Don't Love

8.2

เขียนโดย PiEnG

วันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.50 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,019 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2559 02.20 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     และแล้ว ชีวิตของผู้หญิงที่โดดเดี่ยว ก็ได้เปิดโอกาสให้กับตัวเอง โดยการไม่ปิดกั้นตัวเอง เหตุไม่ใช่เพราะเธอเหงา หรือว่าเธอต้องการ แต่เพียงเพราะเธอ รับรู้แล้วว่า ถึงเธอไม่มีใครเธอก็สามารถอยู่ได้แบบมีความสุขตามสไตล์สาวโสด แต่พออายุเริ่มมากขึ้น เวลามันสอนเธอหลายๆอย่าง เธอจึงตัดสินใจคุยกับ ผู้ชายที่เข้ามาจีบเธอ แต่สถานะแบบนี้เราจะยังไม่เรียกว่า 

"ความรัก" จนเธอมาคุยกับ ผู้ชายคนนึง ในใจส่วนลึกเธอเริ่มชอบเขา เพราะเขาผู้ชายมาเติมเต็มส่วนที่เธอขาดหาย นั่นก็คือ ความอบอุ่น ห่วงใย ใส่ใจ ระยะเวลาที่คุยกันเวลาก็ผ่านไป เธอก็เหมือนมีความรู้สึกว่า ผู้ชายคนนี้ ยังไม่ใช่ทั้งหมดที่เธอขาดหาย เพราะอะไรนะเหรอ

          เธอก็รับรู้ว่า ตลอดเวลาที่เขาคุยกับเธอ ดีกับเธอมันก็ยังไม่ใช่ความรักสำหรับ ผู้ชายคนนั้น

เธอจึงตัดสินใจหยุดความรู้สึกทั้งหมดลง พร้อมกับถอยออกมาจากเขา เรื่องราวของความรู้สึกทางใจ ของผู้หญิงโดดเดี่ยวคนนี้ เธอเริ่มเข้าใจว่า คนเราอาจไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการเสมอไป

แต่แล้วเธอก้พักเรื่องราวหัวใจเธอลงชัวร์คราว 

          จนมาถึงปลายปีเข้าหน้าหนาว ของปีนึง เธอก็ได้พบผู้ชายคนนึง เขารับรู้เรื่องราวของเธอทุกอย่าง ได้ช่วยเหลือเธอ ครอบครัวเธอ ทุกอย่างจากที่ช่วงนึงเธอลำบากเรื่องเงินทอง เขาก็ให้การช่วยเหลือจุนเจือเธอตลอดเวลาที่รู้จักกัน 

          แต่ ทว่า ความสุขมันก็มาพร้อมกับความทุกข์เช่นกัน ผู้ชายที่ให้ความช่วยเหลือเธอนั้น

เขาก็ไม่สามารถมาใช้ชีวิตร่วมกับเธอได้ เพราะเขามีครอบครัว มีหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสังคมของเขา เขาก็ยอมรับจะดูแลเธอแบบนี้ตลอดไปเหมือนเดิม แต่ในส่วนลึกเธอ ไม่ต้องการแบบนี้ แต่ด้วยความดีที่เขาให้เธอหยิบยื่น ให้กับครอบครัวเธอนั้น เธอก็ต้องอยู่สถานะแบบนี้ ซึ้งมันทำให้เธออึดอัดใจมาก เธอคิดเสมอ อะไรที่ไม่ใช่ของเรา สักวันมันก็ต้องไปจากเรา

           ช่วงเวลาของผู้หญิงโดดเดี่ยว คนนี้ เธอก็กลับมาคิดเป็นเพราะเวรกรรมของเธอรึเปล่า ที่ทำให้เธอต้องมาพบเจอ และรับความรู้สึกแบบสุขปนทุกข์ เธอจึงตัดสินใจ เปิดใจลองคุยกับ

ผู้ชายใครก็ได้สักคน ที่เขาไม่มีใครและพร้อมที่เดินไปเธอ โดยที่เธอได้อยู่และใช้ชีวิตร่วมกัน

แต่เหมือนโชคชะตาเธอ เห็นใจเธอ หรือแกล้งเธอกันแน่ 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา