฟิโอน่าก็สลบไปแต่ยอฮานรับเอาไว้ทัน "เฮ้!!! นี่เธอ" แล้วเสียงก็ขาดหาย

          ไป...

15 นาทีต่อมา...  

          "ที่ไหนกันละเนี่ย..ห้องพยาบาลงั้นหรอ" ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ไงกันนะฟิโอน่าคิดในใจ

          "ฟื้นแล้วหรอ" สาวหล่อคนนั้นอีกแล้ว เขินจัง>\\\\\\< "ฉันเป็นอะไรไปงั้นหรอ?"

          "เธอวิ่งหนีฉันแล้วไปชนกับยอฮาน" เทียน่าเล่าเรื่องให้เธอฟัง "ว่าแต่รุ่นพี่เป็นไงบ้าง"

          เอ๋??! เขาเรียกฉันว่ารุ่นพี่ แสดงว่าเขาเป็นรุ่นน้องฉันงั้นสินะ "อะ..เอ่อ...ไม่เป็นไร"

          ฟิโอน่าลุกขึ้นจากเตียง "ฉันจะเข้าเรียนแล้ว" เธอเปิดประตูเพื่อหนีเทียน่าอย่างเคย

          "เดี๋ยว...รุ่นพี่ชื่ออะไร" ฟิโอน่าหันไปมองเทียน่า " ฉันชื่อ..ฟิโอน่า..." ฟิโอน่าบอก

          กับเทียน่า "ผม...เอ่อ...หนู...ชื่อเทียน่า" ฟิโอน่าหัวเราะออกมา " รุ่นพี่หัวเราะอะไร"

          "โตขนาดนี้ใช่หนูน่ะหรอ ฮ่าฮ่าฮ่า น่ารักจริง" เทียน่าหน้าแดงเมื่อฟิโอน่าชมเธอ......

"รุ่นพี่..ขอ..เบอร์หน่อยสิ"

เทียน่าชอบฉันงั้นหรอ!!!

 

เรื่องราวของฟิโอน่าและเทียน่าจะเป็นยังไงต่ออย่าลืมติดตามตอนที่สอง

                            

           

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา