[NC]Mr.peasant&Mrs.millionaire หลงรักคุณชายชาวไร่

-

เขียนโดย pinku

วันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.29 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,942 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) chapter six [NC+18]

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 NC

Baekhyun part

ร่างเล็กถูกพาเข้ามาในห้องนอนสุดหรูของชานยอล มือหนาแก้เนคไทตัวเองลงพร้อมกับก้มลงจูบปากร่างเล็กอย่างรุนแรง

ผมเอามือทุบอกอีกคนเบาๆด้วยความที่ไม่เคยจูบและเป็นครั้งแรก

“อื้อออ”ร่างเล็กครางออกมาเบาๆเมื่อถูกร่างสูงสอดลิ้นเข้ามาในโพรงปากเล็ก

ลิ้นหนาเกี่ยวกับลิ้นเล็กแล้วดูดอย่างดูดดื่ม ล้นหนาเริ่มเลียไปตามไรฟันของร่างเล็ก ผมถึงกับขนลุกเพราะความเสียวและแปลกใหม่ มือเล็กถูกตรึงไว้กับผนังที่เย็นเฉียบ มือหนาเริ่มสอดเข้าไปในเสื้อนักเรียนของร่างบาง

มือหนาอเมือขยี้ยอดอกในขณะที่จุบไปด้วย

“อื้อออ..อะ!”ผมดิ้นไปมาเพราะความเสียวร่างสูงอุ้มผมไปที่เตียงก่อนจะคร่อมผม

ผมรีบคลานขึ้นไปหัวเตียงแต่ถูกดึงกลับลงมาอย่างแรง

“ผมเตือนคุณแล้ว”มือหนากระชากเสื้อนักเรียนอีกคนออกอย่างแรงซึ่งทำให้เนื้อสีขาวอมชมพูโดนเสื้อปาดไปด้วย

ดวงตากลมเริ่มสั่นไหวน้ำตาใสๆเริ่มรินออกแต่ร่างสูงกลับไม่หยุดแถมยังไซร้คอร่างบางอย่างเมามันส์และพเพื่อนแสดงความเป็นเจ้าของเลยฝากรอยสีแดงไว้ที่คอขาวๆร่างเล็กถึงกลับครางไม่เป็นภาษาเมื่อถูกปรนเปรออย่างหนัก

“อะๆ..งื้ออ..พี่ชาน”ร่างเล็กเอามือดันร่างสูงเพื่อให้หยุดแต่ร่างสูงกลับยิ้มมุมปากแล้วเอาเชือกมามัดแขนเล็กไว้อย่างชำนาญมือเล็กพยายามที่จะดึงออกแต่มันก็ไม่หลุด

“พี่ชานฮ่ะ..ปล่อยแบคไปนะ..ฮึก”ผมเริ่มสั่นเทาเพราะความกลัวอย่างหนักที่เข้ามาในหัวใจ

ถึงผมจะดูแรดๆแต่กับเรื่องแบบนี้ผมขอยอมแพ้เลยดีกว่า ร่างสูงเลียยอดอกสีชมพูหวานราวกับดูดนมของเด็กทารกแต่มันแค่รุนแรงและหนักหน่วงกว่าแค่นั้นเองส่วนมืออีกคนก็ดึงกางเกงนักเรียนของร่างบางออกพร้อมกับเอามือถูที่ช่องรักที่มีเพียงผ้าสีขาวบางๆกันอยู่

“อ่าซ์...อื้ออ..อะๆ..สะ..เสียว”ร่างเล็กเริ่มกระสับกระส่ายมากขึ้น หน้าท้องเล็กถูกขมวดไว้แน่น

ริมฝีปากอมชมพูที่ดูน่ารักตอนนี้กลับบวมเจ่อ

มือหนาถอดกางเกงในของร่างบางออกพร้อมกับเอามือถอดเสื้อกับกางเกงในของตัวเองออก

เมื่อร่างเล็กเห็นอย่างนั้นถึงกับหลับตาแน่น แก้มเล็กๆเริ่มแดงเหมือนลูกตำลึง ร่างสูงยิ้มก่อนะจเอามือชักแกน2-3ทีแล้วโน้มตัวลงไปกระซิบกับร่างบาง

“ขอไม่ใช่นิ้วนะครับ”ร่างเล็กสะดุ้งเหมือนแมวที่ตกใจ ลิ้นหนาเริ่มเลียที่ใบหูเล็กแล้วเลียเข้าไปในรูที่เป็นรูปคล้ายเปลือกหอย

มือเล็กกำเชือกแน่นร่างสูงยัดแกนเข้าไปในช่องทางรักแบบรวดเดียวมิด

“อะ!!!!”ร่างเล็กเริ่มน้ำตาไหลออกมาอีกครั้ง มือเล็กกำเชือกแน่น ช่องทางรักเริ่มมีเลือดไหลออกมาบ่งบอกถึงความบริสุทธิ์ของร่างเล็ก ส่วนร่างสูงถึงกับขบกรามแน่นเพราะการรัดแน่นของช่องทางรัก เขายังเขาไปได้แค่ครึ่งแก่นก็คับแล้วถ้าใส่อีก...มีหวังแตกแน่ ร่างสูงจูบขมับร่างเล็กเพื่อปลอบใจก่อนที่จะเริ่มลงมือยัดแกนไปอีกครั้ง

“อะ..อื้ออ”ร่างเล็กเผยอปากเบาๆก่อนเงยหน้ามองร่างสูงที่ได้แช่แกนค้างไว้ ร่างสูงก้มลงจูบปากร่างบางแบบอ่อนโยนราวกับว่าได้กินเค้กช็อกโกแลตก้อนโตที่มันทั้งนุ่มและขมในคราวเดี่ยวกันแต่มันก็สุขที่อยากจะได้อีก

ร่างสูงเริ่มขยับเบาๆมือหนาเอื้อมไปแกะเชือกที่ข้อมือร่างเล็ก เมื่อผมเป็นอิสระผมก็กอดหลังชานยอลไว้เพื่อหาที่ยึด ร่างสุงกระแทกแกนแบบช้าแล้วเริ่มเร็วขึ้น เร็วขึ้นจนร่างเล็กครางไม่เป็นภาษา

“อะๆๆ..ชะ..ชานยอลล..อื้อออ..ต..ตรงนั้นอะ!”ร่างบางกัดปากตัวเองแน่นเมื่อถูกร่างสูงกระแทกเข้าที่จุดกระสันอย่างแรง นิ้วเล็กเริ่มข่วนที่แผ่นหลังแกร่งแรงขึ้น ผมสีน้ำตาลอ่อนถูกสะบัดไปด้านหลังตามแรง ริมฝีปากเล็กเผยอครางอย่างเสียงดัง

“อื้มมมม”เสียงทุ้มครางในลำคอเบาๆกับความเสียวของช่องทางรัก ร่างเล็กจุบคอร่างสูงก่อนจะทำรอยไว้

“เจ๊ากัน..อะๆ..แล้ว..อื้อออ..นะ”ร่างเล็กเม้มปากเบาๆก่อนขยับไปตามทิศทางที่ร่างสูงบอก ร่างเล็กเต็มไปด้วยเหงื่อและเสียงที่หอบ

“อื้อออ..อะๆ!..มัน..อ่าซ์..จะมาแล้ว..อะๆๆๆ...อื้ออ”ร่างสูงขบกรามเบาๆพร้อมกับเอามือเสยผมรอยยิ้มผุดออกมาที่มุมปากหนาหลังจากนั้นก็จัดการซอยถี่ไม่ยั้งเข้าไปที่ช่องทางรักอย่างหนัก

“พร้อมกันนะครับ”ร่างสูงกระแทกเข้าออกแบบไม่เป็นจังหวะ ส่วนผมก็พยักหน้าอย่างรัวๆ

“อะๆๆๆ..อ่า~!!!!”ร่างสูงปล่อยน้ำขาวขุ่นออมาเต็มช่องทางรัก ส่วนแบคฮยอนก็นอนหอบคราง ร่างสูงช้อนร่างบางมาในอ้อมกอดก่อนจะกระซิบ

“สำหรับผมไม่มีคำว่าครั้งเดียว”หลังจากนั้นชานยอลก็จัดการอัดสะโพกอย่างเต็มแรงจนร่างบางต้องกอดร่างสูงไว้

“อะ!..พี่ชาน..อื้อออ..คนบ้า...อ่าซ์”แล้วทั้งสองคนก็เริ่มบทรักอีกครั้ง…

End baekhyun part

End nc

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา