เรื่องของความรัก

8.3

เขียนโดย โลมาสีชมพู

วันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 16.16 น.

  3 ตอนรักแรก
  0 วิจารณ์
  4,808 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) แรกพบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     สวัสดีค่ะชั้นชื่อเร็นค่ะชั้นไม่เคยมีความรักจนชั้นได้มาเจอผู้ชายคนหนึ่งเค้าน่ารักมากเลยแหละค่ะเค้าชื่อว่า ยูโร แต่เพื่อนของชั้นบอกว่ายูโรนั้นเจ้าชู้มาก แต่ชั้นไม่เชื่อหลอกค่ะเค้าออกจะเป็นสุภาพบุรุษจะตายไป ทำไมชั้นคิดแบบนั้นหรอค่ะเพราะวันนี้ชั้นเจอเค้าครั้งแรกชั้นดันลืมหนังสือไว้ที่ศาลานั่งเล่นแต่เค้าดันมาเจอหนังสือที่ชั้นลืมไว้แล้วชั้นกำลังเดินกลับไปเอาพอดี ชั้นเลยทักพี่เค้า

"พี่ค่ะ คือหนูขอหนังสือคืนได้มั้ยค่ะพอดีลืมเอาไว้นะค่ะ"ชั้นบอกพี่เค้า(ทำไมชั้นรู้นะหรอว่าเค้าเป็นพี่เพราะชั้นเห็นจูดที่ปกเสื้อพี่เค้านะ)

"ออ ของน้องหรอคับ อ่ะนี่ครับ"

"ขอบคุณค่ะ พี่..."

"พี่ชื่อยูโรนะ แล้วเราชื่ออะไรล่ะ"

"ออหนูชื่อเร็นค่ะ งั้นหนูขอตัวนะค่ะนี่ก็5โมงแล้วอ่ะค่ะ"

"ออคับ งั้นเดี๋ยวออกไปพร้อมกัน"ชั้นพยักหน้าระหว่างทางที่เดินไปพี่เค้าก็เดินคุยด้วยตลอดจนชั้นรู้สึดี เอ๊ะ หรือว่ามันจะเรียกว่าความรักกันแน่นะเห้อคิดแล้วก็งง

     หน้าโรงเรียน

"เร็นเรากลับยังไงหรอ"

"ออปกติหนูจะนั่งรถเมย์กลับแต่วันนี้คงต้องนั่งวินนะค่ะ"

"ออ งั้นเดี๋ยว่ไปส่งเราก้ได้"

"ไม่เป็นไรดีกว่าค่ะพี่"

"เถอะร่าเดี๋ยวพี่ไปส่ง"

"ค่ะก็ได้ค่ะ"แล้วพี่เค้าก็ไปเอามอไซเพื่อเอาไปส่งชั้นที่บ้าน

                         

     

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา