เพราะนายถูกส่งมา

-

เขียนโดย กล่องหมึก

วันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.44 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,664 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559 23.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีครับเรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องราวของผมเองที่มันเกิดขึ้น ชีวิตของผมหลังเรียนจบมหาวิทยาลัยก็เข้าทำงานมีโอกาสเจอเพื่อนและรุ่นพี่ก็เข้าทำงานในบริษัททัวร์เอกชนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็เจอผู้คนมากมายทั้งหญิงและชายที่ผ่านเข้ามารู้จักกันเป็นเพื่อนกันสนุกสนานเฮฮา ในกลุ่มของเราที่ทำงานนั้นมีทุกเพศไม่ว่าจะเป็น ชาย หญิง เกย์ ตุ๊ด ทอม ครบเลยและเราเข้ากันได้ดีทั้งหมดและเป็นเพื่อนรักกัน ผมจึงทำงานอยู่ที่นี่มาหลายปี ตั้งแต่เรียนจบใหม่ๆ และรักงานนี้มาก ผมมีโอกาสมีแฟนจ

 

เพราะนายถูกส่งมา


ต่อจากตอนที่แล้ว.......

ผมเดินย้อนกลับไปเข้าห้องน้ำซึ่งร้านปิดแล้ว และพนักงานกำลังเลิกงาน จนถึงหน้าห้องน้ำผมเจอกับเก่งที่มาเสริฟให้ที่โต๊ะคนนั้น ยืนสูบบุหรี่อยู่ เขาเห็นผมและยืนสูบบุหรี่ต่อไป ระหว่างที่ผมจะเดินออกกลับไปที่รถ พบว่าน้องเขายืนรออยู่ผมยิ้มแล้วกำลังจะเดินผ่านไป

"เออพี่ครับ ขอบคุณนะครับ สำหรับทิป" เขาทักก่อนผมจะกลับ

"ไม่เป็นไร วุ่นวายไหมโต๊ะพี่กว่าจะกลับกันได้" ผมตอบและกำลังจะกลับไปที่รถ

"ไม่ครับพี่ สนุกดี" เขาตอบกลับมาพร้อมกับรอยยิ้มจางๆบนแก้ม

"เหล้าโต๊ะพี่เหลือนะครับ ผมจะเก็บไว้ให้ พรุ่งนี้พี่มากินต่อดิครับนั่งโซนผมก็ได้มีเหล้าแล้วด้วย และพรุ่งนี้ปกติคนไม่เยอะครับ" ผมค่อนข้างสนใจทีเดียวที่เขาออกปากชวน ที่จริงแล้วผมรู้สึกเขินด้วยซ้ำ ผมไม่ได้ตอบอะไรได้แต่ยิ้มตอบและโบกมือบอกลาแล้วเดินออกมาที่รถ

ผ่านไปหลายวันผมยังนึกถึงเรื่องที่เก่งชวนผมกลับไปที่ร้านอีกครั้ง และวันนี้เย็นวันศุกร์ผมจึงได้โอกาสกลับไปดื่มที่ร้านอีกครั้ง วันนี้ผมมาคนเดียวจึงอาศัยพื้นที่เล็กๆตรงบาร์สำหรับนั่งดื่ม ผมสั่งเครื่องดื่มมาใหม่ทั้งหมดและนั่งอยู่ตรงนั้น สักพักหนึ่งผมก็ถูกทัก

"พี่ ผมจำพี่ได้ มาคนเดียวเหรอครับวันนี้" เขาทักผม

"ใช่ๆ แต่วันนี้คนเยอะเลยนะ" ผมบอกเขา

"ให้ผมกินเป็นเพื่อนได้นะพี่ ผมจะแวะมา" เขาบอก ในใจนึกว่าจะมาเนียนกินฟรีป่าววะ อะไรจะมาตีสนิทกับเรา แต่อีกมุมนึงผมก็คิดว่าลองรู้จักเพื่อนใหม่ก็เป็นได้ สักพักเขาหยิบแก้วมาชงของตัวเองดื่มสัก 2-3 ครั้ง แล้ววิ่งไปทำงานต่อโดยไม่พูดอะไร ส่วนตัวผมนั้นชอบความเป็นส่วนตัวอยู่แล้วสามารถนั่งฟังเพลงได้ทั้งคืน ตอบลายเพื่อนบ้าง ก็ไม่มีปัญหาอะไร จนเหล้าที่ผมสั่งมาใกล้จะหมดผมจึงเตรียมตัวจะกลับ ในใจคิดว่าจะออกไปเลย แล้วค่อยมาเจอน้องมันใหม่คราวหน้าละกัน

"พี่! จะกลับแล้วเหรอครับ ผมยุ่งมากเลยว่าจะมากินด้วย" เขายิ้มอ่อน พร้อมกับในมือถือขวดเหล้าวันนั้นที่เหลือ
"นี่ไงพี่เหล้าพี่อ่ะครับ กินต่อไหม?

"ไม่ละครับ น้องเอาไปกินได้เลยนะ ไว้ค่อยมาใหม่ละกัน" ผมปฏิเสธไป แล้วจึงเดินออกนอกร้านมา ในใจก็ไม่คิดอะไรมากแต่รู้สึกว่าน้องมันดูแลเราดีแฮะ ซึ่งตอนแรกเราเกือบจะเคืองน้องมันด้วยซ้ำ

"พี่ครับๆ" เก่งตะโกนตามหลังมา ผมจึงหันกลับหลังจากเดินออกมาไกลแล้ว

"อ่าว ว่าไง.. พี่ลืมอะไรหรือเปล่า" ผมถาม

"เปล่าครับพี่ ผมลางานละครับ ออกก่อน 2 ชม. รู้สึกไม่สบาย55" เขาบอก ในมือถือเหล้าของผมที่เหลือวันก่อน

"แล้วจะเอายังไงหละทีนี้" ผมถามไป

"แถวนี้มีร้านให้นั่งต่อได้อีกหน่อยครับพี่ไปไหม" เขาออกปากชวน ถึงขั้นนี้ผมจึงต้องเออออตามเขา เก่งสะพายเป้ขึ้นหลังแล้วจึงขับมอไซต์นำออกไปสักพักก็ถึงร้าน ซึ่งร้านนี้อยู่ฝั่งตรงข้ามถนนกับคอนโดของผมพอดี อะไรว่ะเนี๊ยะ! ผมนึกในใจ ผมหาที่จอดที่มิดชิดนิดนึงเพราะริมถนนกลัวโดนเฉี่ยวแล้วจึงเดินเข้าไปที่ร้าน พบว่าเขายืนรออยู่เลย บรรยากาศร้านก็ข้างถนน คนไม่ค่อยเยอะ สามารถพูดคุยกันได้ มีต้นไม้อยู่เต็มร้านไปหมดซึ่งผมไม่เคยมาแวะที่นี่มาก่อนเลย
เขาจัดแจงสั่งรายการพร้อมกับแกล้ม 1 อย่าง ในใจตอนแรกผมคิดว่าหลอกพาเรามาเลี้ยงป่าววะ แต่ไม่น่าจะแพงน่าจะเลี้ยงได้ แต่ไม่อย่างนั้นเขาควักตังค์ในกระเป๋าตัวเองจ่ายไป สามร้อยกว่าบาท

"เฮ้ยๆ ทำไรหนะ" ผมร้องทัก

"ไม่เป็นไรครับพี่ พี่เลี้ยงเหล้าผมละ" เขาตอบพร้อมทั้งยิ้ม เราคุยกันหลายเรื่อง ที่จริงผมพูดน้อยและเขาก็พูดน้อย จนผมทราบว่าจริงๆแล้วเขาพักกับน้องสาวแถวๆร้านที่ทำงาน เราแลกเบอร์โทร แลกลายกันเสร็จสรรพเรียบร้อย เราก็ตกลงกันว่าถ้าเหล้าหมดก็กลับ ตอนกลับเขาเดินมาส่งผมที่รถเพื่อเป็นมารยาท

"ผมชอบพี่นะ" "พี่คุยแล้วสนุกดี" เขายิ้ม

"เออ ดีละหละ ไว้ยังไงก็ค่อยมากินด้วยกันใหม่" ผมตอบไปในใจก็เขินไม่น้อยที่เก่งพูดทำนองนี้ ผมยิ้มให้เขาอย่างมีนัยสำคัญ ดูท่าแล้วคืนนี้เขาจะไม่ยอมกลับง่ายๆเสียด้วยถ้าผมต่อเกมส์ออกไป ยอมรับว่าส่วนหนึ่งถูกชะตาและส่วนหนึ่งคือเมา

"พี่พักอยู่คนเดียว ตึกฝั่งตรงข้ามตรงนี้เอง มาแวะดิ" ผมบอกออกไป
"งั้นพี่กลับละ นายขับกลับดีดีละกัน" ผมบอกลา พร้อมทั้งขึ้นรถแล้วขับออกจากร้านมา ในใจนึกว่าผมเพิ่งจะบอกเก่งเป็นนัยนัยว่าห้องผมอยู่ตรงไหน และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมเคยชอบผู้ชาย
ผมกลับถึงห้องมึนๆ เข้าห้องน้ำอาบน้ำทำธุระส่วนตัวเสร็จ เสียงออดหน้าห้องดังขึ้น ในใจคิดว่าเอ้ย! น้องมันมาจริงดิ จึงออกไปเปิดประตู

"ผมโทรหาพี่แล้วพี่ไม่รับสาย" เขาพูดออกมาก่อนเมื่อผมเปิดประตู ผมพูดไรไม่ออก ได้แต่พูดแค่ว่าให้เข้ามาในห้องก่อน

"ผมไม่ได้ขายตัวนะพี่ ผมเป็นเกย์ และชอบพี่ และคิดว่าพี่น่าจะชอบผมด้วย" เขาเริ่มต้นพูด พร้อมกับหน้าแดงปนๆเมา

"อ่อ.. " ผมพูดไปแค่นั้น "อาบน้ำก่อนไหม?" ผมบอก

"มีผ้าเช็ดตัวไหมครับ" เขาพูดพร้อมลุกขึ้นยืน ผมจึงเดินไปหยิบผ้าขนหนูสำรองมาให้ และเก่งเดินเข้าห้องน้ำไปเลย

ผมปิดไฟเปิดทีวีเสียงเบาเบาไว้และนอนรอ สักพักเขาเดินออกห้องน้ำพร้อมกับผ้าขนหนูและเดินมานอนที่เตียงเฉยเลย เป็นงานสุดๆ เราเริ่มต้นจากการจูบกัน ผมจับตัวเขาและรู้สึกว่าเขาผอมไปนิดนึง กลิ่นสบู่จางๆลอยออกจากตัวเขา น้องตัวร้อนทีเดียวพอๆกับอารมณ์ที่ร้อน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา