เรื่องของความรัก

8.3

เขียนโดย โลมาสีชมพู

วันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 16.16 น.

  3 ตอนรักแรก
  0 วิจารณ์
  4,818 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ตอนนี้ชั้นมาโรงเรียนเร็วกว่าปกติเพราะมาหารุ่นพี่ที่ชื่อยูโรเพื่อจะได้เอาเค้กไปให้พี่เค้าตอนนี้ชั้นนั่งอยู่โรงอาหารกับสาเพื่อนสนิทชั้นเองนะ ชั้นมองไปเห็นรุ่นพี่ยูโรพอดีเลยรีบวิ่งเข้าไปหาพี่เค้า

"เอ่อ..พี่ยูโรค่ะ"พี่ยูโหัันมา

"อ้าวน้องเร็นมีอะไรหรอคับ"

"พอดีหนูเอาเค้กมาตอบแทนที่พี่พาหนูไปส่งบ้านเมื่อวานเย็น และก็เรื่องหนังสือค่ะ"

"ออครับขอบคุณครับ"แล้วพี่ยูโรก็ยิ้มหวานให้ชั้น แล้วชั้นก้ขอตัวมานั่งกับยัยสา  พอมานั่งได้ไม่นานยัยสาก้พูดขึ้นว่า

"แกรู้หรือป่าวรุ่นพี่ที่แกชอบอ่ะเพลบอยตัวพ่อเลยนะ แกมันใจหรอว่าจะชอบเค้าอ่ะ"

"ชั้นมั่นใจมากชั้นจะชอบพี่เค้า พี่เค้าออกจะเป็นสุภาพบุรุษจะตายไป"

"เหอะ ชั้นจะบอกให้นะในโรงเรียนนี้ส่วนใหญ่เคยเป็นแฟนพี่เค้ามาหมดแล้วหล่ะ"

"ชั้นไม่เชื่อหรอก"

"ตามใจแก"แล้วเสียงออดเข้าเรียนก้ดังขึ้นชั้นกับยัยสาเลยเดินขึ้นห้อง

     พักเที่ยง

ชั้นกับยัยสากำลังเดินออกไปกินข้าวที่โรงอาหาร พวกเราได้ยินเสียงกรี๊ด

"อ้าวน้องเร็น"

"อ้าวพี่ยูโร กำลังไปทานข้าวหรอค่ะ"

"คับใช่คับ"

"คัยว่ะ"ผู้ชายน่าตากวนถาม

"ก้รุ่นน้องที่กุเล่าให้เมิงฟังเมื่ิวานเย็นไง"

"ออ สวัสดีครับสาวน้อยพี่ชื่อเซย์จินะคับ"

"ออค่ะ ส่วนนี่ยัยริสาค่ะ"

"เห้ย!!นายปากหมา"

"เห้ย!!ยัยเตี้ย"

"กรี๊ด!!!เป็นผู้ชายอะไรย่ะเรียกชั้นเตี้ยตาบ้า"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา