I miss you ฤดูกาลแสงทองจากฟากฟ้า

7.3

เขียนโดย baitonganohana

วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.31 น.

  6 ตอน
  5 วิจารณ์
  10.64K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2559 21.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ยินดีที่ได้รู้จัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   เช้าตรู่ตะวันเรืองรองส่องผ่านหน้าต่าง ไก่จ้าร้องเสียงโต่งๆ(ไก่ร้องงี้เหรอ) ร่างเล็กกำลังลุกออกจากเตียง เธอนั่งและบิดตัวไปมาบนเตียงนอน ก่อนจะลุกออกจากเตียง เธอเดินไปเปิดหน้าต่างแสงแดดอ่อนๆยามเช้าส่องหน้าเธอจนเปล่งประกาย สายลมพัดผ่านหน้าอย่างแผ่วเบา ลมเย็น บรรยากาศตอนเช้านี่มันสดชื่นจริงๆ เธอสูดลมหายใจเข้าลึกๆอย่างช้าๆ 
 
[6:30 นาที]
        หลังจากทำภาระกิจในห้องนอนเสร็จและทำ
ธุรส่วนตัวในห้องน้ำ ถึงเวลาที่เธอคงต้องไปออกกำลังกายสักหน่อยแล้ว
 
แอดดดดดด~~
      พระเจ้า!! มีคนยืนอยู่ตรงหน้าห้องเธอ เธอตะลึงและผงะถอยหลังไปหนึ่งก้าว ร่างสูงยืนอยู่ตรงหน้าห้อง ยิ้มให้เธอและโบกไม้โบกอย่างเป็นทางการ
 
"นายเป็นใคร" ร่างเล็กกล่าวอย่างอึ้งๆ ในไม่ช้าร่างเล็กก็หยิบอาวุธใกล้ตัวที่สุด ซึ่งก็คือ ไม้กวาด!! ร่างเล็กจับมันแน่นราวกับว่าถ้าปล่อยเมื่อไรมันจะหายไป
 
"ผมหรอ" ร่างสูงชี้นิ้วชี้อันเรียวไปที่ตัวของตัวเอง  ร่างเล็กไม่พูดอะไรเพียงพยักหน้าเบาๆ ร่างสูงยิ้น้อยยิ้มใหญ่ "ผมคือคนที่ทำให้คำอธิษฐานของพี่เป็นจริงไง^^"
 
"ไอ้บ้า" ร่างเล็กตกใจ คิดว่าคงเป็นแค่คำพูดหยอกล้อ และเธอจะไม่เชื่อโดยเด็ดขาด!!
 
"ผมพูดจริงๆนะ ผมมาจากดาวตกแสงสีทองที่พี่อธิษฐานนั้นแหละ" ร่างสูงทำหน้าตาซีเรียสแต่มันกลับดูน่ารัก น่าถะนุถนอมอย่างไงอย่างงั้น
 
"ฉันไม่มีเวลาเล่นหรอกนะ" ร่างเล็กวีนนนน ใส่ร่างสูงอย่างเต็มที่ เธอเอามือเท้าสะเอว "เรื่องพรรคนั้นน่ะ....มันมีที่ไหนกันเล่า!!"
 
"แต่ว่า......" ร่างสูงพยายามจะพูด
แต่.....
สิ่งที่เกิดขึ้น............
 
ปังง~
ร่างเล็กกลับปิดประตูใส่หน้าอย่างรุนแรง
 
3ชั่วโมงต่อมา
          เฮ้อ!! หิวๆๆๆไปหาอะไรกินซะหน่อยก็คงดี เมื่อเช้าก็อารมณ์เสียไปกับเด็กผู้ชายบ๊องๆ  กินอะไรสักหน่อยก็อารมณ์ดีขึ้น มั้ง!!
 
แอดดดดดดดดดด~~
           ฉันค่อยๆแงมประตูช้าๆเผื่อมีไอ้เด็กบ้า โผล่ที่ไหนจะได้ปิดประตูทันที เรื่องเมื่อชาวทำให้
หวาดระเเวงมาก แบบมากๆ
 
"จ๊ะเอ๋....พี่สาว"
"ไอ้โรคจิต"
ปัง
ฉันปิดประตูใส่แต่ไอ้เด็กบ้านั้น(เด็กคนเดิมนั้นแหละ)เร็วกว่าเขาดันตัวเข้าพอดีก่อนทีประตูจะปิดลง
      
"ยินดีที่ได้รู้จักนะ พี่สาว ผมชินเซะนะครับ ผมจะอยู่กับพี่เป็นเวลา3วัน แล้วก็จะไปนะฮะ"
 
"ไปไหน??" แทนที่ฉันจะถามอย่างอื่นตามที่สมองสั่งแต่ใจกลับไม่เป็นไปอย่างนั้น สมองฉันมักจะตรงข้ามกับใจเสมอ.........
 
"ไม่บอกหรอกแบร่"
 
"ชิ ยินดีที่ได้รู้จักนะ นายโรคจิต ฉันเอมิ"
 
"ผมไม่ใช่โรคจิตน๊าาาาาาครับ"
 
เอิ่มมม น่ารักน่าเอ็นดูจังเล๊ยยยย ประชด
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา