I miss you ฤดูกาลแสงทองจากฟากฟ้า

7.3

เขียนโดย baitonganohana

วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.31 น.

  6 ตอน
  5 วิจารณ์
  10.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2559 21.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ยินดีที่ได้รู้จัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

   เช้าตรู่ตะวันเรืองรองส่องผ่านหน้าต่าง ไก่จ้าร้องเสียงโต่งๆ(ไก่ร้องงี้เหรอ) ร่างเล็กกำลังลุกออกจากเตียง เธอนั่งและบิดตัวไปมาบนเตียงนอน ก่อนจะลุกออกจากเตียง เธอเดินไปเปิดหน้าต่างแสงแดดอ่อนๆยามเช้าส่องหน้าเธอจนเปล่งประกาย สายลมพัดผ่านหน้าอย่างแผ่วเบา ลมเย็น บรรยากาศตอนเช้านี่มันสดชื่นจริงๆ เธอสูดลมหายใจเข้าลึกๆอย่างช้าๆ 

 

[6:30 นาที]

        หลังจากทำภาระกิจในห้องนอนเสร็จและทำ

ธุรส่วนตัวในห้องน้ำ ถึงเวลาที่เธอคงต้องไปออกกำลังกายสักหน่อยแล้ว

 

แอดดดดดด~~

      พระเจ้า!! มีคนยืนอยู่ตรงหน้าห้องเธอ เธอตะลึงและผงะถอยหลังไปหนึ่งก้าว ร่างสูงยืนอยู่ตรงหน้าห้อง ยิ้มให้เธอและโบกไม้โบกอย่างเป็นทางการ

 

"นายเป็นใคร" ร่างเล็กกล่าวอย่างอึ้งๆ ในไม่ช้าร่างเล็กก็หยิบอาวุธใกล้ตัวที่สุด ซึ่งก็คือ ไม้กวาด!! ร่างเล็กจับมันแน่นราวกับว่าถ้าปล่อยเมื่อไรมันจะหายไป

 

"ผมหรอ" ร่างสูงชี้นิ้วชี้อันเรียวไปที่ตัวของตัวเอง  ร่างเล็กไม่พูดอะไรเพียงพยักหน้าเบาๆ ร่างสูงยิ้น้อยยิ้มใหญ่ "ผมคือคนที่ทำให้คำอธิษฐานของพี่เป็นจริงไง^^"

 

"ไอ้บ้า" ร่างเล็กตกใจ คิดว่าคงเป็นแค่คำพูดหยอกล้อ และเธอจะไม่เชื่อโดยเด็ดขาด!!

 

"ผมพูดจริงๆนะ ผมมาจากดาวตกแสงสีทองที่พี่อธิษฐานนั้นแหละ" ร่างสูงทำหน้าตาซีเรียสแต่มันกลับดูน่ารัก น่าถะนุถนอมอย่างไงอย่างงั้น

 

"ฉันไม่มีเวลาเล่นหรอกนะ" ร่างเล็กวีนนนน ใส่ร่างสูงอย่างเต็มที่ เธอเอามือเท้าสะเอว "เรื่องพรรคนั้นน่ะ....มันมีที่ไหนกันเล่า!!"

 

"แต่ว่า......" ร่างสูงพยายามจะพูด

แต่.....

สิ่งที่เกิดขึ้น............

 

ปังง~

ร่างเล็กกลับปิดประตูใส่หน้าอย่างรุนแรง

 

3ชั่วโมงต่อมา

          เฮ้อ!! หิวๆๆๆไปหาอะไรกินซะหน่อยก็คงดี เมื่อเช้าก็อารมณ์เสียไปกับเด็กผู้ชายบ๊องๆ  กินอะไรสักหน่อยก็อารมณ์ดีขึ้น มั้ง!!

 

แอดดดดดดดดดด~~

           ฉันค่อยๆแงมประตูช้าๆเผื่อมีไอ้เด็กบ้า โผล่ที่ไหนจะได้ปิดประตูทันที เรื่องเมื่อชาวทำให้

หวาดระเเวงมาก แบบมากๆ

 

"จ๊ะเอ๋....พี่สาว"

"ไอ้โรคจิต"

ปัง

ฉันปิดประตูใส่แต่ไอ้เด็กบ้านั้น(เด็กคนเดิมนั้นแหละ)เร็วกว่าเขาดันตัวเข้าพอดีก่อนทีประตูจะปิดลง

      

"ยินดีที่ได้รู้จักนะ พี่สาว ผมชินเซะนะครับ ผมจะอยู่กับพี่เป็นเวลา3วัน แล้วก็จะไปนะฮะ"

 

"ไปไหน??" แทนที่ฉันจะถามอย่างอื่นตามที่สมองสั่งแต่ใจกลับไม่เป็นไปอย่างนั้น สมองฉันมักจะตรงข้ามกับใจเสมอ.........

 

"ไม่บอกหรอกแบร่"

 

"ชิ ยินดีที่ได้รู้จักนะ นายโรคจิต ฉันเอมิ"

 

"ผมไม่ใช่โรคจิตน๊าาาาาาครับ"

 

เอิ่มมม น่ารักน่าเอ็นดูจังเล๊ยยยย ประชด

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา